Hotline: 1900 1177

Du lịch Bỉ tự túc cần chuẩn bị những gì?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
107

Đối với bất cứ chuyến du lịch tự túc nào thì du khách cũng đều phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Đối với du lịch nước ngoài thì các bạn cần phải lưu ý hơn nhé. Vậy nếu đi du lịch Bỉ tự túc thì bạn cần phải chuẩn bị hành trang gì cho mình? Đừng quá lo lắng nhé, hãy để Du Lịch Việt giúp bạn chuẩn bị cho một chuyến hảo nhất nhé.

Kế hoạch du lịch Bỉ

Khi bạn có mong muốn, có ước mong đi du lịch Bỉ, một quốc gia xa xôi và lạ lẫm thì bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch rõ ràng và cụ thể nhé. Về việc lựa chọn thời quan đi, địa đểm tại nơi du lịch sẽ thực sự sẽ rất khó khăn. Khi đã lựa chọn chuyến du lịch Bỉ tự túc thì bạn cũng muốn đây sẽ là chuyến du lịch hoàn đi tiết kiêm nhất có thể mà vẫn có được những trải nghiệm tuyệt vời phải không nào? Ngoài ra, tùy thuộc vào bạn đồng hành cùng với bạn, hãy cùng họ trao đổi để lựa chọn ra điểm chung để có chuyến đi vui vẻ, gắn kết tình cảm hơn nhé.

 

Đi du lịch bỉ tự túc cần chuẩn bị những gì?

 

Lựa chọn thời gian đi du lịch Bỉ

Khí hậu ở Bỉ cũng có 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông rõ rệt giống như Việt Nam. Với mỗi mùa thì khí hậu lại mang một nét đặc trưng riêng, điều đó cũng giúp cho du khách đi tour du lịch Bỉ có nhiều sự lựa chọn. 

- Mùa đông: từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Mùa đông với khi hậu lạnh thì thường không phải là thời điểm phù hợp nhất để du lịch, tuy nhiên, nếu bạn là một người thích ngắm tuyết và thích những hoạt động như trượt tuyết thì bạn có thể cân nhắc để lựa chọn thời điểm này để đi du lich Bỉ nhé. 
- Mùa xuân: từ tháng 3 đến tháng 5. Mùa xuân là thời điểm với sự khoe sắc của muôn loại cây cỏ, thiên nhiên tươi mát, trong lành. Với khí hậu tương đối thuận lợi thì đây cũng là thời điểm khá phù hợp. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn kỹ nhé.
- Mùa hè: từ tháng 6 đến tháng 8. Với mùa hè, đây là thời điểm vô cùng sôi động với nhiều hoạt động trải nghiệm và lễ hội dành cho du khách du lich Bi. Bạn nên tham khảo thời điểm vào mùa hè cho chuyến đi Bỉ của bạn.
- Mùa thu: từ tháng 9 đến tháng 11.  Nếu bạn là một người yêu thích sự lãng mạn thì vào mùa thu sẽ là thời điểm vô cùng tuyệt vời cho du khách nhìn thấy sự chuyển đổi của thiên nhiên khi chuẩn bị mùa đông. 

 

Đi du lịch bỉ tự túc cần chuẩn bị những gì?

 

Thời tiết tại Bỉ khá dễ dịu, nhiệt độ cao nhất vào khoảng 23 độ và thấp nhất khoảng 1 độ, vì vậy, tùy thuộc vào sở thích cũng như lịch trình của mình thì bạn hãy chọn cho mình một thời gian phù hợp nhất nhé. Điều đó sẽ liên quan rất nhiều những bạn cần chuẩn bị tiếp theo cho chuyến du lịch Bỉ của mình.

Khi bạn có ý tưởng có một chuyến du lịch Bỉ tự túc thì chắc hẳn chi phí sẽ là một vấn đề mà bạn rất quan tâm. Vì vậy Du Lịch Việt muốn chia sẻ với bạn rằng: vào cuối xuân hoặc mùa hè thì sẽ là khoảng thời gian cao điểm du lịch. Bạn nên tránh du lịch Bỉ tự túc hay có tham gia tour du lịch Bỉ với thời điểm này vì chi phí sẽ thường cao, các dịch vụ du lịch cũng khó khăn hơn để đăng ký.

