Hotline: 1900 1177

Du lịch Châu Âu trong tầm tay

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
176

Tour du lịch Châu Âu luôn là điểm đến hấp dẫn với những ai đam mê du lịch Châu Âu. Từ một kinh đô ánh sáng Paris hoa lệ, một London phủ đầy sương mù nhưng vẫn cứ quyến rũ bước chân người lữ khách, một thành Rome cổ kính… đến Amsterdam (Hà Lan), Brussels (Bỉ), Frankfurt (Đức), Lucerne (Thụy Sỹ).

15.05.2012 – DLV] Châu Âu luôn là điểm đến hấp dẫn với những ai đam mê du lịch. Từ một kinh đô ánh sáng Paris hoa lệ, một London phủ đầy sương mù nhưng vẫn cứ quyến rũ bước chân người lữ khách, một thành Rome cổ kính… đến Amsterdam (Hà Lan), Brussels (Bỉ), Frankfurt (Đức), Lucerne (Thụy Sỹ).…và còn rất rất nhiều những thành phố khác nữa khắp tour Châu Âu, đều mang những nét đặc trưng riêng biệt, mỗi cảnh vật ở từng địa danh đều rất thu hút du khách đó đây. Châu Âu còn là nơi cất giữ nền văn minh nhân loại với vô số bảo tàng, thư viện, các công trình kiến trúc độc đáo, trường tồn cùng thời gian.

Du lịch Châu Âu trong tầm tay

Du lịch Châu Âu đã trở nên dễ dàng hơn cho du khách Việt Nam

Không còn là một việc quá khó khăn cho những du khách muốn khám phá các điểm đến tại tour Chau Au vì những vấn đề liên quan đến thủ tục, giấy tờ, ngày nay, để du lich Chau Au, quý khách chỉ cần liên hệ với những công ty du lịch để được hướng dẫn làm hồ sơ. Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt là một trong những công ty lữ hành đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ làm visa du lịch Châu Âu, tour du lịch Châu Âu mà không cần phỏng vấn trực tiếp với Đại Sứ Quán. Chính yếu tố này sẽ giúp quý khách hàng có thể an tâm vì không tốn quá nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí cho việc xin visa.

Quý khách có thể tham khảo một số tour du lich Chau Au trọn gói khởi hành vào ngày 25/6 và 25/7 của công ty Du Lịch Việt: Tour Hà Lan – Bỉ – Pháp – Luxembourg – Đức 10 ngày giá 75.990.000đ; Tour Pháp – Thụy Sĩ – Ý 10 ngày giá 82.899.000đ; Tour Hà Lan – Bỉ – Pháp – Luxembourg – Đức – Thụy Sĩ – Ý 12 ngày giá 99.990.000đ.

Đăng ngày: 15/05/2012

TOUR LIÊN QUAN

Notice