Hotline: 1900 1177

Du lịch Đài Loan có những điểm đến nào hấp dẫn?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
100

Với diện tích 2/3 là đối núi và rừng rậm, đã đem đến cho Đài Loan những cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt. Đất nước xinh đẹp này đã lọt vào top 10 những điểm du lịch Châu Á hấp dẫn. Chính vì vậy, Du lịch Đài Loan ngày càng thu hút nhiều du khách khắp nơi trên thế giới. Du Lịch Việt sẽ giới thiệu tới bạn những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi tới đất nước xinh đẹp này. 

Công viên quốc gia Taroko

Một trong những địa điểm nổi tiếng của Đài Loan mà bạn không thể bỏ qua chính là vườn quốc gia Taroko.  Đây là một quần thể bao gồm những dãy núi hùng vĩ. Hình ảnh thác nước thơ mộng, hay ngôi chùa nằm trên lưng chừng núi sẽ là điểm đến hấp dẫn du khách khi đi du lịch Đài Loan.

 

Du lịch Đài Loan có những điểm đến nào hấp dẫn

 

Công viên quốc gia Taroko mở cửa miễn phí để đón khách du lịch tới tham quan phong cảnh non nước Đài Loan với núi cao, thác nước, thung lũng, hồ nước và cả ngôi chùa trên lưng chừng núi. Du Lịch Việt lưu ý nếu bạn đến công viên Taroko, bạn không nên đi giầy cao gót. Hãy chuẩn bị giầy thể theo và mang theo chai nước vì bạn sẽ phải leo trèo để có thể khám phá được công viên quốc gia Taroko.

 

Núi Dương Minh

Hình ảnh núi Dương Minh với địa hình núi lửa sẽ không khiến bạn thất vọng khi đi tour Đài Loan. Đan xem với những suối nước nóng và kết hợp với dải thung lũng hoa đẹp nao lòng. Để lên núi Dương Minh bạn sẽ men theo con đường mòn nhỏ bển sườn núi,  hành trình này sẽ là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng được rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây, nơi có những đồng cỏ lau ngút ngàn, nếu đến đây vào khoảng tháng 5 tới tháng 7 bạn sẽ được thấy những cánh đồng hoa loa kèn vô cùng thơ mộng.

 

Du lịch Đài Loan có những điểm đến nào hấp dẫn

 

Bảo tàng cung điện quốc gia Đài Bắc

Khám phá lịch sử Đài Loan chắc chắn bạn không nên bỏ qua Bảo tàng cung điện quốc gia Đài Bắc.Đây là bảo tàng được thành lập vào năm 1925 được đánh giá là một trong những bảo tàng rộng lớn hàng đầu châu lục cũng như thế giới. Đến đây bạn sẽ có cơ hội hiểu thêm về nền văn hóa của nước Trung Hoa với lịch sử hàng nghìn năm. Bên trong bảo tàng, cổ vật được trưng bày của nhiều thời kỳ khác nhau. Bảo tàng là một công trình kiến trúc mang đậm phong cách cung đình của người Trung Quốc nằm ở giữa rừng núi nên vô cùng nổi bật. Du lịch Đài Loan vào mọi thời điểm bạn cũng có cơ hội được tham quan bảo tàng.
Giá vé áp dụng cho người lớn là 160 USD (tương ứng 3,5 triệu VND), học sinh, sinh viên là 80 USD.


Tháp Taipei 101

Nằm ở khu trung tâm kinh tế phát triển bậc nhất của Đài Bắc, với 5 năm xây dựng, tiêu tốn 1,76 tỷ USD, từng là tòa tháp cao nhất thế giới, tòa tháp Tapei với chiều cao 101 tầng lầu nên dù bạn đứng ở bất kỳ nơi đâu thuộc địa phận Đài Bắc đều có thể nhìn thấy tòa tháp nguy nga, tráng lệ này. Taipei giờ đây như một biểu tượng khiến người dân vô cùng hãnh diện. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức mua sắm, ăn uống trong khu trung tâm thương mại ở 5 tầng đầu tiên. Nếu bạn chỉ lang thang ở 5 tầng đầu tiên của tòa tháp thì sẽ không cần mất phí nhưng bạn muốn lên trên những tầng cao nhất của tòa tháp để ngắm cảnh toàn thành phố thì sẽ mất phí từ 10 – 15 USD để đi thang máy cao tốc. 

 

Du lịch Đài Loan có những điểm đến nào hấp dẫn

 

Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng độ cao “chọc trời” tòa tháp Taipei được rất nhiều trang báo và các kênh truyền thông nổi tiếng thế giới đánh giá là một trong những kỳ quan kiến tạo của thế giới. Tháp Taipei 101 chính là địa điểm ngắm cảnh nổi tiếng nhất ở Đài Loan dành cho những ai không sợ độ cao. Đừng quên ghé thăm nơi đây khi có dịp đi du lịch Đài Loan bạn nhé.

 

Khu du lịch núi Alishan

Đây là một trong những danh lam thắng cảnh tuyệt sắc ở Đài Loan mà bạn không thể bỏ qua trong tour du lịch Đài Loan. Ngọn núi A Lý nằm ở phía đông của đảo Đài Loan có diện tích 41.520 ha với trên 18 ngọn đồi cao thấp khác nhau. Với giá vé khoảng 200 USD đối với người lớn và giảm giá còn 100 USD đối với học sinh, sinh viên để bạn có thể đi du lịch ở ngọn núi này. Cũng không phải một mức giá quá cao dù bạn đi tour Đài Loan giá rẻ. Du lịch Việt khuyên bạn nên dành thời gian ít nhất 2 ngày 1 đêm để khám phá những nơi có phong cảnh đẹp và còn để ngắm cảnh bình minh hay chiều tà với những đám mây tựa thiên đường nơi đây.

