Hotline: 1900 1177

Du lịch Đông Âu những điểm đến đẹp nhất bạn không nên bỏ qua

Đánh giá:
  4.81/5 trong 1 Đánh giá
246

Hành trình du lịch Đông Âu 8 ngày 7 đêm cùng Du Lịch Việt, du khách trải nghiệm và khám phá các quốc gia nổi tiếng của khu vực như: Ba Lan, Áo, Cộng hòa Czech, Hungary,... Với những nét đẹp riêng, cổ kính, tour du lịch Đông Âu sẽ là một chuyến đi đầy thú vị dành cho những du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, yêu thích khám khá và thăm quan các công trình kiến trúc cổ xưa. Tham khảo thêm các chương trình tour Đông Âu đang được mở bán trực tuyến tại website công ty Du Lịch Việt.

Du lịch Đông Âu trong nhiều năm qua đã và đang là điểm du lịch hót nhất so với các điểm du lịch khác. Với địa thế thuận lợi, các nghành du lịch ở Đông Âu rất phát triển bởi cảnh quan thiên nhiên cùng nền văn hóa đa dạng và độc đáo. Tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng để du lịch Đông Âu. Vậy Du Lịch Việt sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang cho chuyến đi nhé!

1. Đôi nét về du lịch Đông Âu?

Dãy núi Ural là biên giới địa lý rõ ràng của Đông Âu, vậy Đông Âu là phía đông dãy Ural. Tuy nhiên đối với Tây phương, biên giới tôn giáo và văn hóa giữa Đông và Tây Âu có sự nằm chồng lên nhau đáng kể và quan trọng nhất là sự thay đổi bất thường trong lịch sử khiến việc hiểu về nó một cách chính xác gặp phải đôi chút khó khăn. Đông Âu là các quốc gia và vùng lãnh thổ nằm ở phía đông Châu Âu. Các nước Đông Âu bao gồm: Moldova, Belarus, Ba Lan, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Hungary, Nga, Romania, Slovakia, Ukraine,...

Du lịch Đông Âu

Du lịch các nước Đông Âu 

2. Du lịch Đông Âu các nước mùa nào đẹp?

Vì nằm ở đới khí hậu ôn hòa nên du khách có thể du lich Đông Âu quanh năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi nến bạn muốn du lịch Đông Âu tự túc, bạn nên đi vào khoảng thời gian tháng 5 đến tháng 10 nhé. Vì lúc này thời tiết dễ chịu, nhiều hoạt động và lễ hội diễn ra.

Du lịch Đông Âu

Tour du lịch Đông Âu

3. Hành trình khám phá các nước Đông Âu

Du lịch Đông Âu -  Thành phố Prague, Séc

Thành phố vàng Prague là một trong những thành phố đẹp nhất ở Đông Âu. Lịch sử hơn 1000 năm của thành phố đã để lại cho thế hệ ngày nay vô số những di sản kiến trúc và văn hóa vô giá. Thắng cảnh quan trọng nhất tại thành phố mà du khách tour du lich Đông Âu không được phép bỏ lỡ chính là tổ hợp lâu đài Prague. Trong khu lâu đài này là rất nhiều công trình lịch sử như nhà thờ St. Vitus, cung điện Hoàng Gia cũ, tháp Powder hay Con Đường Vàng.

Thành phố Prague, Séc

Thành phố Prague, Séc thành phố đẹp nhất Đông Âu

Cầu Charles cũng là một biểu tượng quan trọng mà bất cứ du khách tour Đông Âu nào đến Prague đều nên ghé qua. Phố cổ Prague với chiếc đồng hồ Astronomical Clock cổ nhất thế giới (còn hoạt động) thu hút hàng triệu du khách du lịch Đông Âu mỗi năm.

Du lịch Đông Âu - Thành phố Riga, Latvia

Phố cổ Riga là thủ đô của đất nước Latvia. Đây là đô thị rộng lớn và xinh đẹp nhất tại bờ nam biển Baltic. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Và giành được thủ đô văn hoá châu Âu vào năm 2014. Đến với Riga, du khách du lịch Đông Âu sẽ bị chìm đắm vào không gian kiến trúc phương Tây cổ kính và vô cùng đặc sắc.

