Hotline: 1900 1177

Du lịch Đường xa gần hơn với du khách

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
169
Nhờ chính sách mở dành cho du khách và chương trình kích cầu du lịch, những điểm du lịch “đường xa” trong mùa hè 2014 tuyệt đẹp nay với giá thành hợp lý và sự thuận tiện về hồ sơ thủ tục càng trở nên gần gũi, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nhờ chính sách mở dành cho du khách và chương trình kích cầu du lịch, những điểm du lịch “đường xa” trong mùa hè 2014 tuyệt đẹp nay với giá thành hợp lý và sự thuận tiện về hồ sơ thủ tục càng trở nên gần gũi, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

 

Mùa hè rực rỡ ở Châu Âu

Mùa hè, một trong những thời điểm ưa thích nhất được du khách chọn đến Châu Âu, đặc biệt là du khách Việt Nam bởi thời tiết đẹp và nhiệt độ khá thích hợp. Ngoài hoa cỏ rực rỡ, các khu vườn tược kiểu mẫu phương Tây được chăm sóc chuẩn bị cho những hoạt động vui chơi ngoài trời, du khách có thể cảm nhận rõ nét sự tráng lệ của các thành phố tên tuổi như Paris, Brussels, Rome, Amsterdam,… dưới nắng vàng rót mật của mùa hè ôn đới. Dù bước dọc đại lộ Champs Elysées lừng danh, dạo thuyền trên sông Seine, hay kênh đào Hà Lan soi bóng những ngôi nhà cổ kính trăm năm tuổi, thậm chí sự đông đúc của đài phun nước Trevi tại kinh thành Vĩnh cửu Rome cũng trở nên thú vị hơn trong mỗi khoảnh khắc trôi qua tuyệt đẹp. Nếu trước đây Châu Âu được xem là điểm đến mơ ước của nhiều du khách bởi chi phí khá cao và khó khăn về thủ tục visa, thì năm nay có rất nhiều lựa chọn như du lịch 3 nước Pháp – Bỉ – Hà Lan, 4 nước Pháp – Đức – Bỉ – Hà Lan,… tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao với giá phù hợp từ 50 đến dưới 60 triệu đồng, thay cho những tour có giá từ 70 đến 80 triệu đồng trước đây. Đặc biệt thủ tục visa cũng đơn giản hơn, với kinh nghiệm tổ chức tour du lịch Châu Âu chuyên nghiệp, một số công ty lữ hành có thể tư vấn visa tốt nhất cho du khách, chuẩn bị hồ sơ chuẩn xác, hiệu quả và hạn chế tối đa những giấy tờ, thủ tục rườm rà. Một lưu ý nhỏ dành cho du khách dự định du lịch Châu Âu hè năm nay, là lượng đăng ký tour Châu Âu gần đây tăng đột biến, do vậy việc đăng ký trước 5 đến 6 tuần thời điểm tour khởi hành sẽ giúp du khách chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi và tránh tình trạng quá tải hay hết vé của các công ty du lịch.

 

Saint Petersburg và Đêm trắng nước Nga   

Được mệnh danh là Venice phương Bắc hay thành phố của những cung điện, Saint Petersburg thành phố lớn thứ hai của nước Nga thân yêu là nơi có sức hút mãnh liệt với khách du lịch. Bên cạnh sự hấp dẫn của hai công trình nổi tiếng bảo tàng Hermitage và cung điện Peterhof, vào mùa hè, hàng triệu du khách tụ hội về Saint Petersburg để thưởng lãm hiện tượng thiên nhiên kỳ thú Đêm trắng. Chỉ diễn ra từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 7, cả thành phố về đêm chìm trong không gian huyền hoặc của ráng chiều vàng vọt. Ranh giới giữa ngày và đêm trở nên mờ nhạt, nhất là vào ngày hạ chí, mặt trời dường như ngưng đọng ở đường chân trời xa tít tắp, đủ sức chiếu sáng lên khung cảnh vốn mê hoặc như cổ tích của những công trình xa hoa mạ vàng. Lựa chọn thú vị nhất trong thời điểm này là du khách hãy tìm một vị trí bên bờ sông Neva, ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của những cây cầu lớn từ từ dựng đứng cho tàu thuyền qua lại, hay hòa mình vào đám đông tận hưởng những buổi hòa nhạc ngoài trời sôi động dù đã nửa đêm. Nếu may mắn đến đúng vào thời điểm hạ chí, ngoài việc được trải nghiệm đêm ngắn nhất trong năm, du khách còn có dịp tham gia lễ hội Cánh buồm đỏ thắm, một trong những sự kiện được mong đợi nhất vào mùa hè với màn trình diễn ngoạn mục của ánh sáng, pháo hoa và âm nhạc, đặc biệt là cảnh tượng Cánh buồm đỏ thắm tuyệt đẹp, biểu tượng nổi tiếng cho mơ ước, hy vọng và một tương lai tươi sáng chầm chậm lướt trên dòng sông Neva. Hiện nay tour du lịch phổ biến đến nước Nga là hành trình Matxcova – Saint Petersburg 7 ngày hoặc 9 ngày với giá trung bình từ 56 đến 59 triệu đồng.

