Hotline: 1900 1177

Du lịch Đài Loan mùa thu có nên hay không?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
211

Đài Loan là một quốc gia nổi tiếng về du lịch trên khắp thế giới. Du lịch Đài Loan thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, hay những trung tâm đô thị sầm uất bậc nhất, Đài Loan còn hấp dẫn du khách bởi những nét văn hóa đặc trưng. Rất nhiều du khách đã lựa chọn một tour du lịch Đài Loan mùa thu để khám phá hành trình du lịch của mình. Vậy du lịch mùa thu Châu Á đến Đài Loan có nên hay không? Đài Loan vào thu có những nét gì đặc sắc. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá nhé.

Thời tiết bốn mùa ở Đài Loan

Du lịch Đài Loan mùa thu có nên hay không? Trước tiên hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu về thời tiết bốn mùa ở Đài Loan nhé.

Thời tiết Đài Loan vào mùa đông

Mùa đông ở Đài Loan kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2, nhiệt độ trung bình từ 10-15 độ C, nền nhiệt ấm hơn nhiều so với Đài Bắc. Thời tiết khá lạnh do không khí lạnh từ Trung Hoa Đại Lục thổi vào. Đài Loan vào đông thường có mưa, khi mưa nền nhiệt giảm sâu.

Thời tiết Đài Loan vào mùa xuân

Mùa xuân ở Đài Loan kéo dài trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4, thời tiết Đài Loan rất mát mẻ, nhiệt độ trung bình dao động từ 17 đến 25 độ C. Đến với Đài Loan mùa xuân - mùa lễ hội ở Đài Loan, bạn sẽ cảm nhận được không khí vui nhộn nơi đây. Đây cũng là thời điểm khá lý tưởng để bạn đi thưởng ngoạn cảnh quan, tham gia các lễ hội ở Đài Loan.

 

Du lịch Đài Loan mùa thu có nên hay không

 

Thời tiết Đài Loan vào mùa hè

Mùa hè ở Đài Loan từ khoảng tháng 6, tháng 7 và tháng 8 nền nhiệt tại hòn đảo mát mẻ, nhiệt độ dao động từ 27 đến 34 độ C.

Thời tiết Đài Loan vào mùa thu

Mùa thu ở Đài Loan bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 11, nền nhiệt khoảng 22-28 độ C, thời tiết mát mẻ và có nắng. Với thời tiết mát mẻ, khí hậu trong lành, nền nhiệt dễ chịu, mùa thu được xem là thời điểm lí tưởng du lịch Đài Loan. Du lịch Đài Loan mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tán lá phong đỏ tuyệt đẹp.

 

Du lịch Đài Loan mùa thu có nên hay không

 

Vậy Du lịch Đài Loan mùa thu có nên hay không?

Dựa theo thời tiết Đài Loan mùa thu, lúc này khí hậu tương đối mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp cho việc du ngoạn thưởng cảnh. Không chỉ vậy, vào thời điểm mùa thu, cảnh vật ở Đài Loan có sự biến đổi rõ rệt khiến du khách không khỏi choáng ngợp trước một mùa thu đẹp đến nao lòng. Tour mùa thu Châu Á tại Đài Loan chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng đối với bất kỳ du khách nào.

Mùa thu ở Đài Loan cũng là mùa thu hút đông đảo khách du lịch viếng thăm nhất. Bởi lúc này thời tiết khô ráo, thường xuyên có nắng nhẹ nên rất thuận tiện cho quá trình tham quan du lịch ở Đài Loan với vô số danh thắng cũng như kiến trúc tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, thu đến còn là thời điểm Đài Loan khoác lên mình những gam màu vàng, đỏ rực rỡ của những tán cây Phong. Du lịch Đài Loan mùa thu bạn sẽ được ngắm nhìn những hình ảnh quyến rũ lãng mạn vô cùng.

