Hotline: 1900 1177

DU LỊCH HÀ NỘI – NHỮNG CHIẾC XE ĐẠP CHỞ CẢ MÙA HOA

Đánh giá:
  4.21/5 trong 1 Đánh giá
8,057

 

Ở Hà Nội suốt 12 tháng trong năm đều ngập tràn sắc hoa, bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông đều có sắc hoa riêng đặc trưng – Mùa nào hoa nấy và hầu như tất cả mọi người Hà Nội đều yêu hoa. Bất cứ mùa nào, thời điểm nào trong năm khi mọi người du lịch quanh Hà Nội đều sẽ nhìn thấy những chiếc xe đạp rong cũ kỹ chở đầy hoa tươi - Và không biết từ bao giờ hình ảnh đó đã trở thành một phần không thể thiếu của Hà Nội. Các du khách khi có dịp Du Lịch Hà Nội sẽ cảm nhận được sự lãng mạn bình yên và thêm yêu Hà Nội khi giữa những ồn ào và bụi bặm nhìn thấy những chiếc xe đạp chở hoa mang trong mình hình ảnh nên thơ, vừa bình dị vừa quyến rũ.

DU LỊCH HÀ NỘI – NHỮNG CHIẾC XE ĐẠP CHỞ CẢ MÙA HOA

NHỮNG CHIẾC XE CHỞ HOA

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, các khi đô thị đông đúc, những khu nhà cao tầng sầm uất dần thay thế những khu vực chuyên trồng hoa, thì những sắc hoa lại được đưa từ các vùng ngoại thành vào nội thành, những chiếc xe đạp cũ kỹ giống như dạo chơi du lịch quanh Hà Nội  khi len lỏi qua từng con ngõ nhỏ, qua từng khu phố, những người chở hoa cứ cần mẫn ân thầm đạp xe quanh những con đường dù là sáng sớm hay đêm khuya vắng. Hình như những người mang cái đẹp đến cho đời bao giờ cũng lặng lẽ và âm thầm như vậy.  Vào bất cứ thời điểm nào trong năm nếu có dịp Du Lịch Hà Nội du khách sẽ rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc những chiếc xe đạp chở hoa đầy lãng mạn, di chuyển chầm chậm trên phố hay một dãy dài những chiếc xe hoa đậu ở những nơi trung tâm, những khu phố sầm uất, đông người.

DU LỊCH HÀ NỘI – NHỮNG CHIẾC XE ĐẠP CHỞ CẢ MÙA HOA

Nếu vào mùa xuân, khi du lịch quanh Hà Nội người ta lại xao xuyến với những chiếc xe hoa chở đầy những cành đào đỏ thắm rong ruổi trên khắp các phố nhỏ. Tháng 3, tháng 4 - là mùa của hoa bưởi, hoa loa kèn trắng tinh khôi. Rồi khi hè về thì trên khắp các nẻo đường lại nhường chỗ cho những bó sen tinh khiết với mùi hương thơm ngát, còn tháng 7 thì hoa hướng dương vàng rực các góc phố. Và đầu đông thì những bó hoa cúc họa mi trắng muốt chúm chím đầy lãng mạn lại theo những vòng xe du lịch quanh Hà Nội 36 phố phường

DU LỊCH HÀ NỘI – NHỮNG CHIẾC XE ĐẠP CHỞ CẢ MÙA HOA

Khi đi du lịch Hà Nội vào bất cứ mùa nào, thời gian nào, mùa hoa nào cũng mang đến cho du khách một cảm giác bình yên. Bạn hãy thử bớt chút thời gian mà dừng bên chiếc xe đạp chọn mua những đóa hoa để rồi nhìn ngắm những nụ cười đôn hậu, thân thiện & chất phác của những người bán hoa để thấy lòng mình thêm thư thái, vui vẻ và thêm yêu Hà Nội nhé. 

 

DU LỊCH HÀ NỘI – NHỮNG CHIẾC XE ĐẠP CHỞ CẢ MÙA HOA

Đăng ngày: 08/10/2018