Hotline: 1900 1177

Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào ở đâu?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
127

Thời điểm cuối tháng 3 đầu tháng 4 là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất để du lịch Nhật Bản, đây là mùa hoa anh đào nở rộ khắp mọi nẻo đường con phố, nơi đất nước mặt trời mọc này. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến tour Nhật bản vào đúng thời điểm ấy và tìm được nơi ngắm hoa anh đào đẹp mê mẩn. Hãy cùng Du Lịch Việt tham khảo những địa điểm ngắm hoa anh đào ở Nhật đẹp nhất nhé!

Ngắm hoa anh đào Nhật Bản ở công viên Shinjuku

Công viên này có tới hơn 1.500 cây hoa anh đào nở rộ vào mỗi năm, khi ngắm hoa anh đào ở địa điểm này bạn sẽ được lạc trôi giữa không gian lãng mạn, đầy thơ mộng của hoa anh đào đua nhau khoe sắc. Tuy nhiên, để có tour du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào được trọn vẹn nhất, hãy đi vào giữa tuần để tránh tình trạng đông đúc tại công viên nhé!

 

Công viên Shinjuku - Điểm du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào

Sông Meguro bên quận Nakameguro

Những hàng cây anh đào ở đây siêu đẹp, đẹp bởi những cành hoa buông lững lờ xuống dòng song, tất cả  tạo nên khung cảnh khá nên thơ, đặc biệt là khi thành phố lên đèn. Dòng sông lấp lánh bên những cây hoa anh đào rung rinh trước gió khiến bạn như lạc vào thế giới thần tiên vậy. Du lich Nhat Ban đến đây, bạn còn có thể khám phá được khá nhiều quán ăn xung quanh, cùng lúc được trải nghiệm nhiều điều lý thú. 

Ngắm hoa anh đào Nhật Bản ở vườn thực vật Koishikawa

Nếu muốn ngắm hoa anh đào trong sự yên tĩnh, trải nghiệm những khoảnh khắc riêng tư cùng gia đình và bạn bè thì vườn thực vật này là một đại điểm lý tưởng. Nơi đây rất xứng đáng để bạn ghé thăm trong mùa hoa anh đào nở khi tham giá tour du lich Nhat Ban

 

Ngắm hoa anh đào tại vườn thực vật Koishikawa Nhật Bản là trải nghiệm khó lòng quên

Ngắm hoa anh đào tại vườn thực vật Koishikawa là trải nghiệm khó lòng quên

 

Dù mất chút phí những hãy yên tâm rằng ,bạn sẽ không phải hối hận vì đã phí tiền để được vào tham quan khu vườn này đâu. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loại hoa anh đào khác nhau, gồm luôn cả khu vườn truyền thống Nhật Bản. Tận hưởng thời gian tham quan của bạn bắt đầu với cây hoa anh đào trắng, là trải nghiệm khó lòng quên được khi bạn đi tour Nhat Ban

Ngắm hoa anh đào Nhật Bản ở công viên Chidorigafuchi

Có thể bạn chưa biết, nhưng Chidori là khu vườn nơi có Hoàng Cung xinh đẹp – nơi cư ngụ của Hoàng Gia Nhật Bản, được bao quanh bởi hào nước sâu. Bất cứ du khách nào đi tour Nhật Bản đều thật sự bị ấn tượng bởi khung cảnh mà hoa anh đào mang lại cho công viên Asukayama, vì ở đó họ cảm nhận được mùa xuân đến trong từng hơi thở. 
 

Ngắm hoa anh đào ở Chidorigafuchi sẽ là trải nghiệm khó quên với khách du lịch Nhật Bản

Ngắm hoa anh đào ở công viên Chidorigafuchi sẽ là trải nghiệm khó quên với du khách 

Vì lẽ đó, nếu bạn thật sự là người yêu hoa anh đào, chắc thì nhất địn đừng bỏ qua điểm đến này, sẽ thật tuyệt vời hơn bạn có một buổi picnic tại nơi này thì đây có lẽ là cơ hội tốt để bạn có khoảng thời gian thư giãn vô cùng. 

Ngắm hoa anh đào Nhật Bản ở công viên Sumida

Vào thời kì nở rộ, những cây anh đào tại công viên Sumida sẽ trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, đây là một trong những điểm thường xuyên đông đúc vào dịp hoa anh đào nở rộ.  

Nhưng chỉ cần hình dung ra được khung cảnh nơi sẽ đẹp đến mức nào thì bất chấp đông đúc, bạn cũng sẽ muốn du lịch Nhật Bản để được đến đây một lần trong kì hoa anh đào mãn khai. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé đi tàu, ngắm nhìn khung cảnh hai bên bờ sông từ du thuyền chạy dọc sông Sumida, đó quả thực là một cảm giác tuyệt vời. 

Ngắm hoa anh đào Nhật Bản ở công viên Inokashira

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ có một bữa tiệc ngắm hoa ngay dưới gốc cây anh đào? Nếu thật sự có ý định này, bạn nên đến công viên Inokashira. Đây là một trong những công viên nổi tiếng từ thời Edo ở Tokyo, điều tuyệt vời là trong công viên có một hồ nước, nên bạn có thể dễ dàng thuê cho mình một mái chèo và con thuyền. 

 

Khách du lịch Nhật Bản như đang lạc vào một bức tranh huyền ảo

Khách du lịch Nhật Bản như đang lạc vào một bức tranh huyền ảo 

Còn cảm giác nào phiêu hơn khi thả thuyền lênh đênh trên mặt hồ, vừa thưởng lãm những tán hoa anh đào rực rỡ ngã bóng soi mình xuống mặt hồ phẳng lặng. Bạn sẽ cảm nhận như mình đang lạc vào một bức tranh huyền ảo và thanh bình, nhưng cũng không kém phần lãng mạn, chính bởi điều đó nên địa điểm này đặc biệt phù hợp cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn.

Ngắm hoa anh đào Nhật Bản ở vườn Koishikawa Korakuen

Đây là một trong những khu vườn kiểu Nhật lâu đời nhất Tokyo, có niên đại được xây dựng vào thời kì Edo. Đi tour Nhật Bản đến với khu vườn cổ này, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh đầy màu sắc của vườn hoa anh đào, mà còn có thể tham quan cây cầu mang kiến trúc Nhật Bản, khu vườn đá, hồ nước nhỏ và những vườn hoa ngập tràn màu sắc. 

Đừng quên trải nghiệm cảm giác tuyệt vời nếu đi bộ dọc theo những con đường mòn xuyên suốt công viên này, đáng chú ý nơi đây nổi tiếng với loại hoa anh đào shiderazakura, chúng sẽ trông đẹp hơn khi nhìn ở khoảng cách xa, khi ấy những bông hoa trông chúng như những chiếc ô khổng lồ được đính đầy những đóa hoa màu hồng phấn dễ thương. Thời điểm phù hợp nhất để bạn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp loại hoa này là vào đầu tháng 4.

Trên đây là những gợi ý về những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản, chúc bạn có chuyến du lịch Nhật Bản nhiều trải nghiệm và đừng quên lưu giữ những bức hình tuyệt vời bên những cánh hoa anh đào nhé!

Đăng ngày: 19/08/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice