Hotline: 1900 1177

Du lịch Cát Bà Hải Phòng có gì thú vị?

Đánh giá:
  4.63/5 trong 1 Đánh giá
3,141

Du lịch Cát Bà - Quần đảo du lịch Cát Bà là một tấm xanh khổng lồ chứa đựng nhiều bí ẩn từ núi, rừng, biển, đồi, hang động,… tất cả xen kẽ tạo nên nhiều cảnh đẹp kỳ thú thách thức những tâm hồn phiêu lưu, khám phá và mạo hiểm của giới trẻ. Vậy đến du lịch Cát Bà Hải Phòng có gì thú vị?

Bên cạnh vẻ đẹp nguyên sơ mà thiên nhiên ban tặng, du lịch Cát Bà - quần đảo du lịch Cát Bà còn là một thiên đường du lịch với tấm xanh khổng lồ chứa đựng nhiều bí ẩn từ núi, rừng, biển, đồi, hang động,… tất cả xen kẽ tạo nên nhiều cảnh đẹp kỳ thú thách thức những tâm hồn phiêu lưu, khám phá và mạo hiểm của giới trẻ. Vậy đến du lịch Cát Bà Hải Phòng có gì thú vị?

Du lịch Cát Bà Hải Phòng có gì thú vị? 

Đảo Ngọc Cát Bà khi nhìn từ độ cao 300m

 

Đảo Cát Bà là đảo lớn nhất trong tổng số 1.969 quần thể đảo trên Vịnh Hạ Long. Nhìn tự độ cao 300m quần đảo du lich Cat Ba tựa như chuỗi ngọc bích xanh óng ả được xâu từ 367 hòn đảo đá voi lớn nhỏ, như điểm như tô thêm nét đẹp mặn mà của Vịnh Bắc Bộ. Quần đảo Cát Bà cách thành phố Hải Phòng 30km, bạn có thể di chuyển thẳng đến du lịch Cát Bà bằng xe máy, bằng tàu hoặc phà đều được. 

6 điểm “check in” khi đến du lịch Cát Bà

1. Các bãi tắm có một không hai tại khu du lịch Cát Bà

Thiên nhiên đã ưu ái khi ban tặng thiên đường du lich Cat Ba Hai Phong rất nhiều bãi tắm đẹp. Trong đó phải kể đến bãi tắm Cát cò 1, Cát cò 2 và Cát cò 3 với cát trắng mịn màng, cảnh quang hấp dẫn. 

Du lịch Cát Bà Hải Phòng có gì thú vị? 

Bãi tắm Cát Cò thơ mộng tại thiên đường du lịch Cát Bà Hải Phòng

 

Hơn thế nữa, bạn có thể chèo thuyền Kayat để tham quan thưởng ngoạn, khám phá vẻ đẹp huyền bí của những bãi biển hoang sơ, hay dạo bước trên những bãi cát vàng nhỏ nhắn, v.v… Đây là một mẹo nhỏ để du lịch Cát Bà giá sinh viên đó nha.  

2. Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ điểm đẹp không thể bỏ lỡ. Tạo lạc ngay phía đông của quần đảo Cát Bà, Vịnh Lan Hạ liền kề với kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long nhưng lại có một vẻ đẹp được ví như hình ảnh “nàng tiên ngủ quên”, và cái đẹp chỉ đủ để hút-mất-hồn.

Du lịch Cát Bà Hải Phòng có gì thú vị? 

Vẻ đẹp thơ ngây của Vịnh Lan Hạ giống hình ảnh “nàng tiên ngủ quên”

 

Vịnh có hình cung tựa như vòng tay ôm trọn 400 hòn đảo lớn nhỏ, tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình. Khi tham quan du lịch Cát Bà giá sinh viên bạn có thể dùng thuyền Kayat lách qua các khe đá để khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ của những hang động ẩn chứa bên trong những cụm đá vôi. 

Du lịch Cát Bà Hải Phòng có gì thú vị? 

Vịnh Lan Hạ như vòng tay tạo hình cái ôm thân mật

 

3. Đảo khỉ 

Đảo khỉ có tên gọi khác là đảo Cát Dứa, là một điểm đến thú vị khi đến vịnh Lan Hạ. Đến đây bạn có thể vui đùa cùng các chú khỉ tinh nghịch và đừng quên tắm biển, bởi bãi biển ở đây được đánh giá là điểm sáng của thiên đường du lịch Cát Bà Hải Phòng với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài,…

Du lịch Cát Bà Hải Phòng có gì thú vị? 

Đảo khỉ một địa điểm phải đến khi du lịch Cát Bà

 

4. Vườn quốc gia Cát Bà

Năm 2004, Tổ chức UNESCO đã công nhận Vườn quốc gia Cát Bà là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Nơi đây kết hợp hệ sinh thái rừng xanh trên núi đá vôi, rừng ngập mặn, rạn san hô, thung lũng, hệ thống các hang động, v.v… Có thể nói đến du lich Cat Ba là giới trẻ có thể trải nghiệm tất tận tật từ leo núi, khám phá hang động, tắm biển, ngắm san hô và thoải mái chụp hơn 1999 ảnh tự sướng bao đẹp.

Du lịch Cát Bà Hải Phòng có gì thú vị? 

Góc nhìn đầy hoang dã phía trên Vườn quốc gia Cát Bà

 

5.Pháo đài Thành Công

Tại đây từng ghi dấu một thời chinh chiến của những người Bộ đội Cụ Hồ. Hai khẩu pháo thần công, hệ thống đài quan sát và khu đường hầm thông minh vẫn còn được lưu giữ nguyên vẹn. Bạn cố gắng leo lên đỉnh pháo đài Thành Công, để có thể ngắm góc toàn cảnh rộng của đảo Cát Bà.

Du lịch Cát Bà Hải Phòng có gì thú vị?

Pháo đài Thành Công điểm check in duy nhất chỉ có ở du lịch Cát Bà

 

 

6. Làng chài cổ Việt Hải

Nhắc đến du lịch Cát Bà Hải Phòng, sẽ nghĩ ngay đến những cụm đảo đá sừng sững, đồi núi bao la, cùng làn sóng biển. Nhưng ít ai biết được, giữa chốn uy nghiêm hùng vĩ đó lại là nơi cư ngụ của làng chài nhỏ yên bình. Thật khó tưởng tượng hai mặt tương phản một bên là cảnh sắc núi đá trùng trùng - sự bình lặng của chốn thôn quê, lại có thể giao thoa tại quần đảo Cát Bà. Có lẽ đó là điểm cộng thu hút du khách khi chọn du lịch Cát Bà 30/4 hay những dịp khác trong năm.

Du lịch Cát Bà Hải Phòng có gì thú vị? 

Làng chài cổ Việt Hải là điểm đến yêu thích của giới trẻ khi du lịch Cát Bà

 

Một lưu ý nhỏ cho bạn khi đến du lịch Cát Bà Hải Phòng: Bạn cần chuẩn bị một lượng lớn dữ liệu thẻ nhớ, pin máy ảnh vì không dám chắc tinh thần tự sướng của bạn sẽ auto “bung nất” bất cứ lúc nào đâu. Và một điều kỳ diệu nữa là dù vào mùa đông, mùa hạ hay mùa mưa tầm tã, rí rách hay sương mù các kiểu thì Cát Bà vẫn đẹp, vẫn ngây thơ và việc bạn vẫn làm là xách ba lô lên và đi.

 

Đăng ngày: 27/02/2019