Hotline: 1900 1177

Du lịch Trung Quốc mùa thu có đẹp không?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
92

Trung Quốc là điểm đến hấp dẫn du khách khắp nơi trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những công trình kiến trúc lịch sử nổi tiếng hay nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Du lịch Trung Quốc chắc chắn là trải nghiệm hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào. Tuy nhiên du lich Trung Quoc vào thời điểm nào đẹp nhất trong năm là câu hỏi nhiều du khách băn khoăn. Và du lịch mùa thu Châu Á tại Trung Quốc là thời điểm được rất nhiều du khách lựa chọn. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá du lịch Trung Quốc mùa thu có đẹp không nhé.

Thời tiết ở Trung Quốc

Cũng giống như Việt Nam, Trung Quốc có 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông. Thời điểm mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 là thời điểm trăm hoa đua sắc, nhiều nơi có những lễ hội đặc sắc vô cùng. Tuy nhiên vào thời điểm này lượng người du xuân rất đông nên dễ ùn tắc chen lấn. Vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, và thời tiết rất nắng nóng, trên nền nhiệt cao, nếu bạn không cẩn thận sẽ bị cháy nắng. Đây cùng là mùa cao điểm du lịch ở Trung Quốc. Thời điểm này giá cả khách sạn, các loại dịch vụ cũng tăng cao. Tuy nhiên, vào từng thời điểm, không chỉ là du lịch mùa thu Châu Á, mà du lịch Trung Quốc ở mỗi mùa đều có những vẻ đẹp riêng thỏa mãn du khách khám phá.


Mùa Đông

Nếu bạn không sợ hãi thời tiết lạnh giá và khắc nghiệt của những đợt gió cắt da cắt thịt thì bạn có thể thực hiện một tour du lịch Trung Quốc vào mùa đông. Trải nghiệm ngắm những bông tuyết rơi cũng là một lựa chọn không tệ. Bạn có thể tham gia các trò chơi chỉ có ở mùa đông như nặn người tuyết, trượt tuyết hay tham gia các lễ hội băng đăng ở vùng Cáp Nhĩ Tân vô cùng thú vị. Với nhiệt độ khắc nghiệt của mùa đông khắp nơi băng giá nên thời điểm này lượng du khách đi tour Trung Quốc không nhiều. Vì vậy mà các dịch vụ du lịch, nhà nghỉ khách sạn đều giảm giá theo. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn đi Trung Quốc vào thời điểm này.

 

Du lịch Trung Quốc mùa thu có đẹp không


Mùa Xuân

Thời điểm mùa xuân là thời điểm Trung Quốc vào lúc trời đất giao hòa, vạn vật tươi sáng, trăm hoa đua nhau nở rộ tạo nên không gian xinh đẹp, ấm áp. Khí hậu không còn cái lạnh buốt giá của mùa đông hay cái gắt gỏng của mùa hè mà tương đối dễ chịu. Đây là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội hấp dẫn vui chơi của người dân địa phương. Bạn có thể đi du lịch Trung Quốc vào thời điểm này, tuy nhiên đây cũng là thời điểm rất đông người dân Trung Quốc tham gia các lễ hội, bạn sẽ gặp phải tình trạng ùn tắc ở khắp nơi.

 

Du lịch Trung Quốc mùa thu có đẹp không

 

Mùa hè

Vào mùa hè, nền nhiệt ở Trung Quốc rát cao và thời tiết nắng nóng cao độ. Nếu bạn không có sức khỏe và sự chuẩn bị thể lực bạn sẽ dễ bị ốm với thời tiết này. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thực hiện tour du lịch Trung Quốc khi đến thăm những thảo nguyên bao la, xanh ngát, tận mắt nhìn thấy những chú chim đại bàng tung cánh khổng lồ và trải nghiệm cưỡi ngựa thú vị thì hãy đến những khu vực như Tây Tạng hoặc Mông Cổ cũng là những trải nghiệm thú vị.

Mùa thu du lịch Trung Quốc

Vậy còn mùa thu? Tour mùa thu Châu Á tại Trung Quốc có đẹp không? Du Lịch Việt trả lời bạn rằng chắc chăn Du lịch Trung Quốc mùa thu rất đẹp. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện hành trình khám phá Trung Quốc của mình.

Mùa thu cũng là thời điểm rất nhiều du khách tới Trung Quốc. Thời điểm vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 sẽ là hợp lý nhất vì đầu tháng 9 sẽ trúng dịp lễ Quốc Khánh của Trung Quốc, sẽ rất náo nhiệt và sôi động khắp các đường phố. Cảnh quan được trang hoàng lung linh rực rỡ khắp nơi. Bạn sẽ được ngắm nhìn những con phố treo kín lồng đỏ mừng ngày Quốc khánh; hay các tiết mục múa lân sư rồng và múa võ Thiếu Lâm hoành tráng; thỏa thích mua sắm tại các Hội chợ, tìm hiểu các hoạt động văn hóa ngày Tết cổ truyền độc đáo. Tuy nhiên chắc chắn mọi dịch vụ du lịch đều sẽ tăng giá.

Du lịch Trung Quốc mùa thu có đẹp không

Vẻ đẹp của mùa thu Trung Quốc

Tour du lịch mùa thu Châu Á tới Trung Quốc, bạn sẽ được cảm nhận không gian nhẹ nhàng và khung cảnh thiên nhiên hữu tình với cảnh vật thiên nhiên, rừng cây đang chuyển mùa thay áo mới. Những con gió mơn man nhẹ nhàng sẽ làm say lòng bao du khách khi đi tour du lịch Trung Quốc. Đến Trung Quốc thời điểm này, chắc chắn bạn sẽ thấy quốc gia này sao lại lãng mạn nhưng sắc màu lại rực rỡ đến thế.

Trải nghiệm một tour du lịch Trung Quốc mùa thu, bạn sẽ thấy Trung Quốc rực rỡ sắc màu với 2 màu chủ đạo là vàng và đỏ. Thời tiết mát mẻ, dễ chịu, ít mưa kèm nắng dịu nhé, cảnh sắc thu lãng mạn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Trung Quốc vào thời điểm này.  

 

Du lịch Trung Quốc mùa thu có đẹp không

 

Thu đến mang theo những tán lá vàng đỏ rực rỡ. Và nơi đây sẽ có rất nhiều địa điểm hấp dẫn cho phép bạn thưởng ngoạn cảnh sắc mùa thu. Đó có thể là Tứ Xuyên, Bắc Kinh, Hoàng Sơn, An Huy… những địa điểm khi vào thu với cảnh sắc vô cùng lãng mạn làm say lòng biết bao du khách. 

Du lịch Trung Quốc mùa thu chắc chắn thời điểm đẹp nhất để bạn khám phá thăm thú cảnh đẹp thiên nhiên, con người Trung Quốc. Bạn có thể đến muôn nơi khi mà thời tiết không nắng quá hay lạnh quá, và hòa mình vào những lễ hội pháo hoa đặc sắc, tìm hiểu được nền văn hóa bản địa đặc sắc của Trung Quốc cùng rất nhiều trải nghiệm khó quên. Thực hiện một tour Trung Quốc mùa thu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn đối với bất kỳ ai phải không nào?

Chắc hẳn với những chia sẻ của Du Lịch Việt, bạn đã có câu trả lời cho du lịch Trung Quốc mùa thu có đẹp không? Sẽ là tiếc nuối nếu bạn không chuẩn bị hành trang và kế hoạch cho chuyến du lịch Trung Quốc mùa thu sắp tới. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi nhiều niềm vui và trải nghiệm.

Đăng ngày: 27/08/2019

TOUR LIÊN QUAN