Hàn Quốc sự trỗi dậy của con Rồng Châu Á

Du lịch Hàn Quốc đã, đang và sẽ là trào lưu được ưa chuộng không những của giới trẻ mà còn rất nhiều đối tượng du khách ở Việt Nam và thế giới. Chỉ riêng về cảnh đẹp và những giá trị văn hóa lịch sử phong phú đặc sắc đã tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của xứ Hàn. Dường như không ai không muốn một lần ghé thăm thiên đường tình yêu Jeju, đảo Nami thơ mộng, hay chen chân trên con phố mua sắm Dongdeamun sầm uất bậc nhất, hoặc đơn giản thưởng thức Kim chi, mỳ Cha Chang nổi tiếng ngay giữa lòng thủ đô Seoul. Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế lớn thứ 4 Châu Á, thứ 15 trên thế giới với các tập đoàn kinh tế mang tính toàn cầu như Samsung, Huyndai và cả làn sóng văn hóa, giải trí hàng đầu khu vực thông qua phim truyền hình, điện ảnh, K-pop, những hiện tượng âm nhạc như Gangnam Style đã nhanh chóng khiến Hàn Quốc trở thành điểm du lịch hàng đầu của đông đảo du khách. Một chuyến đi đến Hàn Quốc mùa hè này sẽ mang đến cho du khách tất cả những trải nghiệm tuyệt vời qua sự trỗi dậy của một trong 4 con rồng Châu Á, với những bước nhảy ngoạn mục trên tất cả các lĩnh vực đời sống, kinh tế, văn hóa và giải trí. Tour du lịch Hàn Quốc được chọn nhiều nhất hiện nay du khách nên tham khảo là hành trình 6 ngày qua các địa danh nổi tiếng Seoul – Everland – Nami – Jeju với giá trung bình 19,9 triệu đồng.

 

Rộn ràng mùa lễ hội Nhật Bản

Vẻ đẹp không biên giới của Xứ sở Phù Tang khó có gì sánh được, nếu đã lỡ hẹn với mùa hoa anh đào, hay mùa hoa tình yêu tử đằng, du khách có thể không cần chần chừ thực hiện ngay chuyến chu du đến Hokkaido, hòn đảo lớn thứ hai của Nhật Bản, vào tháng 6, tháng 7 hoặc tháng 8 để chiêm ngưỡng biển hoa Valender hay oải hương tím ngào ngạt. Những nông trang hàng chục hécta trải đầy hoa lavender, cả những loài hoa khác như hoa giai nhân, hướng dương nở rộ, khiến du khách lạc bước giữa giấc mơ đầy hương hoa mùa hè. Thời điểm này rất đông du khách còn đến nước Nhật để hòa mình vào không khí lễ hội độc đáo và kéo dài triền miên suốt từ tháng 6 đến tháng 8. Nổi tiếng trong các lễ hội mùa hè ở Nhật Bản, phải kể đến lễ Obon hay lễ Vu lan diễn ra vào tháng tám dương lịch, được tổ chức rất lớn ở cố đô Kyoto với nhiều nghi thức truyền thống, đỉnh cao là màn dạ vũ nhộn nhịp vào những đêm trăng tròn. Lễ Tanabata hay lễ ngưu lang chức nữ được xem là lãng mạn nhất trong các lễ hội Nhật Bản diễn ra nhiều nơi vào đầu tháng 7. Bắt gặp trên phố xá thời điểm này là những dải phướn, mảnh giấy ngũ sắc bên trong viết điều ước được trang trí trên những cây tre rất đặc sắc và vui mắt. Ngoài ra còn rất nhiều lễ hội với nghi thức diễu hành, bắn pháo hoa tổ chức thường xuyên hầu như hàng tuần, là thời điểm tuyệt vời để du khách tận hưởng không khí hội hè tưng bừng và náo nhiệt trên đất nước Nhật Bản. Du khách có thể tham khảo tour Nhật Bản tại các công ty du lịch uy tín với giá trung bình 35 triệu đồng cho hành trình du lịch 6 ngày.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 16/07/2014