Hotline: 1900 1177

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu cần lưu ý gì?

Đánh giá:
  4.69/5 trong 1 Đánh giá
98

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu ngày càng thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng rất đỗi nên thơ ở Trương Gia Giới. Với tiết trời mát mẻ dễ chịu và se lạnh, du lịch Trương Gia Giới sẽ rất tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch Trương Gia Giới mùa thu, bạn cần lưu ý một số vấn đề để có một tour du lịch thật hoàn hảo và ý nghĩa. Du Lịch Việt sẽ chia sẻ một số vấn đề cần lưu ý sau.

Ngôn ngữ

Đây là lưu ý chung khi đi du lịch Trương Gia Giới. Với nhiều du khách, ngôn ngữ chính là nỗi lo khi giao tiếp với người dân địa phương nơi đây. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng, bởi dù nơi đây nổi tiếng với thiên nhiên hùng vĩ, nhiều địa điểm cổ kính nhưng tại Trung Quốc sự phát triển của công nghệ trong thời đại hiện nay thì ngôn ngữ không còn rào cản du lịch nữa. Chính vì vậy dù du lịch Trương Gia Giới mùa thu bạn có thể note lại cho mình rất nhiều apps tiện dụng để phục vụ cho việc dịch thuật. Rất phổ biến và thông dụng chính là sử dụng Google dịch. Hoặc bạn có thể dùng  body Language để diễn tả ý mình muốn. Có vẻ sẽ khó khăn nhưng rất vui và thú vị. 


Ngoài ra, khi đi du lịch Trương Gia Giới mùa thu bạn nên mang theo mình một số cuốn sách về chủ đề giao tiếp với ngôn ngữ dịch bằng Tiếng Trung hoặc tiếng Anh. Chắc chắn bạn sẽ dùng nhiều trong chuyến đi của mình.

Tiền tệ

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu bạn nên lưu ý đổi tiền trước hành trình. Bởi nơi đây việc đổi tiền sẽ rất khó khăn. Nếu bạn muốn đổi tiền nhanh bạn có thể đến các tiệm vàng lớn ở thành phố Hồ Chí Minh trên đường Lê Thánh Tôn hay Lê Văn Sỹ. Hoặc bạn cũng có thể vào các ngân hàng. Tuy nhiên thủ tục khá rườm rà và mất thời gian.

 

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu cần lưu ý gì

Trang phục

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu tiết trời rất mát mẻ và dễ chịu. Bạn có thể ăn mặc thoải mái, tuy nhiên vào mùa thu, nhiệt độ vào khoảng từ 16-25 độ, bạn nhớ mang áo ấm vì với nhiệt độ như vậy sẽ khá lạnh, cộng địa hình sườn núi hun hút sẽ rất lộng gió. Hãy diện đồ thật đẹp để  lưu lại những bức hình ấn tượng ở đây. Ngoài ra bạn cần lưu ý, vào tiết thu sẽ rất phù hợp để leo núi và trải nghiệm các thử thách mạo hiểm, vì vậy bạn nên hạn chế mang giầy cao gót, vì các cung đường khá quanh co hiểm trở. Hãy chuẩn bị những bộ đồ thể thao, một đôi giầy thật thoải mái để thỏa sức khám phá hành trình này.

Một số hành lý dự phòng

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu bạn cũng nên mang theo một số hành lý dự phòng để đảm bảo chuyến đi thuận lợi nhất.
- Thuốc đi ngoài, giấy vệ sinh, một vài lọ nước muối sinh lý. Bạn đi mùa vào thu, dù thời tiết mát mẻ dễ chịu, nhưng đề phòng những địa điểm có độ ẩm thấp khi vào các khe núi, vào nên dùng nước muối sinh lý để tránh gây khô mắt và mũi.
- Ẩm thực ở Trương Gia Giới chủ yếu là đồ ăn cay và nhiều dầu, nên bạn có thể mang theo đồ ăn vặt như bánh ngọt.
- Đừng quên mang theo sạc pin, sạc dự phòng cho các thiết bị điện tử của bạn nhé.

