Hotline: 1900 1177

Du lịch hành hương Thái Lan cùng Đức Giáo Hoàng Phanxico

Đánh giá:
  4.62/5 trong 5 Đánh giá
325

Tháng 11 này có một sự kiện rất được du khách trông đợi đó là việc Đức Giáo Hoàng Phanxico đến thăm Thái Lan. Một chuyến du lịch hành hương Thái Lan vào đúng dịp này sẽ có ý nghĩa rất lớn với du khách theo Công giáo.

1. Đôi nét về Đức Giáo Hoàng Phanxico

Sinh năm 1936 Đức Giáo Hoàng Phanxico là vị giáo hoàng thứ 266 của giáo Hội Công Giáo. Ngài lên ngôi giáo hoàng vào năm 2013. Đức Giáo Hoàng Phanxico được nhiều người theo Công giáo tôn trọng và ngưỡng mộ bởi sự gần gũi, khiêm tốn, chính trực cùng những chính sách cải tổ mới phù hợp. Nghị lực và tài năng của vị Gáo Hoàng này cũng là một trong những tấm gương sáng. Thuở nhỏ ông từng bị bệnh và phải cắt đi một lá phổi. Tuy nhiên ông vẫn khỏe mạnh trưởng thành và học thành tài khi là một thạc sĩ hoá học. Nhưng bỏ hết tất cả lại sau lưng ông đã quyết định trở thành một linh mục. Với những người theo công giáo, Đức Giáo Hoàng Phanxico là một người khiến họ phải bày tỏ lòng kính trọng.

Du lịch hành hương Thái Lan

Đức Giáo Hoàng Phanxico

2. Chuyến thăm Thái Lan của Đức Giáo Hoàng Phanxico

Người Công giáo ở Thái Lan và các nước khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam đang rất vui mừng khi nhận được tin Đức Giáo Hoàng Phanxico sẽ đến Thái Lan. Thời gian dự kiến Đức Giáo Hoàng đến Thái Lan là vào ngày 20/11 tới. Thông tin này được công bố vào ngày 13/9 vừa qua khiến nhiều người vỡ oà trong hạnh phúc. Nhờ sự kiện này du lịch hành hương Thái Lan hứa hẹn sẽ thu hút rất đông du khách.

Chuyến tông du này diễn ra do lời mời từ phía Chính quyền Thái Lan cũng như các Giám mục nước này. Song song đó Chính phủ Nhật Bản cũng ngỏ lời mời Đức Giáo Hoàng Phanxico. Chuyến đi của Đức Thánh Cha như một cơ hội để giúp Ngài đến gần hơn với người theo đạo Công Giáo ở Châu Á. Đức Giáo Hoàng Phanxico sẽ ở Thái Lan trong 4 ngày từ ngày 20/11 đến ngày 23/11. 4 ngày tiếp theo đó Đức Thánh Cha sẽ dành tông du Nhật Bản. Đây là cơ hội có một không hai mà du khách có thể đi tour du lịch hành hương Thái Lan cùng Đức Giáo Hoàng Phanxico.

Du lịch hành hương Thái Lan

Đức Giáo Hoàng Phanxico sẽ đến Thái Lan vào tháng 11

3. Lịch trình hành hương Thái Lan cùng Đức Giáo Hoàng Phanxico

Du lịch hành hương Thái Lan cùng Đức Giáo Hoàng Phanxico sẽ là hành trình kết hợp các điểm mà Đức Thánh Cha viếng thăm với một vài điểm đến nổi tiếng của Thái Lan. Bạn có thể đặt tour du lịch hành hương Thái Lan của các công ty lữ hành ngay từ bây giờ. Hoặc nếu đi tự túc bạn có thể tham khảo lịch trình gợi ý sau:

Ngày 1: Di chuyển đến Bangkok thăm dự thánh lễ

Du khách có thể khởi hành đi Thái Lan bằng chuyến bay sáng khoảnh lúc 9h. Dự kiến sau hơn 1 giờ trên máy bay bạn sẽ đến được thủ đô của Thái Lan. Sau giờ ăn trưa tiến hành nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Để bắt đầu chuyến du lịch hành hương Thái Lan của mình hãy tranh thủ đến Sân vận động Bangkok thật sớm. Trễ nhất là 3h chiều bạn nên có mặt ở đây. Sân vận động này sẽ là nơi Đức Giáo Hoàng Phanxico chủ sự Thánh lễ. Thời gian dự kiến diễn ra Thánh lễ là 5 giờ chiều. Kết thúc ngày đầu tour hanh huong Thai Lan sau giờ ăn tối bạn có thể tự do tham quan Bangkok hoặc về khách sạn nghỉ ngơi.

Du lịch hành hương Thái Lan

Sân vận động trung tâm Bangkok nơi sẽ diễn ra thánh lễ đầu tiên

Ngày 2: Nhà thờ Chúa Cứu Thế - Pattaya

Bạn hãy tranh thủ dậy sớm ăn sáng để tiếp tục cùng Đức Giáo Hoàng Phanxico. Thánh lễ tiếp theo sẽ diễn ra tại nhà thờ Chúa Cứu Thế lúc 9 giờ sáng.

Tiếp tục lịch trình, du khách di chuyển đến Pattaya. Ở đây có nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Bạn có thể khám phá trại rắn, các trung tâm mua sắm và dạo phố đi bộ lung linh buổi đêm. Sau đó thì về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3: Pattaya - Nhà thờ Thánh Nicola

Du lịch hành hương Thái Lan ngày 3 du khách sẽ tiếp tục tham quan Pattaya. Đảo San Hô - Coral Island xinh đẹp là nơi bạn nên khám phá. Hòn đảo nổi tiếng bởi không khí mát lạnh, yên bình. Làn nước biển trong xanh, bờ cát trắng sạch ở đây như quyến rũ du khách. Thật thiếu sót nếu như bạn không lặn xuống và ngắm nhìn những rặng san hô nhiều màu sắc ở đảo. Sau đó du khách về lại đất liền dùng bữa trưa. Bạn có thể tham quan thêm chợ nổi Bốn Miền nổi tiếng ở Pattaya.

Tiếp tục tour du lịch hành hương Thái Lan cùng Đức Giáo Hoàng Phanxico du khách đến Nhà thờ Thánh Nicola. Lúc 4 giờ chiều, Thánh lễ tiếp theo sẽ diễn ra tại đây. 

Ngày 4: Pattaya - Bangkok - TP. Hồ Chí Minh

Thánh lễ cuối cùng tại nhà thời Nicola sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ sáng. Bạn nhớ đừng bỏ qua cơ hội du lich hanh huong Thai Lan lần cuối cùng Đức Giáo Hoàng Phanxico.

Kết thúc chuyến du lịch hành hương Thái Lan bạn có thể trải nghiệm dạo thuyền trên sông Chao Phraya. Sau đó lên chuyến bay lúc 7h30 tối hoặc 8h tối để về lại Việt Nam. Trên đây là một vài thông tin về việc Đức Giáo Hoàng Phanxico đến Thái Lan. Du lịch hành hương Thái Lan tháng 11 ngay để được gặp Đức Giáo Hoàng Phanxico nhé!

Đăng ngày: 24/09/2019

TOUR LIÊN QUAN