Hotline: 1900 1177

Du lịch Nha Trang theo chân lữ khách khám phá một góc nhìn mới

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,484

Nha Trang, nơi ngự trị của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thành phố của biển, thích hợp cho những người khao khát tìm kiếm một không gian du lịch của trời – đất – và biển.

Nha trang thành phố của biển và cát trắng

Đến với Tour du lịch Nha Trang, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi sức hấp dẫn của bãi biển rì rào sóng bên thành phố chính nằm ở vị trí thuận tiện ngay trên bãi biển giúp thu hút cả khách du lịch trong nước và khách quốc tế. Trung tâm thành phố được trải dài dọc theo 6 km cát trắng rợp bóng cọ và vùng nước màu ngọc lam rực rỡ của vịnh Nha Trang.

Thành phố Nha Trang được bao bọc bởi núi và biển tuyệt đẹp

Điểm thú vị ở Tour du lịch Nha Trang là bạn đều có thể đi bộ đến bãi biển. Nếu bạn không thích sự náo nhiệt ở bãi biển, những chuyến đi trong ngày dễ dàng đến Bãi Đại, khu vực bán đảo phía bắc Cam Ranh vắng vẻ và Dốc Lết tuyệt đẹp sẽ mang lại đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho bạn. Chợ Đầm, Tháp Bà Po Nagar, Hòn Chong là các địa danh nổi tiếng của Nha trang bạn có thể ghé qua để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của “thành phố biển” được đất trời ban tặng.

Tận hưởng vẻ cổ kính của Tháp Po Nagar khi du lịch Nha Trang

Xích lô - phương tiện tham quan thú vị

Với Tour du lịch Nha Trang, thật dễ dàng tham quan thành phố bằng các phương tiện khác nhau tùy theo sự lựa chọn của bạn nhé. Đi bộ quanh trung tâm thành phố là rất thoải mái vì đường phố bằng phẳng với lối đi dạo tuyệt đẹp dọc theo bãi biển hoặc bạn có thể thuê một chiếc xe đạp hoặc xe máy tuy nhiên xích lô là một sự lựa chọn thú vị để tham quan thành phố vào buổi chiều tối dành cho bạn

Tham quan thành phố Nha Trang bằng xích lô

Ẩm thực địa phương

Nha Trang nổi tiếng với nem nương Ninh Hòa, bánh tráng cuốn nem nướng với rau diếp tươi, rau thơm, cùng nước sốt đậu phộng cay ngọt sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Một đặc sản địa phương khác là bún bò món ăn đơn giản với bún gạo, nước dùng được nấu từ cá, vị của nó thật khác với bún bò của các vùng miền khác, bạn hãy thử một lần với hương vị mới mẻ này khi du lịch Nha Trang nhé!

Trải nghiệm ẩm thực tại Nha Trang với món nem nướng

Công viên giải trí

Khi tham quan tour du lịch Nha Trang bạn có thể được trải nghiệm các trò chơi của công viên giải trí Vinpeal nằm trên Hòn Tre, là một công viên giải trí của Việt Nam. Bạn có thể tham quan bằng cáp treo quốc tế dài nhất thế giới (3.320 mét). Nhìn vào các tháp cáp treo sáng lên vào ban đêm và bạn sẽ nhận thấy chúng như những tháp Eiffel nhỏ. Có các chuyến đi lên và xuống hoặc vòng và nhiều vòng, giống như một hồ cá, công viên nước có cầu trượt, bãi biển với thủy phi cơ, một khu nghỉ mát lớn.

Trải nghiệm công viên giải trí hiện đại tại Nha Trang

Thám hiểm biển bằng lặn bình khí

Du lịch Nha Trang, bạn được thử sức lặn bằng bình khí là điểm thu hút lớn tại “ thành phố biển” này. Vùng nước nông của Khu bảo tồn biển Hòn Mun ở vịnh Nha Trang là một trong những nơi tốt nhất ở Việt Nam để học cách lặn và một số trung tâm cung cấp các chuyến lặn vui vẻ hoặc chứng nhận PADI. Thời gian tốt nhất để lặn hoặc lặn với ống thở là tháng 4 đến tháng 10 - tối ưu nhất vào tháng 7 và tháng 8. Bạn có thể  chơi đùa nhiều loại cá nhiệt đới nhỏ nhiều màu sắc.

Lặn bằng bình khí khi tham quan Tour du lịch Nha Trang

Leo núi ở thác nước Ba Hồ

Vượt vách đá gồ ghề ở Suối Ba Hồ rộng 100 mét vuông tận hưởng, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành cùng cảnh đẹp nên thơ, mùi hoa lan rừng dễ chịu từ đâu bay tới xóa tan sự mệt mỏi và bộn bề sau những khoảng thời gian leo trèo vượt suối

Trải nghiệm thú vị vượt suối Ba Hồ khi đi Tour du lịch Nha Trang

Nha Trang có rất nhiều điểm đến mà du khách có thể tự mình khám phá...

Đăng ngày: 10/03/2019