Hotline: 1900 1177

Du lịch Đài Loan và những điểm đến thú vị

Đánh giá:
  4.66/5 trong 2 Đánh giá
227

Đài Loan là một điểm đến lý tưởng trong các tour du lịch Châu Á. Du lịch Đài Loan bạn sẽ được ghé  thăm những thắng cảnh nổi tiếng, những  trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất, hay trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng và phong phú đã lôi cuốn bao du khách.  Dưới đây Du Lịch Việt sẽ giới thiệu những điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ qua trong tour du lịch Đài Loan đầy hấp dẫn nhé.

Ngôi làng cổ Jiu Fen

Điểm đến thú vị đầu tiên khi đi du lịch Đài Loan chính là ngôi làng cổ kính jiu Fen. Đây là ngôi làng nhỏ trên vách núi nhìn ra bờ biển Đông Đài. Di chuyển 1 giờ đi xe từ Đài Bắc, Jiu Fen từng là nơi người ta đổ xô đến đào vàng. Tuy nhiên hiện nay khu mỏ đã đóng cửa, Jiufen được tu sửa và đón tiếp du khách với những trà quán thanh bình, những cửa hàng, quán bar, phòng triển lãm rải rác khắp nơi. Ngôi làng cổ chỉ có duy nhất một lối đi chính khá nhỏ hẹp nhưng đi dọc con đường này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ấn tượng của nó. Không chỉ vậy, dọc hai bên đường bạn sẽ thấy rất nhiều các món quà vặt, đồ lưu niệm độc đáo.

 

Du lịch Đài Loan và những điểm đến thú vị

 

Du lịch Đài Loan đến với ngôi làng cổ Jiu Fen bạn đừng quên thưởng thức ẩm thực độc đáo nơi đây với những món ngon nổi tiếng như heitang gao, yuyuan, yuwan, caozi gao.

Đến với Jiu Fen, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành mát lạnh từ biển khơi xanh thẳm và thả hồn theo làn sương mù giăng khắp nơi tạo nên một khung cảnh thiên nhiên huyền ảo và thơ mộng. Jiu Fen chắc chắn là một điểm đến thú vị trong tour du lịch Đài Loan sẽ đem lại cho bạn những cảm nhận mới lạ về con người, văn hóa cổ kính của Đài Loan.

Núi Yangming

Du lịch Đài Loan khám phá những điểm đến thú vị bạn không nên bỏ qua Núi Yangming. Nằm cách trung tâm thành phố Đài Bắc không xa, núi Yangming là nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp ở Đài Loan. Bạn có thể đón ánh bình minh đầu tiên trên đỉnh núi hay dưới thung lũng nơi cánh đồng hoa cỏ tươi mát, hoặc ngắm cảnh chiều tà tại ngọn núi Yangming chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị trong tour du lịch Đài Loan của bạn.  Đây cũng là điểm đến được giới trẻ Đài Loan và du khách khắp nơi yêu thích tới check-in và khám phá.

 

Du lịch Đài Loan và những điểm đến thú vị

 

Đến với núi Yangming bạn có thể leo núi, ngắm cảnh, chụp ảnh  lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi ở Đài Loan. Ngoài ra hãy thử một lần hòa mình vào suối nước nóng ấm áp nơi đây, chắc chắn bạn sẽ thấy rất tuyệt đó.

Tháp Taipei 101

Tòa nhà Taipei 101 ở quận Xinyi, thành phố Đài Bắc cao khoảng 509 m và có tổng cộng 101 tầng là biểu tượng và niềm tự hào của người dân Đài Loan mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan. Tòa tháp từng được mệnh danh là tòa nhà cao nhất thế giới vào năm 2004.

Du lịch Đài Loan dù bạn đứng ở bất kỳ nơi đâu thuộc địa phận Đài Bắc đều có thể nhìn thấy tòa tháp nguy nga, tráng lệ này. Đến với tòa tháp Taipei bạn có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống trong khu trung tâm thương mại ở 5 tầng đầu tiên. Nếu bạn không sợ độ cao, bạn hãy đi thang máy lên tầng 89 chỉ với 37 giây để ngắm toàn cảnh Đài Loan. Bởi đây chính là địa điểm ngắm cảnh nổi tiếng nhất ở Đài Loan.

