Hotline: 1900 1177

Du lịch Đài Loan mùa nào trong năm là đẹp?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
467

Đài Loan được liệt kê là một trong 40 điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới vào năm 2014, con số khách đến với Đài Loan hàng năm càng trở nên sôi động. Đài Loan cũng chính là một trong những sự lựa chọn yêu thích của du khách Việt Nam trong những năm gần đây. Nhưng để biết được đi du lịch Đài Loan vào mùa nào là đẹp, hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nằm trong vùng có khí hậu cận nhiệt nên sẽ có độ ẩm cao, vào mùa hè Đài Loan sẽ rất nóng nhưng mùa đông lại khá lạnh và có tuyết rơi, đặc biệt là các vùng núi cao. Mỗi một thời điểm trong năm, thời tiết Đài Loan sẽ có sự thay đổi, cảnh vật vì đó cũng thay đổi theo, kèm theo đó mỗi tháng sẽ có những lễ hội, hoạt động đặc trưng. Chính vì vậy tùy theo cảm nhận cũng như sở thích của mỗi người nên chúng ta tự chọn cho mình khoảng thời gian thích hợp.

 

Du lịch Đài Loan vào mùa xuân


Nếu bạn muốn ngắm hoa anh đào nở rực rỡ vào mùa xuân mà không phải đi đến một đất nước khá xa xôi như Nhật Bản thì lựa chọn Đài Loan du lịch chắc chắn là một điều hợp lý. Phải nhắc đến những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng tại đây như: Đài Nam, Đài Trung, Đài Bắc, đến Tân Bắc, Cao Hùng..., đều là những nơi ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp. Dù lịch trình du lich Dai Loan của bạn thế nào cũng không thể bỏ sót những giây phút được hòa mình vào sắc thắm của những vườn hoa anh đào rực rỡ nơi đây.

 

Du lịch Đài Loan vào mùa xuân thích hợp để ngắm hoa anh đào

 

Hơn nữa, nếu bạn muốn ngắm hoa Anh Đào nở rực rỡ  như nước Nhật bản, hãy đến Yangmingshan. Vào mùa xuân, rất nhiều khu vực ở Yangmingshan đều tràn ngập hoa anh đào nở. Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm ở Đài Loan phù hợp với lịch trình trong chuyến đi của của bạn như :  Alishan, Wuling Farm, Danshui, Wulai Old Street và cả ở hồ Nhật nguyệt thơ mộng. 

Chưa hết, ở đất nước Đài Loan xinh đẹp cũng có một vùng chuyên trồng đào và mận giống như Mộc Châu ở nước ta. Cứ đến độ mùa xuân, tầm tháng 2, tháng 3 dương lịch, hàng ngàn cây đào và mận bắt đầu trổ hoa kín cả đất trời, tạo nên một cảnh tượng vừa nên thơ, vừa hùng vĩ.

 

Du lịch Đài Loan vào mùa Thu


Mùa Thu hàng năm là mùa đẹp nhất để đi du lịch Đài Loan.  Thời gian này ở Đài Loan có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, khô ráo và thường xuyên có nắng, rất thuận tiện cho quá trình tham quan du lịch ở Đài Loan với hàng loạt danh lam thắng cảnh cùng với các kiến trúc nghệ thuật tuyệt đẹp. 

 

Du lịch Đài Loan vào mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm


Đến Đài Loan vào mùa thu, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh tượng những hàng cây Phong phủ sắc vàng đỏ rực. Loại cây này được trồng khá phổ biến ở Đài Loan.
Khi ở Đài Loan vào mùa thu (và cả mùa đông nữa) bạn nên trải nghiệm tắm suối nước nóng. Vì đây là cơ hội để bạn được xả stress, chỉ cần ngâm mình vào nước và thư giãn, thưởng thức phong cảnh thiên nhiên hữu tình. 

 

Du lịch Đài Loan vào những mùa khác trong năm


Và tất nhiên mỗi mùa sẽ có vẻ đẹp riêng của nó, mùa Hè và mùa Đông cũng có những nét thú vị đặc trung khác nhau. Mùa hè ở Đài Loan thời tiết hay thay đổi thất  tuy thường nhưng đây lại là cơ hội thích hợp cho những người ngắm biển ở khu vục phía đông, bờ biển hòa cùng bầu trời giúp cho các du khách có được cảm giác bình yên và thoải mái.

 

Du lịch Đài Loan vào mùa hè cũng là một lựa chọn thú vị


Thời tiết Đài Loan lạ ở chỗ mùa đông dù có tuyết rơi nhưng không bị quá lạnh và khô như nhiều vùng đất khác. Lý do được giải thích bởi vị trí mà Đài Loan đang tọa lạc. Mùa đông tại Đài Loan lại bị ảnh hưởng bởi không khí lạnh thổi từ lục địa Trung Quốc khiến nhiệt độ nơi đây hạ thấp, thậm chí xảy ra nhiều đợt tuyết rơi trong mùa.

Tuy nhiên thời tiết lạnh nhưng không bị quá hanh khô nhờ luồng khí ấm từ biển thổi vào, thời tiết lạnh thường diễn ra khá ngắn nên rất phù hợp với những du khách đến du lịch tại Đài Loan không thích cảm giác quá lạnh nhưng vẫn ngắm được tuyết rơi, cùng nhau uống rượu và thưởng thức món lẩu nóng cay nồng của xứ sở nơi này.

 

Du lịch Đài Loan vào mùa đông cũng là một trải nghiệm thú vị

 

Trên đây là chi tiết về du lịch Đài Loan mùa nào trong năm là đẹp? Ngoài ra nếu như quý khách muốn có một chuyến đi trong tương lai gần, hãy đến với Du Lịch Việt để được tư vấn và hướng dẫn làm visa Đài Loan để có được một chuyến đi trong mơ trong thời gian sớm nhất nhé!
 

Đăng ngày: 23/06/2019