Hotline: 1900 1177

Du lịch Nhật Bản mùa thu nên đi đâu?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
126

Du lịch Nhật Bản vào mùa Thu là chủ đề chưa bao giờ hết hót, tìm đến với xứ sở Phù Tang là niềm mong ước của nhiều du khách. Nếu đang có dự định du lịch đến nơi đây vào mùa thu mà chưa biết đến địa điểm nào, hãy cùng du lịch Việt điểm qua ngay trong bài viết này để chinh phục không xót những nơi cần đến. Để hành trình du lịch đến với đất nước này trọn vẹn trước khi đi du khách nên tìm hiểu một số kinh nghiệm, trải nghiệm, những thông tin cần thiết,… để tránh bỡ ngỡ và gặp những điều phiền muộn. 

Những du lịch Nhật Bản vào mùa thu lý tưởng nhất

Núi Phú Sỹ và làng cổ Oshino

Nơi đây được xem như là biểu tượng của Nhật Bản, vì vậy bất cứ mùa nào thì du khách cùng tìm đến du lich Nhat Ban chứ không phải riêng mùa thu. Dưới chân núi Phú Sỹ có làng cổ Oshino, từ ngôi làng này du khách có thể ngắm toàn cảnh núi Phú Sỹ để thấy được thiên nhiên nơi đây thơ mộng đến nhường nào.

 

Núi Phú Sĩ - Chốn dừng chân lý tưởng khi đi du lịch ở Nhật Bản

Núi Phú Sĩ - Chốn dừng chân lý tưởng khi đi du lịch ở Nhật Bản

Công viên Quốc gia Nikko

Là tầm ngắm của nhiều du khách tìm đến trong mùa thu, bởi vào thời gian này công viên được khoác lên mình một tấm áo mới để khoe sắc, chắc chắn bạn sẽ trầm trồ khen ngợi khi trải nghiệm những thú vị ở nơi đây.

Công viên Rikugi-en (Tokyo)

Khi hỏi 1 vài bạn trẻ, du lịch Nhật Bản mùa thu nên đi đâu, sau 1 hồi phỏng vấn, câu trả lời rất nhiều, trong đó công viên Rikugi-en (Tokyo) là một trong những địa điểm được du khách để cập tới nhất. Họ còn chia sẻ, nếu có dịp quay lại đất nước này, họ vẫn mong muốn tìm về nơi đây lần nữa để khám phá từng ngỏ ngách và tận hưởng không gian xanh nơi đây.

Cụ thể, công viên Rikugi-en thuộc thủ đô Tokyo, là chốn dừng chân được ví von như một thiên đường ngắm lá đỏ vào mùa thu ở Nhật Bản. Sở dĩ nó hút du khách đến vậy là trong công viên Rikugi-en có tới 400 cây phong đỏ, đặc biệt du khách tới đây khoảng thời gian giữa tháng 11 tới đầu tháng 12 sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất để chiêm ngưỡng những giá trị VÀNG này. 

Công viên quốc gia Daisetsuzan vào mùa thu cực đẹp

Có thể nói rằng, công viên quốc gia Daisetsuzan được biết đến là một trong những nơi thay sắc lá sớm nhất Nhật Bản. Chính vì vậy, du khách chọn ghé thăm công viên này vào một ngày cuối tháng 11 chắc rằng bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cả một khoảng trời rực rỡ với sắc vàng cam đỏ bắt mắt, đẹp không khó cưỡng lại. 
Ngắm cảnh trên sông Hozu (Kyoto)

Không gì tuyệt vời hơn khi được thả mình để ngắn cảnh trên dòng sông Hozu (Kyoto). Chuyến du lịch mùa Thu Nhật Bản sẽ chẳng trọn vẹn nếu du khách bỏ lỡ địa điểm này, bởi nó vừa thú vị vừa lãng mãn khi được đắm mình ở nơi đây. Dòng sông Hozu (Kyoto) có nước màu xanh, hai bên là những cây phong đổi màu một cách xen kẽ  rất độc đáo mà không có bất cứ một địa danh nào có thể mang ra so sánh. 

