Hotline: 1900 1177

Du Lịch Thái Lan giá 0 Đồng cùng Du Lịch Việt

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
648

Đến hẹn lại lên, từ ngày 15/11 – 15/12 sẽ diễn ra chương trình Bình chọn giải thưởng Thương mại điện tử TP.HCM 2015. Đây là giải thưởng thường niên do Sở Công thương tổ chức, nhằm đánh giá mức độ, hiệu quả ứng dụng TMĐT của doanh nghiệp, qua đó khen thưởng những đơn vị có đóng góp tích cực cho quá trình phát triển TMĐT.

Đến hẹn lại lên, từ ngày 15/11 – 15/12 sẽ diễn ra chương trình Bình chọn giải thưởng Thương mại điện tử TP.HCM 2015. Đây là giải thưởng thường niên do Sở Công thương tổ chức, nhằm đánh giá mức độ, hiệu quả ứng dụng TMĐT của doanh nghiệp, qua đó khen thưởng những đơn vị có đóng góp tích cực cho quá trình phát triển TMĐT.

Tham gia giải thưởng năm nay, ngay từ những ngày đầu công ty Du Lịch Việt đã nhận được đông đảo sự ủng hộ từ Quý khách hàng thân thiết, thông qua việc bình chọn cho website www.dulichviet.com.vn với hạng mục Website Thương mại điện tử tiêu biểu lĩnh vực Du lịch, Lữ hành.

Nhân sự kiện này, thay lời cảm ơn và tri ân chân thành đến Quý khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục bình chọn cho Du Lịch Việt, Công ty trân trọng gửi đến Quý khách hàng quà tặng hấp dẫn là một “chuyến du lịch Thái Lan miễn phí trị giá 5 triệu đồng.”

du lich thai lan 0 dong

Kết quả giải thưởng sẽ được Du Lịch Việt lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách khách hàng tham gia bình chọn và công bố tại website www.dulichviet.com.vn sau ngày 15/12. Ngoài ra Quý khách tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được giải thưởng may mắn từ Sở Công thương gồm:

 

– 50 giải thưởng (500.000 đồng/giải) dành cho những Người có lượt bình chọn ngẫu nhiên thứ 500; 1.000; 1.500; 2.000; 2.500; 3.000; 3.500; 4.000; 4.500;…(theo thứ tự lượt bình chọn chia hết cho 500) trong chương trình.

– 06 giải thưởng (1.000.000 đồng/giải) dành cho người bình chọn may mắn đáp ứng đủ 02 điều kiện:

+ Bình chọn cho website/đơn vị dẫn đầu trong 6 nhóm ngành chính của Giải thưởng Thương mại điện tử TPHCM năm 2015;

+ Dự đoán Tổng số lượt bình chọn của Người tiêu dùng dành cho website/đơn vị trúng giải nêu trên gần đúng nhất. Nếu có nhiều người dự đoán gần đúng giống nhau, người đoạt giải sẽ là người đã bình chọn sớm nhất.

 

Kính mời Quý khách hàng tiếp tục tham gia bình chọn cho Du Lịch Việt. Đây sẽ là động lực rất lớn để công ty tiếp tục hoàn thiện dịch vụ và nâng cao các tiện ích, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngày một hoàn hảo hơn.

Cách thức bình chọn

Bước 1: Thực hiện bình chọn theo các bước dưới đây:

binh-chon-giai-thuon-eca-buoc-2_du-lich-viet

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website bình chọn của Sở Công Thương – Lựa chọn Mục Bình Chọn

 

binh-chon-giai-thuon-eca-buoc-3_du-lich-viet

Bước 2: Đồng ý với các thông tin điều khoản mà Sở Công Thương đưa ra.

 

binh-chon-giai-thuon-eca-buoc-4_du-lich-viet

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân vào các trường.

 

binh-chon-giai-thuon-eca-buoc-5_du-lich-viet

Bước 4: Lựa chọn website Thương Mại Điện Tử (dulichviet.com.vn) – Dự đoán số người bình chọn.

 

binh-chon-giai-thuon-eca-buoc-6_du-lich-viet

Bước 5: Nhập mã xác nhận bình chọn để Sở Công Thương gửi mã bình chọn qua tin nhắn SMS vào số điện thoại cá nhân

 

binh-chon-giai-thuon-eca-buoc-7_du-lich-viet

Bước 6: Điền thông tin mã xác nhận mà Sở Công Thương gửi về số điện thoại để kích hoạt bình chọn

binh-chon-giai-thuong-website-thuong-mai-dien-tu-tieu-bieu-2015_du-lich-viet

Bước 2: Sau khi bình chọn thành công, Sở Công Thương sẽ gửi email xác nhận về email đăng ký của khách hàng. Khách hàng chuyển tiếp email xác nhận này về email cskh@dulichviet.com.vn. Du Lịch Việt sẽ căn cứ vào email này để chọn ra khách hàng may mắn trúng thưởng chuyến du lịch Thái Lan.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và bình chọn cho Du Lịch Việt. Chúc Quý khách luôn vui khỏe, thịnh vượng. Rất mong được phục vụ Quý khách hàng trong những hành trình tiếp theo.
Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
ĐT: (08)3914 66 88 – (08) 730 56789

Đăng ngày: 30/08/2016

TOUR LIÊN QUAN