Hotline: 1900 1177

Du lịch đảo Norfolk, khám phá thiên đường bị quên lãng tại Úc

Đánh giá:
  4.75/5 trong 1 Đánh giá
2,945

Tham gia tour du lịch Úc xinh đẹp, bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội khám phá thiên đường tại đảo Norfolk - hòn đảo sở hữu cảnh biển hoang sơ tuyệt đẹp với nhiều trải nghiệm du lịch thú vị!

Vốn được ví như thiên đường chốn hạ giới, đảo Norfolk từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch Úc nổi bật, thu hút đông đảo du khách đến chiêm ngưỡng. Vẻ đẹp của đảo Norfolk chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu đặt chân đến. Vậy đảo Norfolk có gì thú vị, tham quan tại đây có những trải nghiệm nào đáng nhớ? Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Du lịch đảo Norfolk, khám phá thiên đường bị quên lãng tại Úc
Đảo Norfolk nước Úc

Đôi nét về thiên đường hạ giới đảo Norfolk - Úc

Đảo Norfolk nằm ở đâu?

Đảo Norfolk là một hòn đảo xinh đẹp thuộc nước Úc, nằm giữa Đại Tây Dương và Thái Bình Dương, cách bờ biển đông của Úc khoảng 1.400 km. Đảo Norfolk là một phần của lãnh thổ Bắc Úc, nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ và khí hậu vô cùng dễ chịu. Với diện tích khoảng 36 km², đảo Norfolk sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp, rừng cây xanh mướt và những ngọn đồi thoai thoải. Nơi đây cũng có giá trị lịch sử cao với các di tích từ thời kỳ định cư của người Anh và văn hóa của các cư dân Polynesia trước đây. Khách du lich Uc nếu có dịp đến đảo Norfolk có thể trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, lặn biển và tham quan các di tích lịch sử.

Tham quan đảo Norfolk mùa nào đẹp?

Đảo Norfolk có khí hậu ôn hòa quanh năm, nhưng thời điểm tốt nhất để du lịch thường là từ tháng 9 đến tháng 11 và từ tháng 3 đến tháng 5 năm sau. Trong khoảng thời gian này, thời tiết ở đảo Norfolk rất dễ chịu, với nhiệt độ dao động từ 17°C đến 24°C, ít mưa và không quá nóng. Đây là thời điểm lý tưởng để du khách có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của đảo, tham gia các hoạt động ngoài trời và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu. Vào mùa hè (từ tháng 12 đến tháng 2), nhiệt độ tại đảo Norfolk có thể cao hơn và có khả năng mưa nhiều hơn, trong khi mùa đông (từ tháng 6 đến tháng 8) có thể hơi lạnh và có mưa, nhưng giai đoạn này vẫn rất thích hợp cho du lịch nếu bạn không ngại thời tiết se lạnh.

Du lịch đảo Norfolk, khám phá thiên đường bị quên lãng tại Úc
Du lịch đảo Norfolk nước Úc

Những trải nghiệm thú vị khi du lịch đảo Norfolk - Úc

Khám phá đảo Norfolk trong tour du lịch Úc hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghiệm khi du lịch tại đảo Norfolk thiên đường:

Tham gia leo núi, lặn biển tại đảo Norfolk

Khi tham quan đảo Norfolk trong tour du lich Uc, ban nhất định nên thử tham gia hoạt động leo núi và lặn biển để thử cảm giác phiêu lưu và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Leo núi là một hoạt động thú vị, bạn sẽ đi qua các con đường mòn dẫn qua những khu rừng xanh tươi và những đỉnh núi mang đến cảnh quan ngoạn mục. Con đường đi bộ đến đỉnh Mount Pitt sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của đảo Norfolk thiên đường và vùng biển xung quanh. 

Lặn biển xung quanh đảo Norfolk cũng là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch tại đây. Làn nước trong vắt và các rạn san hô phong phú tại đảo Norfolk cũng góp phần tạo ra môi trường lý tưởng cho việc khám phá thế giới dưới nước. Bạn có thể gặp gỡ các loài cá nhiệt đới đầy màu sắc và các sinh vật biển độc đáo. Những hoạt động thú vị này đều sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và giúp khách du lịch Úc có thể tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của đảo Norfolk.