Chia sẻ nhỏ: “Có một cô gái đã từng nói với tôi rằng: Nếu bạn đang tò mò chẳng biết du lich Nhat Ban mua Thu nên đi đâu thì bạn hãy đặt chân tới dòng sông Hozu (Kyoto), chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng. Tôi đáp lại điều này bằng một sự ngẩn ngơ bởi chưa bao giờ được đặt chân đến đây. Và quả thật, điều này tuyệt vời hơn cả lời lý giải sâu sắc mà cô gái đó từng chia sẻ với tôi.  Có thể nói rằng, chốn dừng chân ở dòng sông Hozu (Kyoto) là nơi để lại quá nhiều ấn tượng đẹp đối với tôi, là một trải nghiệm suốt đời không thể quên khi được đắm mình thả hồn vào non xanh nước biết, hữu tình lắm đấy!”

 

Thả hồn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng ở sông Hozu

Thả hồn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng ở sông Hozu

Chùa Thanh Thủy (Kyoto)

Nếu bạn thuộc tip người muốn tìm tới khoảng trời bình lặng để giải cứu tâm hồn của mình thì ngôi chùa Thanh Thủy là một trong những địa điểm du lịch, check in trong mùa thu tuyệt vời. Vào mùa thu xung quanh ngôi chùa là những cây maple lá đỏ tuyệt đẹp, là chốn để bạn cầu nguyện những gì mà mình mong muốn khi tìm đến với đất nước Nhật.

Công viên Cung điện Hoàng gia Gyoen Kyoto

Du khách sẽ được bước lên những thảm lá bạch quả vàng óng đầy quyến rũ, hoặc ghé thăm đền Kurama-dera để được xuyên qua rừng và ngắm nhìn vô vàng bức tranh thiên nhiên xinh đẹp với đủ các sắc màu tươi thắm nhất.

Lâu đài Osaka

Đến với nơi này, du khách sẽ được bước vào tấm màn nhung màu vàng đỏ đầy mê hoặc của hàng cây phong cổ thụ, xuyên qua những tầng lá cây rực rỡ với mục đích là ngắm nhìn lâu đài cổ kính hiện ra vô cùng xinh đẹp.

Những địa danh khác ở Nhật Bản có thể chiêm ngưỡng sắc Thu

Đó là những điểm đến du lịch Nhật Bản vào mùa Thu tuyệt vời nhất mà du khách nên trải nghiệm. Bên cạnh đó, nếu có thời gian lâu dài để khám phá đất nước này, du khách đừng bỏ lỡ một số địa điểm dưới đây:

- Đền Nikko Toshogu (Nikko)

- Đền Nikko Futarasan, chùa Rinnoji (Nikko)

- Khám phá đại lộ Ginkgo – Icho Namiki

- Dừng chân ghé thăm công viên Yoyogi Koen

- Takaosan (núi Takao) và nhiều điểm đến du lịch Nhật Bản khác.

Với những chia sẻ trên, bạn có muốn thả mình với mảnh đất Nhật Bản ngay bây giờ hay không?  Không chỉ được khám phá nhiều địa danh nổi tiếng, du khách còn được tận hưởng:

 

Du lịch Nhật Bản mùa thu nên đi đâu? 

Vào mùa Thu các mặt hàng giảm giá siêu mạnh, du khách có thể mua sắm thả ga tại Nhật Bản

-Mua sắm thả ga với giá siêu ưu đãi.
-Thưởng thức ẩm thực của văn hóa Nhật
-Được chụp hình check in thỏa thích, diện trang phục truyền thống Kimono của xứ sở Phù Tang.
-Giao lưu với con người nơi đây, họ rất hòa đồng, thân thiện với du khách nước ngoài tìm về.
-Được trải nghiệm, khám phá, chinh phục những giá trị đích thực mà ngành du lịch ở Nhật Bản đem lại.

Giờ thì bạn đã rõ du lịch Nhật Bản mùa thu nên đi đâu rồi đó! Du lịch Việt hy vọng rằng với những chia sẻ VÀNG này sẽ giúp bạn có hứng thú hơn khi tìm về với đất nước này, nếu muốn cảm nhận của bản thân tuyệt hơn để cùng chia sẻ với mọi người, cách duy nhất là hãy đặt tour du lịch Nhật Bản mùa Thu ngay hôm nay để tận hưởng những gì tinh túy nhất mà đất mẹ thiên nhiên ở xứ Phù Tang ban tặng cũng như sự phát triển, sáng tạo của ngành du lịch Nhật Bản hiện nay.

Đăng ngày: 30/07/2019

TOUR LIÊN QUAN