Hotline: 1900 1177

Du lịch Đài Loan nên trải nghiệm những địa điểm nào?

Đánh giá:
  3.41/5 trong 1 Đánh giá
2,044

Đài Loan gần đây trở thành điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn. Có rất nhiều điểm đến thú vị mà bạn có thể trải nghiệm khi đi du lịch Đài Loan. Trong bài viết này, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm hấp dẫn nhất mà bạn nên trải nghiệm khi khám phá quốc đảo xinh đẹp Đài Loan.

Làng cổ Cửu Phần

Du lịch Đài Loan bạn không nên bỏ qua địa điểm làng cổ Cửu Phần. Đây là ngôi làng cổ đã được thương mại hóa thu hút đông đảo khách du lịch. Đến với làng cổ bạn sẽ được hòa vào không khí nhộn nhịp nơi đây. Bạn sẽ được trải nghiệm khám phá những con đường dốc bé tí chỉ đủ 2 người đi ngược chiều và cả những con đường trục chính đông nghẹt người.

 

Du lịch Đài Loan nên trải nghiệm những địa điểm nào

 

Đi dọc hai bên đường, bạn sẽ thấy những gian hàng san sát với vô số mặt hàng đa dạng và phong phú. Không chỉ tham quan khám phá ngôi làng cổ kính này, bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng có tại ngôi làng này như heitang gao, yuyuan, yuwan, caozi gao. Đến với làng cổ Cửu Phần chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong tour du lịch Đài Loan.

Chợ đêm Ximending

Du lịch Đài Loan trải nghiệm tại chợ đêm Ximending là một điều vô cùng tuyệt vời. Đây chính là một đặc sản của du lịch Đài Loan. Chợ đêm Ximending được xem là khu chợ đêm sầm uất và nhộn nhịp nhất của Đài Bắc.Đến với khu chợ đêm, bạn sẽ thấy hàng trăm gian hàng bày bán những mặt hàng giá bình dân cùng những cửa hàng bán đồ ăn đường phố hấp dẫn. Những mặt  hàng thời trang giá rẻ, những món đồ trang sức được chế tác tinh xảo hay những món đồ thủ công mỹ nghệ vô cùng độc đáo chắc chắn sẽ hấp dẫn và lôi cuốn bạn. Đây là địa điểm thu hút đông đảo không chỉ người dân địa phương tới mua sắm mà còn được rất nhiều du khách khi đi du lịch Đài Loan tới khám phá và trải nghiệm.

 

Du lịch Đài Loan nên trải nghiệm những địa điểm nào

 

Núi Dương Minh

Núi Dương Minh là một địa điểm thú vị bạn nên trải nghiệm trong tour du lịch Đài Loan. Khi bạn đi men theo con đường mòn nhỏ bên sườn núi bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây. Nếu bạn du lịch Đài Loan vào thời điểm tháng 5 tới tháng 7 bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng cỏ lau ngút ngàn, hay những cánh đồng hoa loa kèn vô cùng thơ mộng. Đừng quên check-in lưu lại những tấm hình kỷ niệm cho chuyến du lịch Đài Loan ý nghĩa nhé.

 

Du lịch Đài Loan nên trải nghiệm những địa điểm nào

 

Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko là một trong 8 công viên quốc gia lớn nhất xứ Đài mà bạn nên trải nghiệm trong tour Đài Loan. Công viên có diện tích gần 1 triệu km2, nối dài từ Đài Trung qua Nam Đầu và sang tới Hoa Liên. Khám phá nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng già xanh mướt hay dòng thác đổ chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ thú đó.

 

Du lịch Đài Loan nên trải nghiệm những địa điểm nào

 

Tháp Taipei 101

Du lịch Đài Loan chắc chắn không thể nào bỏ qua cơ hội được tham quan trải nghiệm tại tòa tháp Taipei 101. Nơi đây được coi là niềm tự hào của người dân Đài Loan. Đây là tòa tháp cao thứ hai trên thế giới với 101 tầng. Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng độ cao “chọc trời” như vậy, tòa tháp này được rất nhiều trang báo và các kênh truyền thông nổi tiếng thế giới đánh giá là một trong những kỳ quan kiến tạo của thế giới. Chính vì vậy rất nhiều du khách khi đi du lịch Đài Loan đều tìm tới địa điểm này để có thể tận mắt chiêm ngưỡng “kỳ quan” độc đáo của xứ Đài và đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị đáng nhớ.

 

Du lịch Đài Loan nên trải nghiệm những địa điểm nào

 

Công viên địa chất Yeliu

Một địa điểm cũng rất đáng để bạn tới trải nghiệm trong tour du lich Dai Loan chính là công viên địa chất Yeliu. Nơi đây sở hữu những tảng đảng với rất nhiều hình thù kỳ lạ, những hóa thạch đã có từ rất lâu đời. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều tảng đá có hình dáng kỳ lạ và theo trí tưởng tượng của con người mà những tảng đá được đặt cho những cái tên rất ngộ nghĩnh như: Đá Nấm, Đá Nến, Hài Tiên, Japanese Geisha,… Đây chắc chắn là một địa điểm thú vị mà bạn nên ghé qua khi đi du lịch Đài Loan.

 

Du lịch Đài Loan nên trải nghiệm những địa điểm nào

 

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt nằm ở độ cao 762 mét là hồ nước ngọt lớn nhất của Đài Loan. Đây là địa điểm nổi tiếng được rất nhiều du khách khi đi du lịch Đài Loan lựa chọn. Đến với Hồ Nhật Nguyệt, không chỉ là chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc nơi đây, mà bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như bơi thuyền, đạp xe hay tham gia leo núi. Chắc chắn khám phá địa điểm này bạn sẽ có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Đài Loan.

 

Du lịch Đài Loan nên trải nghiệm những địa điểm nào

 

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Một trong các điểm đến Đài Loan mà bạn nên ghé thăm khi đi du lịch Đài Loan chính là đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Đến với khu quảng trường rộng lớn này bạn sẽ thấy lối vào là một cổng thành đồ sộ, hai bên là khu nhà hát nguy nga, tráng lệ được xây dựng theo kiến trúc truyền thống của Trung Hoa. Tòa nhà chính của khu tưởng niệm Tưởng Giới Thạch được lợp ngói xanh, tường sơn màu trắng, bên trong là pho tượng Tưởng Giới Thạch. Địa điểm này sẽ rất phù hợp nếu bạn muốn khám phá tìm hiểu về lịch sử của Đài Loan.

 

Du lịch Đài Loan nên trải nghiệm những địa điểm nào

 

Khu mua sắm Wufenpu

Trải nghiệm khu mua sắm Wufenpu cũng là một địa điểm bạn nên tới khi đi du lịch Đài Loan. Tới với khu phố Wufenpu bạn sẽ được thăm thú hàng trăm cửa hàng kinh doanh với đủ loại mặt hàng từ quần áo, giày dép tới trang sức quý giá. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mặt hàng đa dạng mẫu mã chủng loại và phù hợp cho mọi lứa tuổi đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn thỏa thích.


Trên đây là những địa điểm du lịch Đài Loan bạn nên trải nghiệm mà Du Lịch Việt gợi ý. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến đi của mình. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch Đài Loan nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Đăng ngày: 26/10/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice