Hotline: 1900 1177

Du lịch Malaysia lạc vào xứ sở xanh Vườn Hồ

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
474

Du lịch Malaysia bạn sẽ không chỉ được tham quan và mua sắm tại các thành phố lớn, sầm uất mà còn được khám phá thiên nhiên nhiệt đới vô cùng thú vị. Ngày hôm nay mời bạn đọc hãy cùng Du Lịch Việt khám phá, du lịch Malaysia lạc vào xứ sở xanh Vườn Hồ tại đất nước xinh đẹp này.

 

Nên đến vườn Hồ vào thời gian nào?

Malaysia không chỉ nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp với màu nước biển xanh ngắt hay những khu mua sắm sầm uất. Ngay giữa lòng thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia còn có một địa điểm vô cùng nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Malaysia đó chính là Vườn Hồ.

Vườn Hồ là một trong những địa danh mà khách du lịch chắc chắn sẽ ghé thăm trong tour Malaysia. Bởi địa điểm này cách thành phố không xa  nên bạn có thể thuận tiện di chuyển, đi taxi hay xe buýt đều tiện lợi. Vườn Hồ hay còn được biết đến với tên gọi khác là Lake Gardens. Đây được coi như là một công viên lớn của Malaysia được xây dựng từ những năm 1880 bởi chính quyền thực dân Anh. Khu vườn này có diện tích lên đến 96 hecta và là một trong những nơi mà bạn có thể thư giãn, tránh xa khỏi những ồn ào, xô bồ của thành phố.

 

Du lịch Malaysia lạc vào xứ sở xanh Vườn Hồ

Vườn Hồ giữa lòng thủ đô Kuala Lumpur

 

Vườn Hồ mở cửa tham quan hàng ngày nên bạn có thể đến đây bất kỳ ngày nào trong tuần. Tuy nhiên để tránh phải đợi mua vé quá lâu thì bạn không nên chọn những ngày cuối tuần và tốt nhất bạn nên chọn đặt vé online trước để tránh phải xếp hàng quá lâu nhé. Ngoài ra khi có ý định du lich Malaysia nói chung và tham quan Vườn Hồ nói riêng bạn nên đến vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9. Đây là khoảng thời gian mà thời tiết tại Malaysia ổn định nhất với nhiệt độ khoảng 29 - 35 độ. Trời ít mưa nên bạn sẽ thoải mái khám phá các địa điểm du lịch hơn. 

 

Du lịch Malaysia lạc vào xứ sở xanh Vườn Hồ

Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân đến Vườn Hồ trong tour du lịch Malaysia chính là một khuôn viên rộng rãi với những bãi cỏ bạt ngàn được cắt tỉa một cách gọn gàng, bắt mắt. Các khu vườn lớn nhỏ với những tiểu cảnh khác nhau cùng những tác phẩm điêu khắc có tính nghệ thuật rất ấn tượng. Du lịch Malaysia khi ghé thăm Vườn Hồ bạn sẽ được thả mình vào không gian ngập tràn hoa lá, chim muông đủ màu sắc và chủng loại vô cùng xinh đẹp. Tại đây bạn sẽ có một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng khác hẳn với những ồn ào nơi phồn hoa đô hội ngoài kia.

 

Du lịch Malaysia lạc vào xứ sở xanh Vườn Hồ

Vườn Hồ được cắt tỉa gọn gàng với những tạo hình xinh đẹp

 

Chính vì có không gian xanh, hệ sinh thái đa dạng, phong phú nên trong hành trình du lich Malaysia tại đây bạn sẽ thoải mái khám phá, tìm hiểu về những loại động vật, thực vật đa dạng của thế giới tự nhiên đang được nuôi dưỡng và bảo tồn ở đây. Không chỉ thích hợp với những du khách yêu thiên nhiên, ham khám phá. Vườn Hồ cũng là địa điểm vui chơi giải trí thích hợp với các bạn nhỏ. Ở đây có hàng trăm loại hoa và cây cảnh cùng những loại chim quý hiếm. Đây sẽ là điểm đến thú vị cho những bạn nhỏ muốn hiểu biết thêm về thiên nhiên hoang dã. 

Bên cạnh đó bên trong Vườn Hồ còn có các khu vui choi dành cho trẻ em với những trò chơi thú vị như ván trượt, bập bênh, đu quay… Do đó du lịch Malaysia bạn có thể đi cùng cả gia đình.

 

Du lịch Malaysia lạc vào xứ sở xanh Vườn Hồ

Những khu vườn ngập tràn cỏ cây xanh mướt ở Vườn Hồ

 

Ngoài ra ở trung tâm Vườn Hồ còn có một hồ nước rộng được bao quanh bởi những thân cây cổ thụ với những tán lá sum suê. Khung cảnh đẹp như một bức tranh sơn thủy đem lại một cảm giác thư thái cho khách du lịch dạo bước vãn cảnh. Nếu bạn du lịch đến đây vào mùa hè và ghé vào địa điểm này trong tour du lich Malaysia của mình chắc chắn rằng lạc bước vào rồi bạn sẽ chẳng muốn đi ra.

 

Du lịch Malaysia lạc vào xứ sở xanh Vườn Hồ

Hồ nước mộng mơ như một bức tranh sơn thủy tuyệt mỹ

 

Bạn có thể thuê cho mình một chiếc thuyền và chèo thuyền dạo quanh vòng hồ để ngắm trọn vẹn được khung cảnh tuyệt mỹ này. Hoặc cắm trại ven hồ cùng bạn bè người thân, dưới những tán cây xanh mướt cũng là một ý tưởng không tồi. Dọc những con đường trong Vườn Hồ là bóng mát của những tán cây cổ thụ. Đây là những loài cây có tuổi thọ lên đến hàng chục, hàng trăm năm. Chắc chắn chúng sẽ khiến cho bạn có những ấn tượng không thể nào quên trong chuyến du lịch Malaysia này.

 

Du lịch Malaysia lạc vào xứ sở xanh Vườn Hồ

Những tán lá rộng của các cây cổ thụ trong công viên

 

Bên trong các khu vườn còn là nơi sinh sống của những loài động vật hoang dã như hươu hoang, hươu chuột vàng…. Đặc biệt có hơn 3000 loài hoa lan, hơn 2200 loài hoa sen, hơn 500 loài dâm bụt hội tụ tại đây. Chắc chắn Vườn Hồ sẽ trở thành điểm du lịch xanh ấn tượng nhất trong những nơi mà bạn đã từng khám phá.

Trên đây là những chia sẻ của Du Lịch Việt về địa danh Vườn Hồ nổi tiếng ở Malaysia. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc có được thêm những kiến thức cần thiết để có được một chuyến du lịch Malaysia trọn vẹn và nhiều niềm vui nhất và thuận lợi nhất nhé!

Đăng ngày: 07/12/2019

TOUR LIÊN QUAN