 

Du lịch Đài Loan có những điểm đến nào hấp dẫn


Quần đảo Penghu

Một hòn đảo du lịch nổi tiếng ở Đài Loan với vẻ đẹp cực kỳ lãng man, đó là quần đảo Penghu nằm giữa đảo Đài Loan và lục địa Trung Quốc. Quần đảo Penghu có nhiều đảo lớn nhỏ khác nhau với tổng diện tích 141 km2 giúp cho bạn có thể thỏa thích vui chơi khi tới địa điểm du lịch nổi tiếng ở đảo Đài Loan này. Du lịch Đài Loan đến với Penghu, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới khác với cuộc sống sôi động, náo nhiệt thường ngày với không gian yên tĩnh, không khí trong lành và không hề ồn ào chút nào.

 

Du lịch Đài Loan có những điểm đến nào hấp dẫn

 

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt nằm ở độ cao 762 mét và là hồ nước ngọt lớn nhất của Đài Loan, và cũng là cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng được rất nhiều du khách ghé thăm. Nằm ở xã Yuchi, huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, đây là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tại đảo Đài Loan với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình. Đến Hồ Nhật Nguyệt ngoài ngắm cảnh, bạn có thể tham gia trải nghiệm thêm nhiều hoạt động thú vị khác như bơi thuyền, đạp xe hay tham gia leo núi để khám phá cảnh đẹp. Bạn có thể tới địa danh này khi đi du lich Dai Loan dù vào buổi tối hay ban ngày, và bất kỳ mùa nào trong năm bởi phong cảnh tại hồ Nhật Nguyệt lúc nào cũng có nét đẹp riêng mà ai cũng trầm trồ khen ngợi. Bạn có thể đi thuyền dạo quanh hồ để chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây. Giá vé tham quan hồ Nhật Nguyệt là khoảng 20 CNY (tương ứng 70.000đ) đối với người lớn và 10 CNY (tương ứng 35.000đ) đối với học sinh, sinh viên.

 

Du lịch Đài Loan có những điểm đến nào hấp dẫn

 

Chợ đêm 

Chợ đêm ở Ximending rất đông vui, nhộn nhịp. Những mặt hàng được bày bán ở đây vô cùng đa dạng. Không chỉ là nơi mua sắm của người dân địa phương mà khu chợ này còn được rất nhiều du khách tìm đến để tham quan, mua sắm. Đến đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được rất nhiều món đồ ưng ý cho mình và làm quà cho người thân sau chuyến đi du lịch Đài Loan.

Cingjing Farm

Nông trại Cingjing hấp dẫn du khách bởi màu xanh cao nguyên rộng lớn, những chiếc cối xay gió đặc trưng của trời  u, hay những chú cừu trắng muốt được chăn thả tự nhiên trên những đồng cỏ xanh. Chính vì vậy, nó được ví như Thụy Sĩ thu nhỏ của xứ Đài. Không gian bao la nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi hình ảnh trùng điệp của những ngọn núi quanh năm mây mù bao phủ, không khí trong lành, tươi mát, đem lại cảm giác thư thái đến lạ kỳ. Một điểm điểm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan

 

Du lịch Đài Loan có những điểm đến nào hấp dẫn

 

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Thêm một địa điểm hấp dẫn khi đi du lịch Đài Loan là Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Đây là một khu quảng trường rộng lớn, lối vào là một cổng thành đồ sộ, hai bên là khu nhà hát nguy nga, tráng lệ được xây dựng theo kiến trúc truyền thống của Trung Hoa. Khu tưởng niệm Tưởng Giới Thạch là tòa nhà chính được lợp ngói xanh, tường sơn màu trắng, bên trong là pho tượng Tưởng Giới Thạch. Địa điểm này đặc biệt phù hợp nếu bạn là người muốn tìm hiểu lịch sử.

 

Du lịch Đài Loan có những điểm đến nào hấp dẫn


Bãi biển Fulong

Đài Loan thu hút khách du lịch không chỉ bởi những công trình độc đáo mang tầm cỡ thế giới, Đài Loan còn được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều bãi biển xinh đẹp, nổi bật nhất phải kể đến biển Fulong.  Sở hữu những bãi cát trải dài ra biển, làn nước xanh trong có thể nhìn tới đấy, nên đây sẽ là địa điểm tuyệt vời bạn có thể ghé thăm khi đi du lịch Đài Loan. Ngoài ra bạn còn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị trên biển như chèo thuyền, chơi thể thao, lướt sóng… Để tới tham quan vui chơi tại khu vực này bạn sẽ phải mua vé vào khoảng 100$NT (~ 75.000đ), một mức giá cũng rất hợp lý cho những trải nghiệm đầy lý thú tại đây.

Trên đây là một số địa điểm tour Dai Loan nổi tiếng hấp dẫn du khách tới tham quan. Du lịch Việt hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch Đài Loan đây thú vị của mình. 

Đăng ngày: 13/08/2019

TOUR LIÊN QUAN