Hotline: 1900 1177

Du lịch Pháp mùa nào lý tưởng nhất?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
295

Du lịch Pháp đúng thời điểm và đúng mùa chắc chắn sẽ giúp bạn có một hành trình du lịch trọn vẹn bên những người thân yêu của mình. Vậy đi tour Pháp vào mùa nào lý tưởng? hẳn là những câu hỏi hiện lên trong đầu bạn đầu tiên khi có ý định đặt chân tới mảnh đất hoa lệ này. Nếu bạn đã sẵn sàng hãy để Du Lịch Việt giúp bạn tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất nhé!
 

Pháp là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhát ở Châu Âu. Du khách nên lựa chọn đúng thời điểm du lịch Pháp để đảm bảo cho cuộc hành trình của mình thuận lợi và được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất trong năm của Pháp. Vậy đặt tour du lịch Pháp mùa nào lý tưởng nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những kinh nghiệm sau đây nhé!

Tìm hiểu thời tiết các mùa trước khi chuẩn bị du lịch Pháp

 

du lịch pháp

Khí hậu các mùa ở Pháp được phân chia rõ rệt

Là một quốc gia Tây Âu, khí hậu nước Pháp cũng phân chia thành 4 mùa rõ rệt trong năm: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mỗi một mùa ở mảnh đất này đều có đặc điểm riêng về khí hậu, khác biệt giữa các mùa, cũng như là các vùng trong một đất nước. 

4 mùa của nước Pháp được phân chia như sau:

+ Mùa xuân: Kéo dài từ khoảng giữa tháng 3 đến giữa tháng 6.
+ Mùa hạ: Kéo dài từ khoảng giữa tháng 6 đến giữa tháng 9.
+ Mùa thu: Kéo dài từ khoảng giữa tháng 9 đến giữa tháng 12.
+ Mùa đông: Kéo dài từ khoảng giữa tháng 12 đến giữa tháng 3.

Với mỗi mùa, nước Pháp lại có những điểm hấp dẫn riêng do đặc điểm thời tiết mang lại. Tuy nhiên, do địa hình nước Pháp cũng khá đa dạng nên mỗi vùng sẽ lại có những khí hậu không giống nhau, sẽ có sự chênh lệch giữa mùa và nhiệt độ giữa các vùng.

Vậy du lịch Pháp mùa nào lý tưởng?

 

du lịch pháp vào mùa Thu

Thời điểm du lịch Pháp lý tưởng nhất là vào mua Thu và mùa Hè

Tùy vào khu vực đi đến, du khách sẽ chọn được thời điểm du lịch Pháp hợp lý nhất ngay sau đây:

Nếu du khách muốn khám phá miền Trung và miền Đông của nước Pháp thì hãy đến vào mùa xuân vào mùa thu vì đây là lúc thời tiết dễ chịu nhất. Thời tiết vào lúc này vô cùng thích hợp để du khách khám phá dãy núi Alps. Ngoài ra, du khách còn được hòa mình vào thiên nhiên với hoa lá cây cối chắc chắn sẽ làm cho tinh thần của bạn cực thư thái và thoải mái.

Nếu du khách muốn du lịch ở khu vực phía Nam nước Pháp thì hãy đến vào mùa thu. Mùa thu là mùa diễn ra lễ hội đêm trắng ở Paris, vào đêm này, người dân Paris sẽ không ngủ, mà hòa vào dòng người trên đường, để chiêm ngưỡng những tuyệt tác mà lễ hội mang lại. Đặc biệt, Vào tiết trời se lạnh, lãng mạn bạn không thể bỏ lỡ đó là đi tản bộ trên những cánh đồng nho bạt ngàn và thưởng thức những ly rượu vang tại trang trại.

Riêng đối với khu vực phía Tây, khu khách có thể du lịch Pháp vào bất kì thời điểm nào trong năm vì thời tiết ở đây rất hài hòa: mùa xuân và mùa thu vô cùng dễ chịu, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, mùa Thu mát mẻ, cây cối chuyển lá vàng trông đẹp mắt, mùa đông không quá lạnh và mùa hè lại không quá nóng.

Du lịch nước Pháp vào tháng mấy đẹp nhất?

Theo kinh nghiệm của Du Lịch Việt, bạn có thể tới đây trong bất kỳ thời gian nào bạn muốn vì mỗi thời điểm đều có những điểm dừng chân đáng nhớ khác nhau. Tuy nhiên mùa Thu chính là mùa cao điểm của du lịch Pháp hằng năm từ tháng 7 đến tháng 9, do vậy đây cũng được xem là mùa du khách đặt tour du lịch Pháp nhiều nhất. 

Được dạo trong một công viên lá đỏ, ngồi dưới gốc cây hay thưởng thức một ly socola nóng hổi ở quảng trường nào đó, khiến con người ta chỉ muốn thời gian ngưng lại mà thôi. Vì vậy, nếu những yếu tố như làm visa Pháp, giá máy bay, giá dịch vụ không là vấn đề quan ngại thì đừng bỏ lỡ mùa Thu nước Pháp nhé.

Tóm lại, bởi những đặc điểm về khí hậu và địa hình thuận lợi nên tạo ra những điều tuyệt vời : du khách có thể đến với Pháp vào bất kì thời điểm nào trong năm. Bất cứ thời điểm nào trong năm, Pháp cũng có những điểm tham quan phù hợp cho du khách mà không bị gặp khó khăn nhiều về thời tiết, khí hậu. 

Với những kinh nghiệm du lịch Pháp mùa nào lý tưởng nhất hy vọng đã giúp những ai đang có kế hoạch đến Pháp sẽ lựa chọn được thời điểm thích hợp nhất cho chuyến hành trình khám phá quốc gia xinh đẹp này. Chúc các bạn sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ trọn vẹn!
 

Đăng ngày: 09/07/2019