 

Du lịch Đài Loan mùa thu có nên hay không

 

Thời điểm mùa thu cũng là thời điểm của các loài hoa nở rộ. Tận hưởng một tour du lịch mùa thu Châu Á tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn thiên đường hoa ở nơi đây. Bạn sẽ thấy khung cảnh cả quốc đảo như khoác trên mình bộ cánh đỏ lộng lẫy của rừng phong và ánh nắng vàng dịu trải khắp từng con phố. Đến với Đài Loan trong những ngày đầu của mùa thu, bạn sẽ được cảm nhận không khí se lạnh nhè nhẹ, những toà nhà mang màu sắc trầm, là cảm giác tĩnh lặng lan toả trong không gian. Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống yên bình, và trôi chậm dần trong sự nhẹ nhàng đó.

Một khung cảnh tuyệt vời như cả hòn đảo sẽ được bao phủ bởi sắc vàng đỏ rực rỡ của cây Phong chắc chắn khiến du khách phải thốt lên ngỡ ngàng trong tour du lịch Đài Loan mùa thu. Mùa thu với những tán lá phong tươi tốt dần chuyển sang màu vàng, rồi màu đỏ rực rơi rụng tạo nên bức tranh thu cực lãng mạn. 
Với những điều tuyệt vời như vậy, Du lịch Đài Loan mùa thu chắc chắn là một tour du lịch lý tưởng phải không nào?

 

Du lịch Đài Loan mùa thu khám phá những địa điểm tuyệt đẹp

Du lịch Đài Loan mùa thu là một tour du lịch mà bất kỳ du khách nào cũng nên trải nghiệm một lần trong đời. Đến với Đài Loan mùa thu bạn sẽ được khám phá những địa điểm tuyệt đẹp như:

Thác nước Thập Phần

Đây là một điểm tham quan nổi tiếng ở Đài Loan vào mùa thu đem đến cho du khách nhiều thử thách thú vị. Thác nước cao 20m và rộng 40m với dòng chảy cực mạnh, tuôn đổ trắng xóa tạo nên cảnh tượng hùng vĩ giữa núi rừng hoang sơ.Đặc biệt khi vào thu, lá phong nơi đây chuyển dần sang đỏ biến vạn vật tựa như bức tranh thủy mạc, lãng mạn vô cùng.

Hồ Nhật Nguyệt

Du lịch Đài Loan mùa thu ghé thăm Hồ Nhật Nguyệt bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước cảnh sắc thu đầy ấn tượng nơi đây. Hàng cây phong bên hồ dưới trời thu sang màu đỏ rực rỡ, mặt hồ sáng sớm phủ một lớp sương mờ huyền ảo khiến không gian càng thêm phần lãng mạn. Đến với Hồ Nhật Nguyệt vào thu, bạn sẽ có cơ hội đi thuyền ngắm vẻ đpẹ thơ mộng và tận hưởng tiết trời thu dễ chịu đến nao lòng.

 

Du lịch Đài Loan mùa thu có nên hay không

 

Công viên Dương Minh Sơn

Mùa thu ở Đài Loan đẹp huyền diệu, bạn có thể đến với công viên Dương Minh Sơn - một trong những vườn quốc gia lớn của đảo ngọc. Nơi đây có đặc trưng địa hình núi lửa đan xem lẫn thung lũng cùng hệ động thực vật phong phú đa dạng đã biến Dương Minh Sơn trở thành điểm tham quan nổi tiếng trong tour du lịch Đài Loan mùa thu.

Nông trại Wuling

Thêm một địa điểm tạo nên sức hút trong tour du lich Dai Loan mua thu chính là nông trại Wuling. Nằm ở thành phố Đài Trung, đây là điểm ngắm hoa anh đào tuyệt yêu thích của khách du lịch Đài Loan mùa thu. Và không chỉ vậy, nơi đây cũng có mùa lá phong chuyển màu đẹp diệu kỳ không thua kém nơi đâu. Nông trại Wuling được tọa lạc trên độ cao 2.000m so với mực nước biển nên khí hậu ở đây luôn mát mẻ và cũng khá yên tĩnh rất lý tưởng để bạn tận hưởng mùa thu ở Đài Loan.

 

Du lịch Đài Loan mùa thu có nên hay không

 

Với những chia sẻ trên của  Du Lịch Việt, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Du lịch mùa thu Châu Á tại Đài Loan có nên hay không? Còn chần chừ gì nữa? Hãy xách ba lô lên và chuẩn bị hành trình chuyến đi ngay thôi nào.
 

Đăng ngày: 29/08/2019

TOUR LIÊN QUAN