Hotline: 1900 1177

Du lịch Hàn Quốc chỉ với 13.990.000Đ

Đánh giá:
  4.87/5 trong 1 Đánh giá
573

Đây là tour du lịch Hàn Quốc đặc biệt được Cty Du Lịch Việt phối hợp với đối tác Hàn Quốc Hana Tours, thuê trọn chuyến bay Vietnam Airlines đưa du khách Việt Nam đến tham quan xứ sở Kim Chi vào đúng dịp mùa thu, tận hưởng dịch vụ cao cấp 4,5 sao và tiết kiệm tối đa chi phí.

Du Lịch Việt thuê trọn chuyến bay đưa du khách đến Hàn Quốc: Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng loại hình du lịch thuê trọn chuyến bay (Charter flight) rất được ưa chuộng vì mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng như tiết kiệm tối đa chi phí vé máy bay, dịch vụ chất lượng, khởi hành đúng kế hoạch và tạo cảm giác an tâm, thoải mái cho du khách khi đồng hành cùng những người bạn có chung mục đích. Chính vì vậy mà những năm gần đây, Charter flight dần trở thành xu hướng của những công ty du lịch lớn trong ngành.

 

du-lich-han-quoc-charter-bay-vietnam-airlines_du-lich-viet

 

Du Lịch Việt thuê trọn chuyến bay VN Airlines đưa du khách đến Hàn Quốc: Là một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, hoạt động với phương châm đem lại những giá trị tốt nhất cho du khách, trong những năm qua, Du Lịch Việt đã nhiều lần tổ chức tour du lịch Charter flight đến Hàn Quốc, Nga… và được đông đảo khách hàng đánh giá cao, ủng hộ. Tiếp nối sự thành công đó, trong mùa thu năm nay, Du Lịch Việt kết hợp với đối tác Hàn Quốc Hana Tours, thuê trọn chuyến bay Vietnam Airlines, tiếp tục mở tour du lịch Hàn Quốc theo hình thức Charter flight 5 ngày với hành trình Seoul – Nami – Everland với mức giá vô cùng tiết kiệm, chỉ 13.990.000đ.

du-lich-han-quoc-charter-bay-vietnam-airlines_du-lich-viet_0

 

Tuy có mức giá cực kỳ tiết kiệm nhưng tour Hàn Quốc Charter flight vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, chuẩn 4,5 sao để du khách hoàn toàn có thể thoải mái thư giãn, vui chơi trong suốt chuyến đi 5 ngày. Cụ thể, du khách sẽ đến tour Hàn Quốc bằng máy bay Airbus 321 hiện đại, thân rộng với hơn 180 chỗ ngồi của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines; sẽ được sắp xếp ở những khách sạn cao cấp, chuẩn 4,5 sao như: Bernoulli Hotel, May Palace Hotel hoặc Similar Class và các bữa ăn trong tour đều được Du Lịch Việt chăm chút sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt nhất để đảm bảo sức khỏe trong suốt hành trình tham quan.

 

Thời điểm “vàng” thưởng ngoạn mùa thu Hàn Quốc:

 

du-lich-han-quoc-charter-bay-vietnam-airlines_du-lich-viet_1

 

Ngoài mức giá tốt, dịch vụ chất lượng, điểm nổi bật trong tour Han Quoc Charter flight của Du Lịch Việt còn là thời điểm tham quan lý tưởng, đó là khi Hàn Quốc vừa bước sang thu với phong cảnh thiên nhiên lãng mạn nhất trong năm.  Khoảng thời gian này, rong ruổi khắp Hàn Quốc, nơi đâu du khách cũng sẽ bắt gặp những con đường, khu vườn, công viên rực rỡ sắc màu với màu đỏ của lá phong, sắc vàng của cây ngân hạnh và có cả chút xanh xao những chiếc lá chưa kịp chuyển màu ..dệt nên bức tranh mùa thu vừa vui tươi nhưng không kém phần thi vị. Thử một lần đến du lịch Hàn Quốc vào lúc này, cùng người yêu thương dạo bước chậm thật chậm trên con đường có hai hàng cây ngân hạnh thẳng tắp đảo Nami hay thưởng ngoạn hoàng cung Gyeongbok với chiếc cầu nhỏ, hồ nước trong veo in bóng rừng phong đỏ lá, du khách sẽ cảm nhận trọn vẹn mùa thu Hàn Quốc nên thơ và quyến rũ đến nhường nào.

 

du-lich-han-quoc-charter-bay-vietnam-airlines_du-lich-viet_2

 

Đặc biệt hơn hết, tour du lich Han Quoc còn đưa du khách vào đúng dịp tết Trung thu Chuseok. Thật không có gì tuyệt vời bằng khi được đón Trung thu vào đêm rằm tháng Tám vừa quen, vừa lạ cùng người dân xứ sở Kim Chi, được thưởng thức món bánh  Songpyeon hình bán nguyệt độc đáo cùng rượu Sindoju thơm nồng, xem các chàng trai thử tài đấu vật hay các cô gái Hàn trong những bộ Hanbok đẹp nhất cùng nhau múa điệu Ganggangsullae dưới ánh trăng.

 

Với cảnh sắc thiên nhiên đẹp và lãng mạn, lễ hội truyền thống đặc sắc, dịch vụ chất lượng cùng mức giá siêu tiết kiệm, du lich Han Quoc Charter flight của Du Lịch Việt chắn chắn sẽ đem đến du khách những trải nghiệm ngọt ngào và vui tươi khó quên về mùa thu ở xứ sở Kim Chi thơ mộng.

Đăng ngày: 28/08/2016

TOUR LIÊN QUAN