Khám phá các bãi biển xinh đẹp tại đảo Norfolk

Khám phá các bãi biển xinh đẹp trên đảo Norfolk là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch tại đây .Emily Bay - một trong những bãi biển nổi tiếng nhất với làn nước trong xanh và cát trắng mịn sẽ là địa điểm lý tưởng để du khách có thể thỏa sức tắm biển và thư giãn dưới ánh nắng mặt trời. Bạn có thể thỏa sức bơi lội, lặn biển để khám phá hệ sinh thái dưới nước phong phú hoặc chỉ đơn giản là nằm thư giãn trên bãi cát. 

Du lịch đảo Norfolk, khám phá thiên đường bị quên lãng tại Úc
Khám phá bãi biển tuyệt đẹp tại đảo Norfolk

Anson Bay nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ và không gian yên bình cũng là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng và sự gần gũi với thiên nhiên. Những bãi biển khác như Slaughter Bay và Longridge Beach tại đảo Norfolk cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho du khách yêu thích hoạt động khám phá ngoài trời, nơi bạn có thể thỏa sức tắm biển, hay đi bộ dọc bờ biển để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Đến quảng trường Kingston khám phá

Khám phá quảng trường Kingston trên đảo Norfolk là một trải nghiệm thú vị, kết hợp giữa khám phá lịch sử và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên rộng lớn. Quảng trường Kingston nằm trong khu vực di sản thế giới, là trung tâm của di tích lịch sử đảo, nổi bật với các tòa nhà từ thời kỳ định cư của người Anh. 

Đi dạo qua quảng trường Kingston, du khách đi tour Úc sẽ cảm nhận được không khí yên bình và hoài niệm về một thời kỳ đã qua. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các tour hướng dẫn để tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của khu vực, cũng như thưởng thức các món ăn địa phương tại những quán cà phê và nhà hàng gần đó.

Một số lưu ý khi đến du lịch đảo Norfolk - Úc

Khám phá đảo Norfolk trong tour Uc, có một số lưu ý quan trọng để giúp bạn có một chuyến đi suôn sẻ và thú vị đó là:

  • Kiểm tra dự báo thời tiết trước khi đi để chuẩn bị trang phục phù hợp. Thời tiết ở đảo Norfolk có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy hãy mang theo áo khoác gió nhẹ và ô dù.

  • Đảo Norfolk khá nhỏ, vậy nên việc di chuyển tại đây chủ yếu bằng xe hơi hoặc xe đạp. Bạn có thể thuê xe hơi hoặc xe đạp từ các dịch vụ cho thuê trên đảo.

  • Nên đặt trước chỗ nghỉ và các tour tham quan để đảm bảo có sẵn chỗ trong mùa cao điểm, đặc biệt là trong các kỳ nghỉ lễ lớn với lượng khách khá đông.

  • Đảo Norfolk sử dụng đồng đô la Úc (AUD). Vậy nên bạn hãy mang theo tiền mặt hoặc thẻ tín dụng, vì không phải tất cả các địa điểm đều chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ.

  • Hãy tuân thủ các quy định bảo vệ môi trường khi tham quan đảo Norfolk. Không vứt rác bừa bãi và hạn chế tác động tiêu cực đến thiên nhiên.

  • Mang theo nước uống và thực phẩm nhẹ nếu bạn dự định đi xa hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Tận hưởng không khí yên bình và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của đảo Norfolk thiên đường sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bất cứ ai đến du lịch Úc cũng đều không nên bỏ lỡ. Còn chần chờ gì nữa mà không lưu lại những kinh nghiệm hữu ích mà Cong ty du lich vừa chia sẻ để có thể lên kế hoạch khám phá đảo Norfolk xinh đẹp ngay nào!

► Tham khảo thêm thông tin chi tiết về các tour du lịch Úc đặc sắc được Du Lịch Việt cập nhật liên tục tại đây: https://dulichviet.com.vn/du-lich-uc

Đăng ngày: 20/08/2024

TOUR LIÊN QUAN