Thành phố Riga, Latvia

Du lịch Đông Âu - Trung tâm thành phố Riga, Latvia

Dù đã trải qua nhiều cuộc chiến nhưng những công trình này vẫn được gìn giữ và bảo tồn cho đến tận ngày nay. Một số công trình kiến trúc nổi bật có thể kể đến như: Nhà thờ thánh Phêrô, nhà thờ Dom, nhà thờ Peter.

Du lịch Đông Âu - Thành phố Wroclaw, Ba Lan

Nhắc tới các địa điểm du lịch Đông Âu nổi tiếng 2019, chúng ta không thể không nhắc đến thành phố Wroclaw. Thành phố xinh đẹp này được bao quanh bởi các kênh rạch và được kết nối bởi hơn 120 cây cầu nối 12 hòn đảo tuyệt vời. Du khách sẽ bị quyến rũ bởi Quảng trường Chợ “Rynek”, Tòa thị chính, Quảng trường Salt Market, Chợ hoa, kiến trúc của Centeniall Hall.

Thành phố Wroclaw, Ba Lan

Thành phố Wroclaw xinh đẹp, Ba Lan

Du lịch Đông Âu - Thủ đô Budapest, Hungary

Du lịch các nước Đông Âu, chắc chắn du khách không thể bỏ qua Hungary với thủ đô Budapest. Đây là thành phố sở hữu nhiều Di sản Văn hóa thế giới được UNESCO công nhận: Quang cảnh sông Danube, Đại lộ Andrássy – nơi thường được các nhà làm phim Hollywood chọn quay những cảnh quay đầu tiên về châu Âu, Nhà hát Opera Quốc gia Hungary. Chắc chắn nơi đây sẽ làm các du khách choáng ngợp và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp di sản của thành phố Budapest xinh đẹp.

Du lịch Đông Âu khám phá thủ đô Budapest, Hungary

Du lịch Đông Âu khám phá thủ đô Budapest, Hungary

Du lịch Đông Âu -  Thành phố Vienna, Áo

Thành phố Vienna là một trong những thành phố đẹp nhất Đông Âu. Vienna có nền lịch sử và hiện đại cùng tồn tại song song. Những lâu đài, cung điện cổ kính từ thời Hofburg cùng với những nhà hàng hiện đại đắt tiền, các quán cà phê thời thượng tạo nên nét đặc trưng cho thành phố này.

Du lịch Đông Âu - Thành phố Vienna, Áo

Du lịch Đông Âu - Thành phố Vienna, Áo

Bên canh đó, Vienna còn có dòng sông Danube êm đềm chảy qua thành phố, khu rừng Vienna xanh tươi bao bọc biến nơi đây thành một địa điểm lý tưởng tạo cảm hứng cho các nhà nghệ thuật nổi tiếng thế giới. Vienna cũng là cái nôi âm nhạc cổ điển châu Âu, với nhiều tên tuổi nổi tiếng. Vienna còn nổi tiếng với các kiến trúc hiện đại như tháp Danube cao 252m, có thang máy đi lên quán cà phê nằm trên đỉnh tháp.

Du lịch Đông Âu - Thành phố Sofia, Bulgaria

Thành Phố Sofia quyến rũ với hàng lịch sử hình thành và phát triển lên đến hàng ngàn năm, với những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo và tuyệt đẹp, những hoạt động giải trí về đêm rất sôi động, những trung tâm mua sắm hết sức hiện đại cùng với nhiều hoạt động giải trí đặc sắc trên núi khác. Địa điểm nổi tiếng ở Sofia: Thánh đường Alexander Nevsky, Thánh đường Boyana, Bảo tàng lịch sử nhà nước Bulgaria. Những địa điểm này không chỉ có kiến trúc nổi bật mà còn mang lịch sử quan trong của đất nước Bulgaria nói riêng và Đông Âu nói chung.

Thành phố Sofia, Bulgaria

Thành phố Sofia, Bulgaria

Bài viết trên đây là một vài gợi ý địa điểm dành cho du khách đang dự định du lịch Đông Âu. Ngoài ra, du khách tour Đông Âu có thể tham khảo các chương trình tour du lịch Đông Âu trọn gói của Du lịch Việt. 

Đăng ngày: 18/07/2019