Hotline: 1900 1177

Du lịch Hua Hin Thái Lan – thiêng đường yên ả dành cho du khách

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,636

Nếu đã chán ngấy với cảnh đông đúc, nhộn nhịp và năng động của Thủ đô Bangkok thì trong chuyến du lịch Thái Lan lần này địa điểm xứng đáng mang đến sự yên bình cho du khách là Hua Hin.

Khám phá Hua Hin qua chuyến du lịch Thái Lan

Có lẽ Hua Hin còn là cái tên khá lạ lẫm với du khách khi đi du lịch Thái Lan. Tuy nhiên, bạn có biết rằng thành phố ven biển này rất quen thuộc với người Thái, từ năm 1920, vua Prajadhipok đã cho đầu tư và phát triển khai thác vùng biển hua Hin này.

 

Du lịch Thái Lan khám phá Hua Hin

Hua Hin cách Bangkok khoảng 3 giờ đi xe

 

Nằm cách Thủ đô Bangkok khoảng 3 giờ đi xe, việc đến Hua Hin từ thủ đô nước Thái rất đơn giản cũng giống như từ TP.HCM đi Bình Thuận hoặc từ Hà Nội đi Quảng Ninh.

Không chỉ vậy, Hua Hin đã được đầu tư cơ sở hạ tầng đáng kể trong những năm gần đây để thúc đẩy du lịch. Tất cả những điều đó đi cùng với cách làm dịch vụ của người Thái khiến cho thành phố nhỏ bé này trở thành điểm đến rất thu hút du khách trên toàn thế giới mỗi khi đi tour du lịch Thái Lan.

Thời điểm nào đi Hua Hin Thái Lan lý tưởng nhất?

Thật ra Thái Lan là quốc gia có khí hậu thuận lợi để du khách có thể ghé thăm quanh năm. Nằm cách Bangkok chỉ 4 giờ đi xe nên vùng biển Hua Hin thì cũng tương tự thời tiết ở Bangkok, nắng đẹp quanh năm. Vì thế bạn có thể đến Hin Hun bất cứ thời gian nào để thuận tiện cho công việc của mỉnh.

Những địa điểm ở Hua Hin say lòng du khách

1. Công viên Rajabhakti

 

Du lịch Thái Lan tham quan công viên Rajabhakti

7 tượng đồng tại công viên Rajabhakti

 

Đây là nơi đặt 7 bức tượng khổng lồ của 7 vị vua tiêu biểu trong lịch sử Thái Lan. Nếu đi tour Thái Lan để khám phá vùng đất Hua Hin thì nhất định không được bỏ qua công viên này.

Các bức tượng được chế tạo từ đồng nguyên chất, đo đạc tỉ mỉ theo chính xác với tỉ lệ của người thật một cách công phu với chiều cao trung bình 13 mét 9. Thậm chí ngay cả cái tên “Rajabhakti” được nhà vua đặt cũng mang ý nghĩa là “Công viên được xây đựng bởi lòng trung thành của người dân với Hoàng Gia”

2. Đền Huay Mongkol

Cách công viên Rajabhakti khoảng 30km, một điểm du lịch Thái Lan khác rất thu hút du khách là ngôi đền Huay Mongkol. Ngôi đền nổi tiếng do thờ vị tu sĩ Luang Phor Thuad. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều người dân địa phương và cả du khách đến trước tượng Luang Phor Thuad cầu nguyện sức khoẻ và hạnh phúc.

 

Du lịch Thái Lan ghé thăm đền Huay Mongkol

Tượng Luang Phor Thuad

 

Thậm chí theo phong tục truyền thống của người dân Hua Hin, ho sẽ mang những mảnh giấy vàng để dán lên các bức tượng nhỏ xung quanh để cầu may mắn.

Bên cạnh đó, đối diện đền Huay Mongkol còn xuất hiên một ngôi chùa vàng được xây dựng theo kiến trúc của người Thái dành cho các Phật tử và khách đi tour du lịch Thái Lan đến chiêm bái, cầu nguyện.

3. Vườn nho Monsoon Valley

Một địa điểm tiếp theo trong chuyến du lịch Thái Lan ghé thăm Hua Hin rất đáng để bạn dừng chân là vườn nho Monsoon Valley. Sau một buổi sáng tham quan nhiều địa danh, đây là nơi rất thích hợp để bạn ghé qua và dùng bữa trưa.

 

Du lịch Thái Lan ghé thăm vườn nho Monsoon Valley

Vườn nho xanh Monsoon Valley

 

Khu vực nhà hàng ở Monsoon Valley được đặt trong một ngôi nhà có kiến trúc rất tinh tế, thanh lịch và từ đây, bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vườn nho rộng bạt ngàn và xanh mát.

Hơn nữa, khách du lịch Hua Hin có thể tham quan một vườn nho bằng voi hoặc xe điện. Vườn nho Monsoon đẹp cuốn hút vào những ngày có nắng và trong mùa thu hoạch nho (từ tháng Sáu đến tháng Mười).

Đặc biệt, đi tour Thai Lan đến nơi đây, du khách còn được thưởng rượu vang và nước nho. Bạn có thể mua rượu vang về làm quà với giá chỉ từ 750 baht (khoảng 520.000 đồng).

4. Công trình The Venezia Hua Hin

Hãy ghé thăm The Venezia Hua Hin, một công trình được mô phỏng và xây dựng theo thành phố Venice thu nhỏ của nước Ý.

 

Du lịch Thái Lan khám phá công trình The Venezia Hua Hin

The Venezia Hua Hin có đầy đủ những gì mà Venice của Ý

 

The Venezia Hua Hin có đầy đủ những gì mà Venice của Ý đã có như một dòng sông uốn lượn xuyên qua thành phố, những chiếc thuyền đậu trên mặt sông, những ngôi nhà được xây dựng theo kiến trúc Tây phương, quán cà phê và cửa hàng thời trang nằm dọc hai bên bờ mang kiến trúc hiện đại, những chiếc cầu nho nhỏ bắc qua sông,…

Từ TPHCM đến Hua Hin như thế nào?

Hiện nay, mỗi ngày đều có rất nhiều chuyến bay đến Bangkok từ TP.HCM, của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air nên bạn không cần phải lo lắng khi du lịch Thái Lan

Ngoài ra, bạn nên chọn điểm đến là sân bay Suvarnabhumi vì sân bay này có xe bus đi thẳng đến Hua Hin ở cửa ra lầu 1. Thời gian đi sẽ là 3 tiếng. Sân bay Don Mueng không có bus đi đến Hua Hin, vì thế bạn phải đón xe buýt về bến Mochit để đi xe van.

Hy vọng với những thông tin Du Lịch Việt vừa chia sẻ, lịch trình du lịch Thái Lan đến Hua Hin của bạn sẽ được thuận lợi và thưởng thức một kỳ nghỉ yên bình trong thời gian sớm nhất!

Đăng ngày: 31/10/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice