Hotline: 1900 1177

Du lịch Đà Lạt: Top 5 điểm tham quan HOT nhất với du khách

Đánh giá:
  4.88/5 trong 2 Đánh giá
355

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời. Tùy thuộc vào lịch trình của mình cũng như sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn các điểm đến thú vị và phù hợp nhất.

Đà Lạt được thiên nhiên ưu đãi và ban tặng những khung cảnh thơ mộng trữ tình cùng khí hậu ôn hòa quanh năm. Với cảnh sắc mơ mộng ở nơi đây dường như đã thu hút được khách du lịch Đà Lạt đến mà không muốn quay về. Hãy cùng Du Lịch Việt ghé thăm những địa điểm tham quan du lịch ở Đà Lạt mà bạn nhất định phải ghé qua một lần nhé!

Du lịch Đà Lạt: Top 5 điểm tham quan HOT nhất với du khách

Du lịch Đà Lạt: Top 5 điểm tham quan HOT nhất với du khách

Top 5 điểm tham quan Hot nhất với du khách

Chợ đêm Đà Lạt: Chợ đêm Đà Lạt là một địa điểm cực kỳ thu hút các bạn trẻ. Còn hay được gọi bằng cái tên mang hơi kinh dị hơn là chợ Âm Phú. Mang tiếng là chợ Âm Phủ, nhưng đây là tụ điểm đông đúc nhất khác du lịch Đà Lạt mỗi khi màn đêm buông xuống.

Đến đây, du khách không chỉ tìm thấy nhiều món đồ xinh xắn để mua về làm quà cho gia đình và bạn bè, mà còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản thơm ngon khi du lịch Đà Lạt. Nào là bành tráng nướng, xiên nướng, sữa đậu nành, bánh ướt lòng gà, ốc nướng…

Thung lũng tình yêu: Tồn tại đã lâu nhưng chưa bao giờ hết ‘hot” là điểm đến hấp dẫn mọi du khách. Bởi cảnh sắc đẹp mê hồn, núi non hữu tình. Nếu du khách đi tour Đà Lạt nào đang yêu và đang đi du lịch cùng người yêu mình tại Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ qua địa điểm tuyệt vời này nhé vì không khí lãng mạn và ngọt ngào tại đây sẽ giúp tình yêu đôi lứa thăng hoa. Tại đây có mê cung tình yêu, suối hoa, đồi Vọng Cảnh, hồ Đa Thiện…rất phù hợp để tản bộ trò chuyện. Là một trong những địa điểm tham quan, dã ngoại, vui chơi giải trí không thể thiếu. Là nơi ai nấy đều muốn đặt chân khi đến với thành phố cao nguyên Đà Lạt.

Quảng trường Lâm Viên: Một trong những địa điểm tuyệt vời nhất mà khi đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt có thể bỏ qua. Quảng trường Lâm Viên xây dựng từ năm 2016 được coi là một công trình độc đáo nhất và hiện đại nhất ở thành phố Đà Lạt mang nhiều nét cổ kính này nổi bật với hai công trình kiến trúc khổng lồ là hoa dã quỳ và khối nụ hoa Atiso được thiết kế bằng kính màu đặc sắc. Cả hai công trình kiến trúc này đều thu hút rất đông bạn trẻ đến tham quan và check-in..

Và có một không gian vô cùng rộng với sức chứa lên tới hàng ngàn người. Nên nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp và đông vui. Hơn thế nữa ở đây còn nằm đối diện với bờ Hồ Xuân Hương nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng. Nên đa phần các du khách đi tour du lịch Đà Lạt đến đây là vừa chiêm ngưỡng cái kiến trúc độc đáo này vừa dạo bước tản bộ ngắm cảnh đẹp và tận hưởng cái không khí mát mẻ từ Hồ Xuân Hương. Bên cạnh đó vào mỗi buổi chiều tối nơi đây cũng thường là nơi tập trung nhiều các hoạt động vui chơi như trượt patin, thả diều, ngắm nhìn những màn phun nước đặc sắc, nghệ thuật.

Thiền Viện Trúc Lâm: Có lẽ không cần nói quá nhiều về điểm tham quan Đà Lạt đã quá nổi tiếng này. Đây là một địa điểm du lịch về công trình tôn giáo độc đáo tọa lạc bên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng bậc nhất Đà Lạt. Thiền viện Trúc Lâm – một trong 3 thiền viện lớn nhất Việt Nam thuộc phái Thiên Yên Tử. Phía trong thiền viện gồm 4 khu vực: khu tịnh thất hòa thượng, hòa thượng viện trưởng, khu vực ngoại viện và khu nội viện. Trong đó, khu vực vườn hoa nơi có rất nhiều loài hoa đẹp như bông gòn Úc, giàn hoa móng cọp, cẩm tú cầu…

Với những bộn bề, hối hả cuộc sống hiện đại, thì chính những giây phút tĩnh tâm tại Thiền viện Trúc Lâm sẽ giúp tâm hồn ta thanh tịnh hơn bao giờ hết. Nếu có dịp đến với xứ hoa Đà Lạt, thì đừng quên ghé thăm địa điểm du lịch Đà lạt nổi tiếng này nhé.

Nhà Ga Đà Lạt: Được coi là nhà ga cổ nhất ở Việt Nam. Có từ rất lâu và hầu như không phai mờ theo thời gian. Nhưng cho đến nay thì nó không còn hoạt động nữa. Mà đã trở thành một điểm tham quan nổi tiếng. Một công trình cổ và đẹp nhất Đông Dương thì nơi này còn được biết đến là với kiến trúc độc đáo bởi kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây với kiến trúc nhà rông Tây Nguyên. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót sau tour Đà Lạt nếu bạn bỏ qua địa điểm này. Bạn có thể diện những bộ đồ, phụ kiện yêu thích… chờ một chuyến tàu, ngắm cảnh qua những khung cửa kính hay tự tin bước lên toa tàu để bắt đầu một chuyến khám phá Đà Lạt.

Thời điểm thích hợp du lịch Đà Lạt

Thời điểm thích hợp du lịch Đà Lạt

Thời điểm thích hợp du lịch Đà Lạt

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch có lượng du khách trong và ngoài nước rất lớn. Là nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm rất dễ chịu tuy nhiên vẫn có những tháng mưa. Chính vì thế khi đi du lịch Đà Lạt cần tránh đi vào những tháng có thời tiết xấu để có được một chuyến du lịch trọn vẹn hơn:

  • Tháng 1,2: Thời tiết nắng ấm, không có mưa và gió rất thuận lợi cho du khách trong việc tham quan.
  • Tháng 3,4: Có nắng nhẹ, không khí dễ chịu. Vào ban đêm nhiệt độ thấp và biên độ nhiệt khá lớn.
  • Tháng 11,12: Đây là thời gian Đà Lạt bước vào mùa đông, những cơn mưa bắt đầu kết thúc thay vào đó là những cơn gió mát se lạnh đặc trưng của vùng rừng núi Tây Nguyên.

Trên đây là những địa điểm tham quan Đà Lạt nổi tiếng nhất mà Du Lịch Việt muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời. Tùy thuộc vào lịch trình của mình cũng như sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn các điểm đến thú vị và phù hợp nhất.

Đăng ngày: 08/01/2021