Hotline: 1900 1177

Du lịch Đức và những công trình nên đến một lần

Đánh giá:
  4.56/5 trong 2 Đánh giá
1,298

Du lịch Đức ngày càng thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Đức không chỉ nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hay nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Mà Đức còn nổi tiếng với những công trình hấp dẫn đặc sắc. Nếu bạn đi du lịch Đức, bạn không thể không ghé thăm những công trình tiêu biểu mà Du Lịch Việt giới thiệu ngay sau đây:

Nhà thờ lớn Cologne

Du lịch Đức bạn nên đến với Nhà thờ lớn Cologne. Đây là một nhà thờ Công giáo Rôma và là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Köln tại Đức và là địa điểm nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách khi đi du lịch Đức tới tham quan. Công trình này có độ cao 157 m và trở thành nhà thờ cao thứ hai ở Đức sau Nhà thờ Tin Lành Ulm. Không chỉ vậy đây còn là nhà thờ cao thứ ba trên thế giới. Khám phá nhà thờ lớn Cologne bạn còn được chiêm ngưỡng cảnh quan tươi đẹp của bờ sông Rhein thơ mộng. Đây là một điểm đến thú vị mà bạn nên ghé thăm trong tour du lịch Đức khám phá những công trình nổi tiếng.

 

Du lịch Đức và những công trình nên đến một lần

Lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein là  một công trình hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đức. Tọa lạc tại làng Schwangau gần Füssen trong miền nam nước Đức, đây là địa điểm nổi tiếng nhất trong các tour du lịch Đức. Khám phá công trình này bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh và huyền bí trong công viên Walt Disney nổi tiếng.

 

Du lịch Đức và những công trình nên đến một lần

 

Reichstag (Tòa nhà Quốc hội)

Sẽ là thiếu sót trong tour du lịch Đức khám phá những công trình mà không nhắc tới Tòa nhà Reichstag. Đây là một tòa nhà lịch sử ở Berlin và một trong những điểm du lịch hàng đầu của du khách khi đi du lịch Đức tới với Berlin. Ban đầu công trình này được xây dựng cho nơi gặp gỡ của quốc hội Đức, tuy nhiên vào năm 1922 đã bị hư hỏng nặng trong một vụ cháy và bị bỏ rơi. 

Và vào năm 1990, công trình này đã được xây dựng lại bởi kiến trúc sư người Anh Sir Norman Foster. Du lịch Đức khám phá công trình Reichstag bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế nổi tiếng mái vòm mái kính của Reichstag. Qua mái vòng kính lớn với góc nhìn 360 độ, bạn sẽ thấy cảnh quan đô thị xung quanh Berlin vô cùng tuyệt sắc. Đặc biệt là vào ban đêm và từ bên trong mái vòm, bạn có thể thấy hội trường chính của quốc hội dưới đây.

 

Du lịch Đức và những công trình nên đến một lần

Bức tường Berlin

Nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử Đức, chắc chắn bạn không thể bỏ qua công trình Bức tường Berlin trong tour du lịch Đức. Công trình này gắn liền với lịch sử đẫm máu của dân tộc Đức. Không chỉ vậy, bức tường Berlin còn có ý nghĩa quan trọng trong thời kỳ chiến tranh Lạnh và của việc chia cắt nước Đức.

Bảo tàng Checkpoint Charlie

Cũng là một điểm thu hút du khách trong các tour du lịch Đức. Đó là bảo tàng Checkpoint Charlie hay được gọi là Mauermuseum hoặc Haus am Checkpoint Charlie ở Đức. Ghé thăm công trình này, bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử của Berlin, đó là những câu chuyện của những người trốn khỏi Đông Đức. Nơi đây lưu giữ các bức ảnh và các bản ghi âm lưu giữ lịch sử biến động của nước Đức.

 

Du lịch Đức và những công trình nên đến một lần

 

Cổng thành Brandenburg

Du lịch Đức khám phá những công trình nổi tiếng chắc hẳn không thể thiếu cổng thành Brandenburg. Đây không chỉ là một biểu tượng của thủ đô Berlin mà còn xem như là một biểu tượng của toàn nước Đức. Khám phá công trình này, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh những con tem, những đồng tiền của Đức… được in trên bức tường.
Công trình có chiều cao 26m, chiều rộng 65,5m và chiều sâu 11m và giống như là một chứng nhân lịch sử cho những giai đoạn lịch sử của Berlin và của cả nước Đức. Du lịch Đức tới với Berlin bạn đừng bỏ qua cơ hội được ghé thăm địa điểm này nhé.

 

Du lịch Đức và những công trình nên đến một lần

 

Nhà thờ Berlin

Nhà thờ Berlin là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Đức. Trải qua hàng trăm năm lịch sử nhà thờ Berlin vẫn giữ được những nét đẹp lộng lẫy, và vẫn thể hiện được phong cách kiến trúc rất độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước những hoa văn trang trí tinh xảo của nhà thờ Berlin. Đây là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp mang đậm chất Tây Âu mà bạn không nên bỏ qua trong tour du lịch Đức của mình.

Tháp truyền hình Berlin

Là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Berlin cũng như trong các tour du lịch Đức. Tháp truyền hình Berlin có tên Berliner Fernsehturm chính là tháp truyền hình cao nhất tại Berlin với chiều cao khoảng 360m. Công trình này nằm ở trung tâm thành phố Berlin, Đức, gần Alexanderplatz, và được hoàn thành vào năm 1969 có một tầng quan sát và một nhà hàng xoay trong lĩnh vực Berliner Fernsehturm.

Khám phá công trình này, bạn hãy đến với điểm cao nhất của tòa tháp để được phóng tầm mắt ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Berlin xinh đẹp từ trên cao. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị trong tour Đức của bạn. Không chỉ vậy bạn còn có thể dùng bữa tại nhà hàng xoay vô cùng đặc biệt tại tầng cao nhất của tòa nhà. Hãy tận hưởng, trải nghiệm nơi đây để có được những kỷ niệm thật tuyệt vời trong chuyến du lịch Đức đầy thú vị nhé.

 

Du lịch Đức và những công trình nên đến một lần

 

Trên đây là những công trình nổi tiếng của Đức mà bạn không nên bỏ qua trong tour du lịch Đức. Hy vọng với những chia sẻ của Du Lịch Việt bạn sẽ có một chuyến du lịch Đức nhiều trải nghiệm và ý nghĩa.
 

Đăng ngày: 25/10/2019

TOUR LIÊN QUAN