Hotline: 1900 1177

Du lịch Bỉ Tết âm lịch và những điểm đến nổi bật

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,121

Người ta vẫn thường nói, Bỉ là trái tim của châu Âu. Đây cũng là nơi sở hữu nền ẩm thực, nghệ thuật, văn hóa, âm nhạc, thời trang cực kỳ đặc sắc. Bạn đang có ý định đi du lịch Bỉ tết âm lịch để khám phá vẻ đẹp của quốc gia này? Vậy thì Du Lịch Việt sẽ đưa ra một số địa điểm nổi tiếng để giúp chuyến đi của bạn thêm phần thú vị nhé!
 

Công viên Brussels

Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình du lịch Bỉ tết âm lịch phải kế đến đó là công viên Brussels. Công viên nằm ngay tại thành phố Brussels gồm có 300 mô hình thu nhỏ khác nhau với các danh lam thắng cảnh, công trình nổi tiếng ở 10 quốc gia mà bạn có thể khám phá như tháp nghiêng Pisa, tháp Eiffel, cối xay gió… tất cả đều đã được mô phỏng các chi tiết cực kỳ chuẩn xác.

Những điểm đến nổi tiếng khi đi du lịch Bỉ tết âm lịch

Những điểm đến nổi tiếng khi đi du lịch Bỉ tết âm lịch

Công viên Brussels có diện tích là 250 nghìn m2, nó được bao phủ bởi thảm hoa cỏ, cây cổ thụ, mặt nước trong vắt. Khi tới đây, du khách sẽ được cảm nhận toàn bộ linh hồn của châu Âu với sự thanh tịnh, nguy nga tráng lệ, cảnh vật và con người sôi động nhất.

Tòa nhà Thị trường Chứng khoán Brussels – Bourse

Đây là điểm tham quan thú vị trong tour Bỉ tết âm lịch 2020 được nhiều người lựa chọn. Công trình này là sự kết hợp của trường phái đế chế thứ II và trường phái Phục Hưng một cách hài hòa. Từ đó mang tới cho du khách cái nhìn toàn diện diện hơn với các bức hội họa, điêu khắc và vật dụng trang trí.

Tất cả đều do sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ kiến trúc sư, họa sĩ tài ba thực hiện vào năm 1868. Cho tới năm 1873, công trình này mới được hoàn thành và đi vào hoạt động. Tòa nhà được xây dựng với mục đích trở thành trung tâm chứng khoán tại Bỉ lớn nhất.

Antomiom

Antoniom là điểm du lịch Bỉ tết âm lịch bạn không thể bỏ qua. Công trình này được xây dựng vào năm 1958 để phục vụ cho hội chợ quốc tế. Người ta thường nói Antoniom là biểu tượng đặc trưng của nước Bỉ, với khối lượng 2,4 nghìn tấn, chiều cao 102m, cấu tạo nên bởi 9 quả cầu sắt.

Antomiom được xây dựng vào năm 1958

Antomiom được xây dựng vào năm 1958

Khi tới đây tham quan, du khách có thể đi bộ để vào bên trong quả cầu, ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp. Về ban đâu, ở nơi đâu luôn có ánh sáng tuyệt đẹp, bạn có thể chụp ảnh checkin hoặc ngước nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp.

Palais de Justice

Từ lâu Palais de Justice đã được nhiều người lựa chọn trong chuyến du lịch tết âm lịch Bỉ. Mỗi năm tại đây thu hút sự có mặt hàng của hàng triệu du khách ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Ngắm nhìn vẻ đẹp của nơi này chắc chắn sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.
Công trình này có điểm độc đáo ở chỗ, thời gian xây dựng mất khoảng 20 năm với các cây cột khổng lồ và mái vòm bằng vàng. Ngoài ra, bên trên mái, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Brussels mà không hề bị bất cứ công trình nào che khuất.

Bảo tàng Magritte

Người ta vẫn thường nói bảo tàng Magritte giống với Zentrum Paul Klee và Van Gogh. Địa điểm này nằm tại quảng trường hoàng gia Brussels, diện tích đạt khoảng 2,5 nghìn m2. Nó được xây dựng nên bởi kỹ thuật thân thiện, hiện đại với môi trường theo tiêu chuẩn thế giới.

Bảo tàng Magritte có diện tích đạt khoảng 2,5 nghìn m2

Bảo tàng Magritte có diện tích đạt khoảng 2,5 nghìn m2

Khi đi du lịch Bỉ tết nguyên đán 2020 và ghé thăm bảo tàng, bạn sẽ được khám phá công nghệ năng lượng mặt trời, kiến trúc hiện đại với ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, trong bảo tàng cũng có khá nhiều những kiệt tác nghệ thuật đặc sắc và tác phẩm nghệ thuật mang tính lịch sử.

Grand Place

Tới du lịch Bỉ tết âm lịch, hãy dành thời gian ghé thăm quảng trường Grand Place này nhé. Đây là công trình được xây dựng vào thế kỉ XIX, với diện tích đạt 20 nghìn m2. Đây là nơi đã được đánh giá là quảng trường đẹp nhất trên thế giới và công nhận di sản văn hóa nhân loại. Tại châu Âu nói chung, Grand Place được đánh giá là quảng trường được bảo tồn tốt nhất sau rất nhiều cuộc chiến tàn khốc.

Tượng đồng Manneken Pis

Tượng đồng Manneken Pis là một biểu tượng nổi bật về nghệ thuật. Nó cũng có ý nghĩa văn hóa tương tự giống như tượng nàng tiên cá trên bờ biển. Chiều cao của bức tượng đạt 60m, được làm từ đá vào năm 1619 do Francois Duquesnoy thực hiện.

Tượng đồng Manneken Pis là một biểu tượng nổi bật về nghệ thuật

Tượng đồng Manneken Pis là một biểu tượng nổi bật về nghệ thuật

Cho tới năm 1817, nó được thay bằng chất liệu chính bằng đồng. Cũng từ thời điểm đó, tượng đồng Manneken Pis đã trở thành điểm du lich tet am lich Bi được nhiều người ưa thích và lựa chọn cho tới tận hôm nay. Bức tượng này được thực hiện theo giai thoại kể về một chú bé đứng tè dập với mục đích dập tắt đám cháy đang diễn ra để cứu các chiến binh ở trong chiến tranh.
Trên đây là một số địa điểm du lịch Bỉ tết âm lịch mà nhiều người lựa chọn.Bạn hãy ghé thăm những địa điểm này để khám phá vẻ bí ẩn, hùng vĩ và nét đẹp không đâu sánh bằng của đất nước Tây Âu.Ngoài ra các bạn có thể kham thảo thêm dịch vu làm Visa Bỉ của Du lịch Việt để có được những kinh nghiệm làm visa cho bản thân nhé! Chúc bạn có chuyến đi khó quên! 

 

 

>>>>Xem thêm tại: https://dulichviet.com.vn/

Đăng ngày: 07/11/2019