Hotline: 1900 1177

Du lịch Pháp khám phá vùng biển quyến rũ nhất Địa Trung Hải - Côte d'azur

Đánh giá:
  4.84/5 trong 2 Đánh giá
5,801

Những trải nghiệm thú vị bao gồm những đại lộ sang trọng, chiêm ngưỡng những tòa lâu đài ấn tượng trên vách đá hay thưởng thức hàng loạt món ăn đường phố ở Nice,... tất cả đều có tầm nhìn hướng ra biển Côte D'Azur - địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng hàng đầu.

Biển xanh, cát trắng, những lễ hội sôi nổi và xa hoa chính là những tính từ riêng dùng để nhắc đến vùng bờ biển đẹp như tranh nằm giữa Cassis và Menton thuộc khu vực miền Nam nước Pháp: Côte d’Azur. Nơi đây chính là một trong những địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng hàng đầu mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Cùng Du Lịch Việt khám phá những trải nghiệm thú vị chỉ có tại vùng biển Côte d’Azur nước Pháp bạn nhé!

Du lịch Pháp khám phá vùng biển quyến rũ nhất Địa Trung Hải - Côte d'azur
Du lịch Pháp khám phá vùng biển Côte d'azur quyến rũ nhất Địa Trung Hải 

Những trải nghiệm thú vị tại Côte d'azur trong tour Pháp

Côte D'Azur được mệnh danh là vùng biển đẹp nhất khu vực Địa Trung Hải. Vậy nơi đây có gì thú vị? Những trải nghiệm thú vị dành cho khách du lich Phap tại Côte D'Azur là gì? 

Đi dọc bờ biển và chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp

Bờ biển ở phía bắc của Côte D'Azur nằm trải dài từ thành phố điện ảnh Cannes đến tận biên giới Pháp - Ý với Nice được như trái tim của khu vực này. Bờ biển ngập nắng này chính là một nơi thư giãn yêu thích của những người giàu có. Nhưng ngay cả khi bạn không có siêu du thuyền của riêng mình, bạn vẫn có thể dễ dàng cảm thấy như mình chính là người nổi tiếng khung cảnh sang trọng này.

Du lịch Pháp khám phá vùng biển quyến rũ nhất Địa Trung Hải - Côte d'azur
Trải nghiệm dạo quanh biển Côte d'azur

Những cánh đồng ngô dọc các tuyến đường ven biển ở những độ cao khác nhau sẽ đưa bạn đi dọc theo những ngôi làng thời trung cổ, chiêm ngưỡng phong cảnh đá lởm chởm, những cánh đồng hoa thú vị cùng với những bãi biển hẻo lánh. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị trong tour Pháp, khám phá vẻ đẹp của vùng biển Côte D'Azur. 

Trải nghiệm đi thuyền đến tu viện

Hành trình du lịch khám phá Côte D'Azur chắc chắn sẽ không thể thiếu chuyến đi thuyền đến tu viện. Chuyến phà này kéo dài 15 phút từ Cannes sẽ đưa bạn đến với Quần đảo Lérins. Trên hòn đảo lớn nhất là Ste-Marguerite, du khách sẽ có thể tìm thấy Fort Royal, một nhà tù cũ nơi mà “Người đàn ông trong Mặt nạ sắt'” bí ẩn đã từng bị giam cầm. Ngày nay, pháo đài thế kỷ XVII này đã mở cửa phục vụ du khách đi tour Phap như một nhà nghỉ và bảo tàng hàng hải.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lâu đài Château Grimaldi

Ở ngay bên rìa của bờ biển đá Antes, du khách sẽ tìm thấy lâu đài Grimaldi - một tòa lâu đài đã có từ thế kỷ XII từng thuộc sự sở hữu của gia đình Grimaldi hùng mạnh. Pablo Picasso đã thành lập xưởng vẽ của mình tại đây vào năm 1946. Ngày nay, du khách có thể ghé thăm nơi này để chiêm ngưỡng các tác phẩm của cả Picasso cùng với những họa sĩ khác như Nicolas de Staël, Hans Hartung và  Fernand Leger với tác phẩm điêu khắc của Germaine Richier và Joan Miró.

Du lịch Pháp khám phá vùng biển quyến rũ nhất Địa Trung Hải - Côte d'azur
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lâu đài Château Grimaldi

Thưởng thức ẩm thực đường phố đặc trưng nước Pháp

Đi tour du lịch Pháp, nếu có cơ hội khám phá Côte D'Azur, bạn hãy dừng lại và thưởng thức ẩm thực đường phố Nice nhé. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức vô số món ăn ngon của hai nền ẩm thực lớn nhất ở khu vực Châu Âu. Tại Cours Saleya ở thành phố cổ, du khách sẽ tìm thấy không chỉ trái cây, rau và hoa mà còn có cả thức ăn đường phố trứ danh như bánh mì tươi với tapenade, bánh mì bagade, bánh kếp đậu xanh,...Đặc biệt, Gelato ngon nhất trong thị trấn có thể được tìm thấy tại khu vực Fenocchio với đa dạng hương vị như vani với hạt tiêu hồng và mật ong với hạt thông thơm ngon.

Trải nghiệm "Rừng nghệ thuật trong thành phố"

Một cách khám phá thú trị trong tour du lich Phap, đến với vùng biển Côte D'Azur đó là ghé khách sạn WindsoR có vẻ hơi kỳ quặc. Khách sạn độc đáo này nằm cách điểm nóng du lịch Promenade des Anglais nổi tiếng, nhưng khi bạn bước vào khoảng sân rộng với hồ bơi và vẹt, bạn sẽ cảm thấy hệt như đang ở trong khu rừng rậm vậy. 

Khách sạn này chính là một biểu tượng cho nghệ thuật hiện đại với các phòng được trang trí bởi các bức bích họa độc đáo. Sảnh này ngoài ra cũng có chức năng như một phòng triển lãm và thậm chí khu vực thang máy còn có tác phẩm nghệ thuật tương lai hoàn chỉnh với hiệu ứng âm thanh phóng tên lửa vô cùng thú vị.

Với vị trí tuyệt đẹp trên vùng Địa Trung Hải lấp lánh, du khách đi du lich Phap, khám phá vùng Côte D'Azur chắc chắn sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ sang chảnh và đẳng cấp thì đây sẽ là điểm đến lý tưởng nhất đấy!

Đăng ngày: 29/10/2022

TOUR LIÊN QUAN

Notice