Hotline: 1900 1177

Du lịch Nga khám phá những điểm check-in siêu đẹp

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
399

Là quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới, nước Nga chứa đựng một nền văn hóa, kiến trúc đồ sộ cùng vô số những thắng cảnh, địa danh đẹp. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng mà du khách không thể bỏ qua. Cùng Du Lịch Việt khám phá những điểm check-in siêu đẹp khi du lịch Nga qua bài viết dưới đây.

1.Cung điện Kremlin

Được mệnh danh là trái tim, là thành lũy và niềm tự hào của người dân xứ sở Bạch Dương. Cung điện Kremlin là điểm đến đầu tiên cho du khách du lịch Nga.Còn được gọi với cái tên khách là điện Kremlin, cung điện là công trình kiến trúc được xây dựng khoảng từ 600 năm trước tình từ năm 1475. Nơi đây được xây dựng để cho vua chúa sử dụng làm nơi điều hành công việc triều chính và mục đích chính trị với những cơ quan cao cấp và hàng đầu của Nga đều đặt văn phòng tại đây.

Cung điện Kremlin trái tim của vùng xứ sở Bạch Dương

Cung điện Kremlin trái tim của vùng xứ sở Bạch Dương

Du lịch Nga giá rẻ đến với cung điện Kremlin nằm Ngay trung tâm Moscow, phía bên trái của con sông Moskva hiền hòa thơ mộng, trên đồi Borovitsky bạn sẽ phải ngất ngây trước công kinh trình kiến trúc đại này. Kremlin tổ hợp pháo đài lịch sử nhìn ra quảng trường Đỏ, gồm cung điện Kremlin, nhà thờ Kremlin, tường thành và tháp. Đến thăm quan và chụp cho mình những bức ảnh siêu đẹp để lưu giữ kỷ niệm cho chuyến đi của mình tại nước Nga.

2.Quảng trường Đỏ

Quảng trường đỏ lộng lẫy và nguy nga hệt như những lâu đài trong truyện cổ tích và được UNESCO công nhận giá trị văn hóa và lịch sử, gắn liền với những thăng trầm lịch sử của nước Nga.. Tour du lịch Nga đến với mảnh đất xinh đẹp này, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của công trình vĩ đại, đã đi vào lịch sử kiến trúc nước Nga.


Quảng trường đỏ lộng lẫy và nguy nga chứa đựng giá trị văn hóa – lịch sử

Quảng trường đỏ lộng lẫy và nguy nga chứa đựng giá trị văn hóa – lịch sử

Check-in cùng bạn bè tại điểm đến quảng trường Đỏ cho chuyến đi của du khách thêm phần trọn vẹn và có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

3.Phòng hổ phách

Nằm trong cung điện của Catherine của thành phố Puskin, phòng hổ phách là căn phòng được trang trí bởi các tấm hổ phách, được tô điểm bởi lá vàng và gươm. Đến với căn phòng, bạn sẽ phải kinh ngạc với sự xa hoa của nơi đây cùng màu sắc tươi mới và vô cùng sang trọng.
 

Phòng hổ phách xa hoa, ngập tràn sắc màu, được mệnh danh là kỳ quan thứ 8 thế giới

Phòng hổ phách xa hoa, ngập tràn sắc màu, được mệnh danh là kỳ quan thứ 8 thế giới

3.Nhà thờ Saint Isaac 

Nhà thờ Saint Isaac nằm bên cạnh dòng sông Neva êm ả, là một bảo tàng kiến trúc – nghệ thuật độc đáo, được xây dựng theo phong cách tân cổ điển Byzantine truyền thống với mô hình giống tòa tháp Hy Lạp.

Nhà thờ Saint Isaac 

Nhà thờ Saint Isaac được mệnh danh là “Bảo tàng Địa Chất Nga”

Nhà thờ có độ cao 101m, xếp thứ 4 trong tổng số các nhà thờ trên thế giới. Du khách tham quan nhà thờ sẽ được chiêm ngưỡng bảo tàng kiến trúc và hội họa lớn của nhân loại với 3000 bức họa được làm bằng cách thủ công, ghép những mảnh đá nhỏ lại với nhau. Mái vòm được làm bằng khoảng 100kg vàng nguyên chất và được thiết kế vô cùng độc đáo. Cũng chính vì vậy mà nhà thờ Saint Isaac còn được mệnh danh là “Bảo tàng Địa Chất Nga” khiến du khách tour du lich Nga mê đắm mỗi lần ghé thăm.

4.Metro tour

Nếu như bạn vẫn nghĩ những ga tàu điện ngầm chỉ có tác dụng giao thông và di chuyển thì du lịch Nga sẽ khiến bạn có một cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn. Metro tour là những sân ga thuộc hệ thống tàu điện ngầm ở Moscow – biểu tượng thành công của thời kỳ nước Nga xô viết.

Metro tour – cung điện dưới lòng đất, cho du khách những bức hình check-in siêu xinh

Metro tour – cung điện dưới lòng đất, cho du khách những bức hình check-in siêu xinh


Với 12 tuyến đường gồm 177 nhà ga, Metro tour được ví như một tòa cung điện ngầm dưới lòng đất, thu hút 9 triệu lượt khách tham quan và di chuyển mỗi ngày. Tour du lịch Nga đến với những sân da của Metro tour, ngắm nhìn những họa tiết trang trí cầu kỳ bằng đá cẩm thạch, những bức tượng đồng hay những khung cửa sổ kính màu. Metro tour gây ấn tượng mạnh trong lòng khách thưởng ngoạn tour Nga giá rẻ bởi  những cột trụ hình tròn, tranh tường cùng hệ thống đèn chiếu sáng lung linh.
Chuyến đi của bạn sẽ không thể trọn vẹn khi chưa trải nghiệm hệ thống tàu điện ngầm công phi và tỉ mỉ ở đây. Bỏ túi ngay cho mình cung điện dưới lòng đất Metro tour để có những trải nghiệm và bức ảnh check-in độc đáo.

5.Đảo pha lê

Đảo pha lê (Crystal Island) là công trình tòa tháp cao ốc chọc trời hoàn thành vào năm 2014 bởi kiến trúc sư người Anh – Norman Foster.Với thiết kế giống kim tự tháp xoắn ốc, đảo pha lê có chiều cao khoảng 450m, có tổng diện tích khoảng 2, 5 triệu m2 rộng lớn. Công trình là tổ hợp của các hạng mục vô cùng độc đáo và năng động như: 3000 phòng khách sạn, 900 căn hộ sang trọng, một ngôi trường quốc tế cho 500 sinh viên, cửa hàng, nhà hát, rạp chiếu phim, bảo tàng, khu triển lãm, văn phòng… Du khách du lịch Nga sẽ được cảm nhận chuyến nghỉ dưỡng thư thái và vô cùng tiện nghi ở đảo pha lê.

Cảm nhận sự thư thái và nghỉ dưỡng tuyệt đối tại đảo pha lê

Cảm nhận sự thư thái và nghỉ dưỡng tuyệt đối tại đảo pha lê

Đặc biệt, có hai sân chiếu phim công cộng có độ cao 150m và 300m cho du khách chiêm ngưỡng và thích thú. Đến với tòa cao ốc “đảo pha lê” bạn sẽ như lạc vào một thế giới bồng lai đầy tiện nghi, sang trọng, xinh đẹp. Check-in cùng bạn bè những bức ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng thảnh thơi bên đảo pha lê để làm điểm nhấn cho hành trình du lịch Nga của mình.
 

Đăng ngày: 18/09/2019