Hotline: 1900 1177

Du Lịch Nam Định Tại Bãi Biển Quất Lâm Có Gì Vui?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
322

Trong ngành du lịch Nam Định, Quất Lâm vẫn được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng được nhiều du khách ghé thăm. Đây cũng là một trong những bãi biển được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn muốn chọn bãi biển Quất Lâm làm địa điểm vui chơi cho chuyến du lịch sắp tới. Tuy nhiên bạn vẫn chưa nắm rõ những thông tin liên quan đến địa điểm du lịch này? Chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết để biết có gì thú vị tại bãi biển Quất Lâm nhé.

Đôi nét về bãi biển Quất Lâm

 Bãi biển này còn được gọi với cái tên khác là Khu Du Lịch Quất Lâm, một trong những địa điểm nổi tiếng của Nam Định. Từ thủ đô Hà Nội, bạn sẽ phải di chuyển khoảng 120km để có thể đến được bãi biển này.

Du Lịch Nam Định Tại Bãi Biển Quất Lâm Có Gì Vui?

Bãi biển Quất Lâm mang vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ còn nhiều điều khám phá

Ngành du lịch tại nơi đây phát triển mạnh không những thúc đẩy kinh tế của cả khu vực phát triển. Ngay cả người dân trong vùng cũng có công việc ổn định, chất lượng cuộc sống cải thiện.

Bãi biển Quất Lâm tính đến thời điểm hiện tại đã đi vào hoạt động du lịch cộng đồng được hơn 20 năm. Lượng khách du lịch đến thăm nơi đây vẫn tăng dần đầu do không gian thiên nhiên chưa bị khai phá nặng nề.

Du lịch biển Quất Lâm vào thời điểm nào trong năm?

Nếu xét tổng quan, bãi biển Quất Lâm là nơi bạn có thể ghé đến du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên để có những phút giây thư giãn, giải trí thú vị nhất mà không bị gián đoạn bởi những cơn mưa thì thời điểm du lịch lý tưởng sẽ là vào mùa hè.

Đây là thời điểm khí hậu tại miền bắc khá oi bức, du khách sẽ cảm thấy thích thú hơn khi được thả mình vào dòng nước biển mát rượi. Bạn không nên đến du lịch bãi biển Quất Lâm vào đầu tháng 9 cho đến tháng 11, vì giai đoạn này biển hứng chịu nhiều áp thấp, cơn bão lớn.

Làm sao để di chuyển đến bãi biển Quất Lâm?

Về khoảng cách, Quất Lâm không nằm trong danh sách những địa điểm du lịch Nam Định có vị trí xa trung tâm thành phố. Vì thế, có nhiều sự lựa chọn phương tiện di chuyển cho bạn, cụ thể như:

  • Xe máy cá nhân, ô tô khi di chuyển từ trung tâm Hà Nội.
  • Xe khách.
  • Máy bay.
  • Tàu hỏa.

Những hoạt động vui chơi hấp dẫn tại biển Quất Lâm

Tắm biển

Một trong những hoạt động vui chơi hấp dẫn tại biển Quất Lâm mà bạn không thể bỏ lỡ đó là tắm biển. Bãi biển này là một trong những bãi biển sạch của du lịch Nam Định. Khách du lịch đến với biển Quất Lâm sẽ không khởi ngỡ ngàng với vẻ đẹp tự nhiên với trời xanh, mây trắng, nắng vàng và những bờ cát mềm mịn như một tấm thảm. tất cả những gì mà khung cảnh thiên nhiên mang lại đều tạo cho du khách một cảm giác dễ chịu hoàn toàn khác biệt với nơi phố thị chen chúc, nóng nực.

Du Lịch Nam Định Tại Bãi Biển Quất Lâm Có Gì Vui?

Bãi biển Quất Lâm có làn nước trong và rất mát

Nước biển Quất Lâm rất trong và mát, kết hợp với những cơn sóng nhẹ xô bờ tạo bọt trắng xóa sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Dạo bờ biển

Bờ biển Quất Lâm tương đối bằng phẳng, thảm cát vàng mịn màng là một trong những con đường thích hợp để bạn tản bộ. Đi dạo trên bờ biển, ngắn nhìn cảnh tượng non nước hữu tình, cảm nhận những làn gió mát lạnh từ khơi xa mang vào bờ. Chắc chắn tâm hồn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Ngắm cảnh mặt trời trên biển

Khung cảnh mặt trời mọc trên biển Quất Lâm mang nét đẹp dịu dàng, tươi sáng, lãng mạn đến xiêu lòng. Đã du lịch Nam Định, ghé đến bãi biển Quất Lâm thì bạn đừng quên thức dậy từ sáng sớm để “săn” mặt trời mọc và lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp nhé.

Du Lịch Nam Định Tại Bãi Biển Quất Lâm Có Gì Vui?

Khung cảnh yên bình của bờ biển Quất Lâm

Những địa điểm tham quan khám phá gần nhà thờ Quất Lâm

Các nhà thờ cổ

Cách bãi biển Quất Lâm không xa chính là những ngôi nhà thờ được xây dựng từ thời Pháp thuộc với kiến trúc cổ kính, đồ sộ. Nơi đây sẽ là địa điểm thích hợp để bạn chụp ảnh “sống ảo” và mở mang cho mình nhiều điều mới mẻ.

Ngắm nhìn các bãi muối lớn

Ngay tại bờ biển Quất Lâm sẽ có những cánh đồng muối lớn được ngư dân nơi đây khai thác. Bạn có thể ghé qua để trải nghiệm, tham khảo cách làm muối của người dân nơi đây và lưu lại những bức ảnh đẹp.

Du Lịch Nam Định Tại Bãi Biển Quất Lâm Có Gì Vui?

Trên bãi biển Quất Lâm có nhiều đánh đồng muối lớn mang vẻ đẹp độc đáo

Tham quan vườn quốc gia Xuân Thủy

Chuyến du lịch Nam Định của bạn sẽ càng hấp dẫn hơn khi được ghé đến tham quan vườn quốc gia Xuân Thủy. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một hệ sinh thái đa dạng, nhiều giống loài chim quý cũng như các động vật, cây cối khác.

Đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ về chuyến du lịch Nam Định – Bãi biển Quất Lâm mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Nếu như đây là lượng thông tin mà bạn đang cần, đừng ngại lưu về để thuận tiện cho việc tham khảo nhé.

Đăng ngày: 19/10/2020