Xin visa du lịch Bỉ

Xin visa du lịch nước ngoài thường mất khá nhiều thủ tục và thời gian. Bạn phải điền thông tin thật cẩn thận, chứng minh những giấy tờ cần thiết như hộ khẩu, giấy chứng minh tài chính, tài sản của bạn như sổ đỏ nhà đất, phương tiện cá nhân, sổ tiết kiệm…Tất cả những loại giấy tờ này bạn phải mang đi dịch thuật và công chứng đầy đủ hết. Nếu có điều gì đó không khớp cần xác minh thì bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn đó. Đặc biệt, nếu bạn làm sai hay làm giả giấy tờ thì việc xin visa để đến các nước khác sẽ là vô cùng khó khăn đó. Các bạn hãy nên chuẩn bị việc làm thủ tục xin visa trước khoảng 1 tháng. Đặc biệt vào thời gian cao điểm của tour du lich Bi thì bạn nên tính dư thêm thời gian (nhưng không quá 3 tháng) nữa nhé.

Book vé máy bay

Nếu đã có kế hoạch khá rõ ràng và chắc chắn rồi thì bạn nên tiến hành đặt vé máy bay sớm nhé. Đăt vé máy bay sớm sẽ giúp bạn thiết kiệm đc một phần chi phí cho chuyến du lịch Bỉ tự túc của mình đó. Cũng tùy thuộc vào các hãng máy bay mà giá thành có sự chênh lệch. Bạn có thể cân nhắc xem mình có thể chấp nhận được dịch vụ của hãng hàng không nào thì hãy nên lựa chọn nhé. Bạn không lên ham giá rẻ mà lại mua vé ở những hàng hàng không dịch vụ không tốt, delay chuyến kéo dài…như vậy sẽ rất ảnh hưởng đến lịch trình cũng như tâm trạng của bạn đó.

 

Đi du lịch bỉ tự túc cần chuẩn bị những gì?

 

Đặt chỗ lưu trú

Về nơi cứ trú cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào thời điểm và địa điểm du lịch Bỉ của bạn. Bạn có thể tìm những nơi cư trú ở gần nơi mình muốn đến nhất hoặc để tiết kiệm hơn thì dựa vào bản đồ bạn có thuê một vài chỗ xa hơn một chút. Sẽ có nhiều hình thức cư trú khác với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, homestay cũng sẽ là một hình thức để bạn lựa chọn trải nghiệm. Với hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn và có thể khám phá thêm văn hóa khi tiếp xúc với người dân địa phương nơi đây.

 

Đi du lịch bỉ tự túc cần chuẩn bị những gì?

 

Chuẩn bị Internet 

Du lịch Bỉ tự túc đồng nghĩa rằng bạn sẽ đến với một nơi xa lạ, không đồng điệu về ngôn ngữ và văn hóa. Vậy thì bạn sẽ cần một chiếc điện thoại với Internet để giúp bạn khắc những tình huống éo le nhất có thể. Nếu bạn chuẩn bị một chiếc sim có thể sử dụng quốc tế và đăng kí các gói mạng Internet thì nó sẽ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề về bất đồng ngôn ngữ, văn hóa, tìm đường đó.  trong khi tiếng không giỏi, đường không biết thì chuẩn bị cho mình sim 3G-4G tra google map là điều rất quan trọng. 


Còn rất rất nhiều vấn đề nữa bạn sẽ phải xem xét và chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Bỉ tự túc của mình đó. Nếu bạn tham gia vào tour Bỉ thì cũng nên lưu ý những thông tin mà Du Lịch Việt đã cũng cấp phía trên nhé. Chắc chắn chúng sẽ không thừa đâu. Hy vọng rằng các bạn sẽ có một sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến du lịch Bỉ tự túc của mình nhé.

Đăng ngày: 14/08/2019

Notice