Hotline: 1900 1177

Du lịch Nhật Bản khám phá những địa danh lãng mạn khi mùa Thu về

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
274

Bạn và “người ấy” đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa Thu sắp tới nhưng vẫn chưa biết sẽ ghé thăm những địa danh nào siêu lãng mạn và đậm chất ngôn tình? Hãy để Du Lịch Việt giúp bạn tìm ra những điểm đến đó, giúp hai bạn có một tour Nhật Bản thật trọn vẹn bên nhau trong tiết trời mát mẻ, thơ mộng của mùa Thu.

Du lịch Nhật Bản vào mùa Thu, bạn sẽ bắt gặp những rặng cây rừng vươn mình kiêu hãnh khoe sắc đỏ của mình cho hàng ngàn du khách chiêm ngưỡng, còn lãng mạn và thơ mộng nào bằng khi tiết trời vào Thu, tuy vậy không phải địa điểm du lịch nào ở Nhật Bản cũng lãng mạn đâu nhé, chỉ 04 điểm đến tiêu biểu sau đây mới khoác lên mình sắc Thu rực rỡ.

1. Điểm đến Cố đô Kyoto –Thiêng đường mùa Thu Nhật Bản

 

Có đô Kyoto - điểm du lịch Nhật Bản vào mùa Thu lý tưởng nhất

Có đô Kyoto - điểm du lịch Nhật Bản vào mùa Thu lý tưởng nhất

Mùa lá đỏ đẹp nhất ở Kyoto, bình thường nơi đây đã có phong cảnh hữu tình và khi tiết trời vào Thu thì nét đẹp càng được tăng lên gấp bội phần. Cố đô Kyoto tháng 10 giống như một bức tranh vẽ đầy màu sắc từ sự hòa quyện màu đỏ của lá phong, màu vàng chói chang của cây rẻ quạt và màu cam bắt mắt của cây cử Nhật Bản. 

Hơn thế, ngôi chùa dát vàng trong cố đô lại óng ánh hơn nữa khi Thu về, nơi đây trở thành điểm du lich Nhat Ban lãng mạn và cuốn hút nhất. Thật tuyệt vời khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của chùa Vàng nghiêng bóng trong nắng chiều mát mẻ, sau đó soi mình lấp lánh xuống mặt nước phẳng lặng như gương và được điểm thêm màu vàng của mùa Thu rực rỡ quả thật mang lại cho du khách một cảm giác khó tả như vừa bước chân vào chốn thiêng đường.

2. Ngắm lá đỏ ở thành phố Nikko lãng mạng

Đến với thành phố Nikko vào mùa Thu, khách du lịch và đặc biệt là những cặp đôi sẽ có rất nhiều điểm tham quan thú vị để có thể ngắm nhìn những tán lá đỏ tuyệt đẹp như  tranh vẽ. 
Thông thường, du khách sẽ đến khu vực xung quanh Futarasan jinja, Nikkozanrin noji, Nikko Toshogu- để ngắm khung cảnh mùa Thu, tuy nhiên, địa điểm lý tưởng để ngắm mùa Thu Nhật Bản là vị trí chiếc cầu trên không ở Hemerocallis vùng cao nguyên Kirifuri, thật ra, ngắm lá đỏ từ trêm cao lãng mạn và thơ mộng hơn rất nhiều đúng không nào?

Hoặc tại thành phố Nikko – địa điểm du lịch Nhật Bản lãng mạn -  bạn cũng có thể đến vùng đầm lầy Senjogahara của Oku Nikk hoặc Irohazara- nơi có thể ngắm lá đỏ từ bên trong của xe điện.  Lưu ý rằng, sẽ tùy theo từng khu vực mà thời gian để ngắm mùa thu lá đỏ Nhật Bản sẽ thay đổi từ cuối tháng 9 đến cuối tháng 11.

3. Núi Phú Sĩ Nhật Bản – Điểm đến lý tưởng vào mùa Thu

 

Núi Phú Sĩ Nhật Bản - Điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ lãng mạn và thơ mộng

Núi Phú Sĩ Nhật Bản - Điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ lãng mạn và thơ mộng

Núi phú Sĩ tọa lạc ở trung tâm của đảo Honsu. Mặc dù mùa Thu không phải mà mùa đẹp nhất ở ngọn núi này nhưng lại được du khách xem là mùa lãng mạn nhất. Từ khi lá xanh chuyển sang đỏ thì đã có hàng ngàn du khách đổ về đây chiêm ngưỡng cảnh sắc rực rỡ. Đồng thời, tại địa điểm du lich Nhat Ban này, du khách còn được ngắm nhìn đồi chè xanh ngút mắt và mặt hồ gợn sóng bao quanh chân núi. 

4. Hồ Haruna Nhật Bản – màu áo đỏ của thành phố Takasaki

Hồ này hình thành từ miệng núi lửa một trong ba ngọn núi Akagi, Myogi, Ueke Miyama. Khi mùa Thu tới, phong cảnh nơi đây khoác lên mình màu áo đỏ mới một cách bình yên. Từ trên đỉnh của ngọn núi Haruna Fuji, du khách có thể quan sát thấy phía tây là hồ Haruna, đồng bằng Kanto, dãy núi Tanigawa, núi Asama. Bên cạnh đó, khi thời tiết đẹp, khách du lịch Nhật Bản còn có thể nhìn thấy cả núi Phú Sĩ. Thời gian thích hợp để hoà mình vào khung cảnh này là đầu tháng 10 đến giữa tháng 11.

5. Vườn quốc gia Towada Hachimantai

Mùa Thu về, vườn quốc gia phủ lên mình sắc đỏ cam của những chiếc lá mùa Thu phủ đầy đồi núi tạo nên nét đẹp rất riêng biệt và vô cùng lãng mạn, nó khơi gợi tâm hồn thi sĩ cho biết bao du khách đến địa điểm Nhật Bản này. 

Đặc biệt, trong vườn quốc gia có hồ Towada, nằm trên miệng núi lửa lớn nhất của đảo Honshu. Khi mùa thu đến, những chiếc lá thu bên hồ lại rũ mình xuống, phản chiếu màu sắc vàng đỏ xen lẫn nhau.

03 điều cần biết khi du lịch Nhật Bản vào mùa Thu

- Hầu hết các địa điểm du lịch Nhật Bản đều có 4 mùa và mùa Thu thường sẽ rơi vào tháng 9, 10 và 11. Lá cây sẽ dần chuyển sang màu đỏ, cam và vàng trông rất đẹp mắt. Người Nhật còn gọi chúng là “kouyou”. 

- Những điểm đến lý tưởng để có thể thưởng thức trọn vẹn lá thu: núi Daisetsuzan (Hokkaido), thành phố Nikko, Hakone ,Kamakura và rất nhiều nơi khác…

- Những ngôi chùa cùng đền thờ cổ tại Kyoto và Nara luôn là điểm đến thích hợp khi du lịch Nhật Bản mùa Thu, vô cùng lãng mạn và yên bình.

Cũng trong mùa này, Du Lịch Việt tổ chức tour du lịch Nhật Bản khám phá sắc đỏ mùa Thu, để chiêm ngưỡng tận mắt khung cảnh lãng mạng này hãy liên hệ với Du Lịch Việt để được tư vấn và book tour nhé các bạn!
 

Đăng ngày: 20/07/2019

TOUR LIÊN QUAN