Hotline: 1900 1177

Du lịch Hạ Long nên ăn ở đâu? Top 5 nhà hàng nổi tiếng nhất

Đánh giá:
  4.84/5 trong 2 Đánh giá
620

Trong bài viết hôm nay, Du Lịch Việt xin chia sẻ tới bạn danh sách những nhà hàng nổi tiếng ngon nhất cho khách du lịch Hạ Long để tham khảo cho chuyến đi sắp tới. Hãy cùng theo dõi nhé!

Rất nhiều du khách thích thú khi đi du lịch Hạ Long bởi bạn không những được tham quan các vịnh đẹp, được khám phá những hang động nổi tiếng mà còn được thưởng thức rất nhiều món đặc sản thơm ngon của vùng biển này. Chính vì thế mà trong bài viết hôm nay, Du Lịch Việt xin chia sẻ tới bạn danh sách những nhà hàng nổi tiếng ngon nhất tại Hạ Long để tham khảo cho chuyến đi sắp tới. Hãy cùng theo dõi nhé!

Du lịch Hạ Long nên ăn ở đâu? Top 5 nhà hàng nổi tiếng nhất
Du lịch Hạ Long nên ăn ở đâu

Top 5 nhà hàng nổi tiếng nhất định phải thử khi du lịch Hạ Long

Top 5 nhà hàng nổi tiếng sắp được giới thiệu sau đây đều nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi hương vị thơm ngon, thực đơn đa dạng, các món hải sản phong phú và rất hấp dẫn,... chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi đến với thành phố biển. 

1. Hệ thống nhà hàng Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Sở hữu vị trí đắc địa có thể ngắm được toàn cảnh vịnh Hạ Long, nhà hàng Vinpearl Resort & Spa Hạ Long chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho những du khách muốn thưởng thức các món ăn đặc sản khi đi du lịch Hạ Long. Đặc biệt, bên cạnh hệ thống nhà hàng chất lượng đạt chuẩn 5 sao thì ở Vinpearl Resort & Spa Hạ Long còn có Pearl Lounge với không gian cực kỳ sang trọng, hiện đại, nằm ngay khu vực sảnh khách sạn. Du khách có thể ghé đến đây thưởng thức các loại cocktail ngon, rượu, trà hoặc cà phê và ngắm vịnh biển vô cùng xinh đẹp.

Địa chỉ: Đảo Rều, Đỗ Sĩ Họa, thành phố Hạ Long

2. Nhà hàng Việt Nam nằm cạnh bãi biển Bãi Cháy

Nhà hàng Việt Nam là một trong những địa điểm lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn cho tour du lịch Hạ Long. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon với phong cách chế biến độc đáo. Thêm vào đó, khi thưởng thức món ăn tại nhà hàng này du khách sẽ vừa được ngắm nhìn view biển Bãi Cháy đẹp hút hồn lại vừa được thưởng thức các chương trình ca nhạc múa bằng nhạc cụ dân tộc Việt vô cùng thú vị.

Địa chỉ: khu Đông Hùng Thắng, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long

Du lịch Hạ Long nên ăn ở đâu? Top 5 nhà hàng nổi tiếng nhất
Nhà hàng Việt Nam tại Hạ Long

3. Nhà hàng hải sản Thủy Chung

Nối tiếp danh sách các nhà hàng nổi tiếng tại Hạ Long chắc chắn sẽ không thể nào quên kể đến nhà hàng hải sản Thủy Chung. Bên cạnh điểm cộng là các món ăn đều được chế biến thơm ngon, hấp dẫn, giá cả phải chăng thì nhà hàng Hạ Long Thủy Chung còn thu hút nhiều du khách bởi không gian quán rộng rãi và sạch sẽ. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn đặc sản tại Hạ Long.

Địa chỉ: số 4 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long

4. Nhà hàng Phương Nam Hạ Long

Là một trong những quán ăn ngon nức tiếng ở Bãi Cháy, nhà hàng Phương Nam luôn là điểm đến của rất nhiều du khách khi đi tour Hạ Long. Nơi đây rất được lòng thực khách bởi các món hải sản tươi sống, được chế biến thơm ngon ngay giữa không gian nhà hàng bài trí theo kiểu Bắc  Âu sang trọng. Các loại hải sản sẽ có sẵn ở bể sục tầng 1 nhà hàng và du khách có thể tự mình chọn để lên món nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon.

Địa chỉ: đường Đỗ Sĩ Họa, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long

5. Nhà hàng ẩm thực Làng Chài Hạ Long

Nhà hàng ẩm thực Làng Chài Hạ Long nổi tiếng là nơi sở hữu không gian sân vườn thoáng đãng, có các phòng ăn lớn, quầy bar,… có thể đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của du khách. Thêm vào đó, tại đây còn cung cấp loại hình ẩm thực tiệc buffet ngoài trời, giới thiệu đến thực khách các món ăn truyền thống của người Việt và còn có biểu diễn ca múa nhạc dân tộc vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long

Như vậy là với những gợi ý về 5 nhà hàng ẩm thực nổi tiếng số một kể trên, chắc chắn khách du lịch Hạ Long sẽ không còn gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn điểm đến ăn uống nữa đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch du lịch an toàn, nghỉ dưỡng trọn vẹn cùng Du Lịch Việt để có được những hành trình trải nghiệm thú vị, độc đáo và càn quét được những món ngon tại Hạ Long nhé!

Đăng ngày: 24/05/2022

TOUR LIÊN QUAN

Notice