 

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu cần lưu ý gì

 

Nơi lưu trú ở Trương Gia Giới

Chuẩn bị cho một tour du lịch Trương Gia Giới mùa thu, bạn cần lưu ý những địa điểm dừng chân khi đêm xuống ở Trương Gia Giới. Vào thời điểm mùa thu, du lịch ở Trương Gia Giới rất đông du khách, vì vậy bạn cần đặt phòng trước cho hành trình du lịch của mình, tránh hết phòng và giá cả cũng hợp lý. Bạn nên đặt phòng gần trung tâm để thuận tiện đường di chuyển đến xe bus hoặc bến tàu. Hoặc nếu có bạn bè, người thân, bạn hãy nhơ họ book trước cho để đến khi sang bạn chỉ việc nhận phòng.


Lên lịch trình những điểm du lịch Trương Gia Giới mùa thu

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu một lần trong đời, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp. Vùng đất thiên địa tụ hội, cảnh quan hùng vĩ sẽ là trải nghiệm khó quên nhất đối với mỗi du khách. Để có chuyến đi thuận lợi và toàn vẹn nhất, bạn nên lên lịch trình một số điểm đến không thể bỏ qua trong tour du lịch Trương Gia Giới mùa thu:


Vườn Quốc Gia Trương Gia Giới

Đây là địa điểm đã nổi tiếng qua bộ phim bom tấn Avatar trên toàn thế giới, Tôn Ngộ Không năm 1986, Trương Gia Giới nằm trong khu vực có khí hậu cận nhiệt đới vùng núi ẩm ướt. Nhiệt độ trung bình khoảng 16 °C và địa hình chủ yếu là miền núi. Đây là địa điểm hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, đặc biệt trong tiết trời thu khi nơi đây khoác trên mình một màu áo mới. Đây sẽ là địa điểm đầu tiên bạn cần note lại trong tour du lịch Trương Gia Giới mùa thu của bạn.


Cổng trời Thiên Môn Sơn

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu là thời điểm thích hợp để bạn chinh phục Cổng trời Thiên Môn Sơn. Bạn phải trải qua cung đường cua tay áo 99 khúc cực kỳ hiểm trở, một bên là đá, mây, ngoài kia là vực thẳm. Hãy chuẩn bị năng lượng để chinh phục địa điểm này. Vì đây là thời điểm mà thời tiết chiều lòng người nhất khi bạn muốn trải nghiệm các thử thách mạo hiểm nơi đây.

 

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu cần lưu ý gì

 

Skywalk Thiên Môn Sơn

Bạn cũng có thể đi dạo trên con đường bằng kính skywalk ở Thiên Môn Sơn. Chỉ kéo dài khoảng vài trăm mét nhưng những khoảnh khắc tại cầu kính Trương Gia Giới sẽ là điểm nhấn đáng nhớ trong chuyến du lịch Trương Gia Giới mùa thu của bạn. Cây cầu này được xây dựng rất công phu, thử thách sự can đảm của nhiều người, là một ý tưởng thú vị cho các phượt thủ bước qua 99 tấm kính trong suốt. Đến đây bạn sẽ cảm nhận như mình đang bước lơ lửng trên không trung, lưu ý rằng địa điểm này không dành cho người yếu tim nhé.

 

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu cần lưu ý gì

 

Phượng Hoàng cổ trấn

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu bạn đừng quên ghé thăm Phượng Hoàng cổ trấn trường kỳ với thời gian, trên 1.300 tuổi, lượn vòng trên dòng sông Đà Giang thơ mộng, huyền ảo khi chiều tà. Chắc chắn cảnh quan nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu cần lưu ý gì

 

Đó là những địa điểm rất phù hợp cho một tour du lịch Trương Gia Giới mùa thu mà bạn không nên bỏ qua.
Trên đây Du Lịch Việt đã chia sẻ nhưng lưu ý cần thiết khi bạn đi du lịch Trương Gia Giới mùa thu. Hy vọng những lưu ý sẽ giúp ích cho bạn trong tour du lịch của mình. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thuận lợi và nhiều trải nghiệm.

Đăng ngày: 27/08/2019