 

Du lịch Đài Loan và những điểm đến thú vị

Phật Quang Sơn Tự

Phật Quang Sơn Tự là ngôi chùa nổi tiếng ở Đài Loan. Đây là một điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ qua trong tour du lịch Đài Loan của mình. Đến ngôi chùa nổi tiếng này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đồ sộ của hơn 20 tòa tháp, điện, cùng pho tượng đồng khổng lồ, cao nhất thế giới. Không chỉ vậy, khám phá khuôn viên ngôi chùa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn bức tượng Phật được dát vàng và còn rất nhiều báu vật quý giá của nhà Phật được lưu giữ tại đây. Đến với Phật Quang Sơn Tự bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa tín ngưỡng của người dân Đài Loan. Đây chính là điểm đến thu hút rất nhiều du khách khi đi du lịch Đài Loan.

 

Du lịch Đài Loan và những điểm đến thú vị

 

Bảo tàng cung điện quốc gia Đài Bắc

Thêm một điểm đến thú vị trong tour du lịch Đài Loan chính là Bảo tàng cung điện quốc gia Đài Bắc. Bảo tàng này được thành lập vào năm 1925 được đánh giá là một trong những bảo tàng rộng lớn hàng đầu châu lục cũng như thế giới. Đến với bảo tàng bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa lịch sử hàng ngàn năm của nước Trung Hoa thông qua các cổ vật được trưng bày của nhiều thời kỳ khác nhau. Đây cũng chính là một công trình kiến trúc mang đậm phong cách cung đình của người Trung Quốc nằm ở giữa rừng núi nên vô cùng nổi bật. Chính vì vậy đây là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước khi đi du lịch Đài Loan.

 

Du lịch Đài Loan và những điểm đến thú vị

 

Chợ đêm Ximending

Du lịch Đài Loan đến với chợ đêm Ximending sẽ là một “đặc sản” thú vị. Bởi chợ đêm ở Ximending rất đông vui, và nhộn nhịp với các mặt hàng được bày bán vô cùng đa dạng. Nơi đây không chỉ là địa điểm mua sắm của người dân địa phương mà còn là địa điểm hấp dẫn rất nhiều du khách tới tham quan và mua sắm. Đến với chợ đêm Ximending chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những món đồ ưng ý cho mình và làm quà cho người thân sau chuyến du lịch Đài Loan đầy thú vị.

 

Du lịch Đài Loan và những điểm đến thú vị

 

Quần đảo Penghu

Du lịch Đài Loan bạn hãy ghé thăm quần đảo Penghu. Quần đảo nằm giữa đảo Đài Loan và lục địa Trung Quốc là một điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan với vẻ đẹp cực kỳ lãng mạn. Đến với Quần đảo Penghu bạn có thể thỏa thích vui chơi với ở các đảo lớn nhỏ khác nhau trong quần đảo. Bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới khác với cuộc sống sôi động, náo nhiệt thường ngày với không gian yên tĩnh, không khí trong lành và không hề ồn ào chút nào.Điểm đến thú vị này chắc chắn sẽ làm tour du lịch Đài Loan của bạn thêm trọn vẹn phải không nào?

 

Du lịch Đài Loan và những điểm đến thú vị


Trên đây là những điểm đến thú vị dành cho những ai đang và sắp có chuyến du lịch Đài Loan. Du Lịch Việt chúc bạn sẽ có những phút giây vui chơi đang nhớ và thật nhiều trải nghiệm trong tour du lịch Đài Loan.

Xem thêm tour du lịch Đài Loan tại: https://dulichviet.com.vn/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-dai-loan-mua-dong-kham-pha-vuong-quoc-tra-sua

Đăng ngày: 27/09/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice