Hotline: 1900 1177

Du lịch Pháp với nhiều điều thú vị nhất trên thế giới

Đánh giá:
  4.75/5 trong 1 Đánh giá
430

Kinh đô Ánh sáng là địa điểm du lịch mà rất nhiều người mong ước một lần được đặt chân đến. Với vẻ đẹp tráng lệ Pháp đã trở thành đất nước hấp dẫn hàng nghìn khách du lịch. Vậy cùng nhau lí giải du lịch Pháp vì sao lại được nhận định như thế nhé!

Paris là thủ đô hoa lệ của nước Pháp. Cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới. Với mỗi năm đón hơn 30 triệu lượt khách. Điều làm nên sự quyến rũ đặc biệt cho thành phố này chính là sự lãng mạn. Các công trình kiến trúc tuyệt đẹp, viện bảo tàng Lourve, tháp Eifel và những quán café boutique. Paris cũng được mệnh danh là thành phố thời trang.

Thiên nhiên lãng mạn của Pháp

Du lịch Pháp

Thủ đô hoa lệ của nước Pháp

Nước Pháp có tất cả mọi thứ dành cho tour du lich Phap của bạn. Từ những bãi biển cát trắng cho đến những dãy núi tuyết trắng. Dòng sông thơ mộng cùng những làng quê yên bình hay những đồng hoa hồng, hoa lavender thơm ngát, lung linh sắc màu.

Có vị trí thuận lợi để bạn du lịch đến Pháp

Nước Pháp có vị trí vô cùng thuận lợi để phát triển ngành du lịch. Pháp có chung biên giới với 8 nước khác thuộc Châu Âu. Chỉ cách Anh qua một eo biển nhỏ. Vì vậy ước tính mỗi năm có khoảng hơn 12,6 triệu lượt du khách Anh đến du lịch Pháp. Du khách muốn đi du lịch sang các nước Tây Ban Nha hoặc Italia, đều buộc phải ghé qua Pháp. Chính nhờ điều này mà hàng năm có khoảng 20 triệu du khách đến Pháp.

Khám phá vùng nông thôn

Du lịch Pháp - Thung lũng Loire

Du lịch Pháp - Thung lũng Loire nổi tiếng với hoa oải hương

Mặc dù là một nước có nền công nghiệp phát triển nhưng khoảng 80% diện tích nước Pháp lại là vùng nông thôn tuyệt đẹp và vô cùng yên tĩnh. Bên cạnh Paris hoa lệ, kinh đô của ảnh sáng. Những vùng nông thôn này hút khách tour du lịch Pháp không kém cạnh. Đặc biệt là thung lũng Loire, vùng Provence nổi tiếng với những cánh đồng hoa oải hương hoặc hoa hồng. Những nông trại trồng nho trải dài khắp các ngọn đồi ở Bordeaux, Champagne, Loire, Languedoc,…

Thức ăn và rượu

Rượu vang Pháp hương vị rất tuyệt vời

Rượu vang Pháp hương vị rất tuyệt vời

Ẩm thực Pháp từ lâu đã trở nên nổi danh khắp thế giới bởi hương vị tinh tế. Công đoạn chế biến cầu kỳ cùng cách trang trí vô cùng bắt mắt. Ẩm thực Pháp nổi tiếng với món Pate gan ngỗng, các loại bánh mì, bánh Macaron, Bánh Crêpe, Puit d’amour. Mỗi năm, khoảng hơn 24 triệu du khách nước ngoài tham quan Bordeaux, Burgundy và vùng rượu vang khác của Pháp.

Nghệ thuật, kiến trúc lịch sử và văn hóa

Nước Pháp tự hào là một quốc gia có lịch sử truyền thống lâu đời. Du lịch Pháp hấp dẫn nhiều du khách ở mọi lứa tuổi cùng những công trình kiến trúc độc đáo và một số lượng lớn những bảo tàng, phòng triển lãm. Pháp sở hữu đến tận 39 danh lam, thắng cảnh được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Bảo tàng Louvre với khoảng hơn 35.000 hiện vật và tác phẩm nghệ thuật khác. Trong đó nổi tiếng nhất chính là bức họa nàng Mona Lisa. Đã thu hút hơn 9,7 triệu du khách mỗi năm, nhiều hơn bất kỳ bảo tàng nào trên thế giới. Tháp Eiffel cũng được coi là một biểu tượng kiến trúc mới thời hiện đại.

Những tòa lâu đài cổ kính

Du lịch Pháp nổi tiếng với những tòa lâu đài từ thời trung cổ

Du lịch Pháp nổi tiếng với những tòa lâu đài từ thời trung cổ

Du lịch đến Pháp từ lâu đã nổi tiếng với những tòa lâu đài được xây dựng từ thời trung cổ. Với kiểu kiến trúc vững chãi như những tháp canh, battlements, pháo đài, lỗ đặt súng, cửa, cầu đá bắc qua một con hào bao quanh và những bức tường đá cao sừng sững. Với hơn 4 triệu du khách du lịch Pháp mỗi năm, lâu đài Carcassonne là một trong những điểm đến du lịch đông khách có thể sánh ngang với Mont-Saint-Michel và Paris ‘ Notre-Dame. Lâu đài này được Unesco công nhận là Di sản văn hóa Thế giới năm 1997.

Du lịch Pháp đã không còn quá đắt đỏ

Hiện nay, chi phí cho một chuyến đi du lịch Pháp đã giảm 30% so với trước kia. Đây chính là một tin tuyệt vời để khách du lịch Pháp ngày càng đông. Với sự trượt giá của đồng euro, nếu bạn ngủ tại một khách sạn có giá từ 100 euro một đêm. Bạn chỉ phải trả 2 đêm và gần như là được miễn phí đêm thứ ba.

Nước Pháp – điểm đến tuyệt vời cho mùa đông

Nước Pháp có khí hậu vô cùng mát mẻ và ôn hòa. Thời điểm đẹp nhất để đi tour Pháp là vào mùa xuân, hè. Tuy nhiên, vào mùa đông ở đây các dãy núi ở Pháp là một trong những điểm trượt tuyết hấp dẫn nhất thế giới.

Mùa đông tuyết rơi phủ kín nước Pháp

Mùa đông tuyết rơi phủ kín nước Pháp

Với những dãy núi như Alps, Pyrenees, Jura, Massif Central, bài “Báo cáo của quốc tế về Snow & Mountain Du lịch” năm 2014 khẳng định cho biết: Pháp là một trong các nước có số lượng khách du lịch đến các khu nghỉ mát trượt tuyết nhiều nhất trên thế giới.

Trên đây là những lí do mà  Du Lịch Việt đã lí giải cho những điều các bạn đang thắc mắc: Vì sao du lịch Pháp lại là hành trình thú vị nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình nhé! Đến với tour du lịch Pháp để được hưởng những ưu đãi mới nhất tại dulichviet.com.vn.

Đăng ngày: 22/06/2019