Hotline: 1900 1177

Du lịch Dubai - Yêu ngay nắng gió sa mạc Safari

Đánh giá:
  4.84/5 trong 1 Đánh giá
497

Dubai không chỉ có sự xa hoa và hào nhoáng của những cao ốc chọc trời, những bữa tiệc dát vàng hay những cảnh quan nhân tạo đỉnh cao. Du lịch Dubai, người ta còn yêu thêm cả nắng gió nơi sa mạc Safari - mộc mạc nhưng rất đỗi nên thơ và ấn tượng.

 

Nhắc đến du lịch Dubai, người ta thường nghĩ ngay đến những khách sạn xa hoa, những trung tâm mua sắm đẳng cấp, tới sự giàu có và hoa lệ. Nhưng ít ai nhớ rằng, Dubai vốn đi lên từ nắng gió và cả những đêm đầy sao trên sa mạc. Nếu đã từng lớn lên với những câu truyện cổ tích, chắc hẳn bạn cũng không xa lạ gì với hình ảnh sa mạc trong Nghìn lẻ một đêm, hay Alibaba và bốn mươi tên cướp - đó cũng chính là Safari mà chúng ta đang nhắc đến.

Sa mạc Safari ngày nay đã trở thành điểm tham quan được yêu thích của du lich Dubai, cũng là điểm đến không thể bỏ qua trong lịch trình các Tour Dubai. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá thêm về sa mạc này nhé!

 

Du lịch Dubai - Yêu ngay nắng gió sa mạc Safari

Trải nghiệm khám phá sa mạc Safari khi du lịch Dubai

 

Du lịch Dubai: Tìm hiểu sa mạc Safari

Safari là một phần thuộc sa mạc Arab rộng lớn, cũng chính là trạm trung chuyển giữa các vùng kinh tế, và là con đường tắt sang Châu Phi của các thương nhân Trung Quốc xưa kia. Cũng giống như hình ảnh quen thuộc của các sa mạc khác, đặc trưng của sa mạc Safari là cát vàng dưới nắng nóng khắc nghiệt, hiếm hoi cây bụi. Dẫn đến sa mạc là một con đường một chiều bốn làn xe, khá vắng và được giám sát bởi radar của cảnh sát thành phố nên rất an toàn. Địa hình tại đây khá khó để các loại phương tiện di chuyển và chủ yếu chỉ có khách du lịch qua lại.

Vì nhiệt độ tại sa mạc rất khắc nghiệt, nóng vào ban ngày và lạnh vào ban đêm, nên nếu không chịu được nhiệt độ cao, bạn nên lựa chọn du lịch Dubai từ khoảng tháng 11 đến hết tháng 4 năm sau. Đây là khoảng thời gian nhiệt độ tại Dubai và cả sa mạc dễ chịu nhất trong năm.

 

Sa mạc Safari có gì thú vị?

Sa mạc Safari hiện là điểm tham quan được đông đảo khách đi tour du lịch Dubai lựa chọn để khám phá. Thông thường, buổi sáng và tối sẽ là thời điểm lý tưởng nhất trong ngày để tham quan và vui chơi tại sa mạc, đặc biệt là chiều tối với rất nhiều hoạt động thú vị. 

Du lịch Dubai và đến với Safari, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian bao phủ bởi cát vàng, những đồi cát cao thấp trập trùng nối chân nhau chạy tới chân trời. Khoảnh khắc đẹp nhất của sa mạc có lẽ là khi hoàng hôn buông xuống, ánh nắng vàng khiến bãi cát lại càng trở nên rực rỡ và ấn tượng. Với những ai yêu thích phiêu lưu thì việc tham quan sa mạc Safari sẽ càng trở nên tuyệt vời, bởi bạn sẽ được ngồi trên chiếc xe Land Cruiser, là dòng xe duy nhất có thể chinh phục được địa hình cát lún gồ ghề của sa mạc để đi tham quan.

 

Du lịch Dubai - Yêu ngay nắng gió sa mạc Safari

Chinh phục sa mạc trên những chiếc xe Land Cruiser

 

Những trải nghiệm tuyệt vời tại sa mạc Safari

Trượt cát trên sa mạc

Nếu đi biển được lướt sóng, lên núi tuyết được trượt tuyết, thì đi tour du lich Dubai bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trượt ván trên sa mạc cực kỳ thú vị. Bạn sẽ được ngồi trên những tấm ván và trượt từ điểm cao nhất của đồi cát xuống, cảm giác vô cùng thích thú và phấn khích. Nếu đi cùng nhóm bạn, có thể tổ chức đua trượt cát để thêm phần sôi động cho chuyến đi.

Cưỡi lạc đà trên sa mạc

Một hoạt động khác rất được yêu thích trên sa mạc Safari, đó chính là cưỡi lạc đà. Đây cũng là hoạt động không thể thiếu khi đi tour Dubai nắng gió. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lạ lẫm ngồi trên lưng của những chú lạc đà, hóa thân thành những người dân bản địa đi dạo quanh các cồn cát và tận hưởng không gian tuyệt đẹp của sa mạc khi hoàng hôn buông xuống.

 

Du lịch Dubai - Yêu ngay nắng gió sa mạc Safari

Cưỡi lạc đà khám phá sa mạc

 

Thưởng thức bữa tối trên sa mạc

Không chỉ được ngắm nhìn phong cảnh và vui chơi thỏa thích, tại sa mạc Safari bạn còn có thể thưởng thức bữa tối tuyệt vời, trên những tấm thảm truyền thống của người dân bản địa. Bữa tiệc BBQ đặc biệt cùng sữa lạc đà, thịt dê nướng - những món ngon truyền thống đặc sắc không thể bỏ qua khi du lịch Dubai, vừa ăn vừa kể cho nhau những câu chuyện ly kỳ của xứ sở cổ tích này, cảm giác tuyệt vời thật không gì có thể sánh nổi.

Vui chơi trên sa mạc Safari về đêm

Sau bữa tối ngon miệng no nê sẽ là thời gian giải trí sôi động trên sa mạc. Những tiết mục múa truyền thống, múa bụng cực kỳ ấn tượng sẽ được diễn ra bên ánh lửa bập bùng. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể nhảy múa cùng các vũ công, hoặc chỉ đơn giản ngồi thảnh thơi nghe nhạc và ngắm sao trời cũng đủ thi vị hết mức cho một đêm trên sa mạc rồi.

 

Du lịch Dubai - Yêu ngay nắng gió sa mạc Safari

Vui chơi ở Safari về đêm là một trải nghiệm đáng nhớ

 

Lưu ý rằng mặc dù sa mạc khá nóng vào ban ngày, nhưng ban đêm bạn rất có thể cần đến một chiếc áo khoác mỏng bởi nhiệt độ sẽ hạ xuống thấp hơn bạn tưởng. Bởi vậy đừng quên mang theo áo khoác và một chiếc khăn mỏng, chúng không chỉ giúp ích về đêm mà còn có thể tránh cả cái nắng nóng ban ngày từ cát bốc lên nữa đấy nhé.

Du lịch Dubai khám phá sa mạc Safari quả thực vô cùng ấn tượng và thú vị, nhất là khi bạn được tự mình trải nghiệm. Vậy thì tại sao không lên kế hoạch khám phá Dubai ngay nhỉ? Đừng quên Du Lịch Việt luôn sẵn sàng gửi đến bạn những thông tin hữu ích và đồng hành trên mọi nẻo đường nhé!





 

Đăng ngày: 07/12/2019