Hotline: 1900 1177

Du lịch Nga có gì hấp dẫn?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
190

Du lịch Nga hấp dẫn không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách từ phương xa, từ ẩm thực truyền thống độc đáo tới những địa điểm xinh đẹp nổi tiếng cùng với những trò chơi giải trí thú vị. Cùng Du Lịch Việt khám phá ngay vùng đất xứ sở Bạch Dương này nhé.
 

1. Ẩm thực khi đi tour du lịch Nga

Soup củ cải đỏ

Soup củ cải đỏ là một trong những món ăn truyền thống của Nga với thành phần chính là thịt bò và củ cải đỏ. Người đầu bếp sẽ thêm vào đó một chút lá nguyệt quế, rau thì là, sốt kem chua để tạo nên hương vị đặc trưng và dậy mùi cho món ăn.Món ăn này được người dân địa phương dùng quanh năm tùy theo thời tiết nóng hay lạnh sẽ có cách dùng khác nhau. Khách đi du lich Nga khi ghé thăm nơi đây sẽ được thưởng thức món ăn đặc biệt này trong bất cứ thời điểm nào trong năm.

Một trong những món ăn truyền thống không thể thiếu trong bữa ăn gia đình ở Nga

Một trong những món ăn truyền thống không thể thiếu trong bữa ăn gia đình ở Nga

Bánh mì

Trong ẩm thực tour du lịch Nga, bánh mì là món nổi tiếng luôn có trên bàn ăn của người dân địa phương. Bánh mì với người Nga có ý nghĩa đặc biệt, do đó mà người ta thường dùng món bánh mì và muối để tiếp đón những vị khách quý. Khi được tiếp đãi bằng món ăn này thì chứng tỏ bạn là người rất quan trọng đối với chủ nhà và họ sẵn sàng chia sẻ mọi buồn vui cùng với bạn đấy.Trong tục ngữ của nước Nga, bánh mì đen được coi là cha ruột của mỗi người. Điều quan trọng để làm ra làm món bánh mì này là phải làm từ bột mì đen mà không phải bột mì vàng như bình thường.

Thịt và trứng cá hồi

Thịt và trứng cá hồi là món ăn ngon mà khi đi du lịch Nga du khách không thể bỏ qua. Món ăn này thường được dùng để tiếp khách quý. Trứng cá đen đắt và quý hơn trứng cá đỏ. Trứng cá sau khi được người đầu bếp lấy từ bụng cá sẽ được bảo quản kỹ lưỡng. Sau đó người đầu bếp sẽ ướp muối, phân loại cẩn thận. Người ta chia trứng cá theo dạng hoặc độ béo của trứng.

Bánh Pirozhki

Đây là một loại bánh thập cẩm của nước Nga. Điều đặc biệt là nhân bánh được làm từ khoai tây, cải bắp, thịt và phô mai, sự hòa quyện giữa cái thanh đạm của rau củ và vị béo ngậy của thịt động vật làm cho món ăn bớt nhàm chán mà lại ngon hơn. Bánh Pirozhki có bề ngoài khá giống với nhiều loại bánh mì khác trên nhiều nước. Chỉ khi thực sự thưởng thức du khách du lịch Nga mới thực sự cảm nhận được sự độc đáo từ vỏ bánh đến nhân bánh cũng như cách chế biến.Những chiếc bánh nướng nhỏ xinh sẽ là một bữa ăn nhẹ ngon miệng cho các thực khách sau cả ngày dài đi tour du lịch Nga giá rẻ.

2. Tham quan những công trình kiến trúc lâu đời khi đi du lịch Nga

Cung điện Kremlin

Được xây dựng cách đây từ khoảng 600 năm trước tính từ năm 1475, cho đến nay cung điện Kremlin đã trở thành biểu tượng và công trình nổi tiếng của nước Nga xinh đẹp.Du khách đi tour du lịch Nga có thể dễ dàng tìm thấy cung điện này nằm ngay ở trung tâm của Moscow bên phải chính là sông Moskva thơ mộng, hiền hòa. Thời xa xưa, cung điện Kremlin được các vua chúa nơi nơi đây sử dụng để điều hành công việc triều chính và là nơi diễn ra các hoạt động chính trị quan trọng.

Cung điện Kremlin thơ mộng và hiền hòa

Cung điện Kremlin thơ mộng và hiền hòa

Quảng trường Đỏ

Nếu đã đến du lịch Nga tại Moscow thì du khách đừng bỏ lỡ cơ hội đến với Quảng Trường Đỏ nhé, đây là một điểm đến luôn nằm trong danh sách những điểm du lịch nổi tiếng tại Nga. Du khách đi tour Nga đến đây không chỉ bởi vì cảnh sắc mà còn bởi niềm đam mê với lịch sử của nước Nga.Quảng trường Đỏ được xây dựng từ thế kỉ 15, là chứng nhân cho biết bao thăng trầm của nước Nga cho đến tận ngày nay. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố nên nơi đây rất thuận tiện cho việc ghé thăm của khách du lịch Nga đấy nhé. Hơn thế nữa quảng trường Đỏ cũng đã được UNESSCO công nhận là một trong những công trình văn hóa và có giá trị lịch sử lâu đời. 

3. Những địa điểm vui chơi khi đi du lịch Nga

Công viên Riviera thị trấn Sochi

Công viên Riviera tại thị trấn Sochi của Nga là sự kết hợp hài hòa giữa công viên giải trí và công viên Nga điển hình. Khách du lịch Nga hãy đến đây vào buổi tối nhé vì đây là lúc công viên náo nhiệt và động vui nhất đấy. Nơi đây còn thu hút những vị khách đi tour du lịch Nga bởi các phòng trưng bày nghệ thuật, khu giải trí với nhiều trò chơi thú vị, những quá cà phê với đồ uống đậm chất Nga hay con đường tình bạn với cây Magnolia, những cây xanh đặc biệt được trồng bởi phi hành gia Nga.Riviera được thiết kế cho Sa hoàng Nga năm 1989, khung cảnh nơi đây luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia yêu thiên nhiên.

Là nơi trưng bày nghệ thuật, khu giải trí với nhiều trò chơi thú vị

Là nơi trưng bày nghệ thuật, khu giải trí với nhiều trò chơi thú vị

Thác nước mỏ neo

Thác nước mỏ neo được thiết kế bởi Victor Gluhov – một bởi nhà điêu khắc nổi tiếng với phong cách vô cùng độc đáo. Tọa lạc tại công viên Komsomol ngay tại trung tâm của thị trấn Sochi, nơi đây thu hút khách du lịch không chỉ vì dòng nước mát trong mà còn bởi khung cảnh thanh bình nữa. Khách du lịch Nga có thể tới đây, chìm đắm trong không gian này, lắng nghe tiếng nước chảy, tâm hồn sẽ thật thư giãn và thoải mái.

Nếu bạn đang phân vân vì không biết du lịch Nga có gì hấp dẫn thú vị thì bài viết này đã giải đáp được phần nào rồi đó, Nga rất rộng và cũng rất đẹp nữa, hãy đi và khám phá ngay nhé. 

 

 

>>>>Tham khảo thêm ngay: https://dulichviet.com.vn/lam-visa

Đăng ngày: 24/10/2019

Notice