Hotline: 1900 1177

Du lịch bãi biển Bến Tre và những điều bạn chưa biết

Đánh giá:
  4.75/5 trong 1 Đánh giá
956

Chúng ta biết đến Bến Tre là nơi có những hàng dừa xanh mát, khung cảnh thiên nhiên bình dị và gần gũi. Tuy nhiên tại Bến Tre không chí có thế mà còn là nơi được thiên nhiên ưu ái dành tặng nhiều bãi biển đẹp đến nao lòng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên gần gũi khi du lịch bãi biển Bến Tre. Bạn đừng vội lướt qua những thông tin thú vị dưới đây nhé.

1. Biển Cồn Bửng – Bến Tre

Đây là bãi biển nằm ngay quốc lộ 57 trong xã Thạnh Hải, Huyện Thạnh Phú, Tỉnh Bến Tre. Bãi biển Cồn Bửng được đánh giá là một trong những nơi có khung cảnh thiên nhiên đẹp tại Bến Tre. Khi đi tour Bến Tre, bạn nên ghé qua bãi biển này nhé.

Bãi biển này không có những cồn cát trắng trải dài mà thay vào đó là một mùa bờ biển tối do phù sa tác động. Khung cảnh bãi biển mang đến vẻ đẹp gần gũi, hoang sơ tạo cho người ghé qua có cảm giác bình yên. Đây cũng là địa điểm du lịch Bến Tre được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bãi biển Cồn Bửng là một trong những địa điểm tham quan lý thú của khách du lịch khi đến Bến Tre

Bãi biển Cồn Bửng là một trong những địa điểm tham quan lý thú của khách du lịch khi đến Bến Tre

2. Biển Ngọc – Thạnh Phú

Tại Bến Tre còn có một vùng biển đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi ghé đến đó chính là biển Ngọc ở Thạnh Phú.

Bãi biển này chưa được nhiều nhà đầu tư khai thác và phát triển cơ sở hạ tầng du lịch. Vì vậy nó vẫn còn giữ được trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Các bạn yêu phượt khi du lịch Bến Tre thường ghé qua địa điểm này.

Nước biển Ngọc không trong vắt và có màu xanh của mây trời. Tuy nhiên vì ít có sự tác động của con người nên nước biển khá sạch và không chứa rác thải sinh hoạt.

Nơi đây rất thích hợp để bạn tổ chức các sinh hoạt ngoài trời hay đơn giản là tụ tập ăn hải sản tươi sống và hòa mình vào dòng nước biển mát lạnh. 

Có nhiều tour du lịch Bến Tre có lịch trình đi qua khu vực này, bạn hãy trải nghiệm nhé.

Biển Ngọc - Thạnh Phú được đánh giá cao về vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ

Biển Ngọc - Thạnh Phú được đánh giá cao về vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ

3. Biển Bình Đại – Bến Tre

Nơi đây có điểm khác biệt so với những bãi biển khác ở Bến Tre đó là nước biển trong vắt, khung cảnh thiên nhiên thanh bình và yên tĩnh. Hiện tại biển Bình Đại là nơi thu hút lượng khách du lịch Bến Tre ghé thăm đông đảo mỗi ngày.  

Đặc biệt du khách đến bãi biển còn có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon, tham gia các trò chơi thú vị ngoài trời cùng nhau.

Điều làm du khách ấn tượng nhất ở biển Bình Đại Bến Tre đó là nguồn hải sản phong phú, đa dạng các món ăn. Các món hải sản được chế biến mang đậm hương vị Miền Tây khiến bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Đến tham quan biển Bình Đại còn là cơ hội để khách du lịch có thể ghé qua Đình Tân Hưng, Cổng Đập Ba Lai để tham quan và “check in” sống ảo.

Nước biển Bình Đại có độ trong và xanh đến bất ngờ khác xa với những bãi biển khác tại Bến Tre

Nước biển Bình Đại có độ trong và xanh đến bất ngờ khác xa với những bãi biển khác tại Bến Tre

4. Biển Thừa Đức

Lại là một bãi biển khác thuộc phạm vi của Huyện Bình Đại, biển Thừa Đức mặc dù chỉ mới được quảng bá du lịch trong thời gian gần đây nhưng thu hút lượng khách hàng đông đảo.

Tại bãi biển đã được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ cho ngành du lịch. Tuy nhiên những nét đẹp hoang sơ, gần gũi và thoáng mát nhất của bãi biển vẫn còn tồn tại. Điểm đến này khá thú vị cho bạn khi đi du lịch Bến Tre.

Những điểm nổi bật nhất của bãi biển Thừa Đức đó chính là: Bãi cát vàng ươm màu nắng, những hàng dương xanh mát nối dài tít tắp trên cung đường. Không gian của bãi biển tạo cho người ghé thăm một cảm giác yên bình, nhẹ nhàng đến khó tả. Đó cũng là lý do nhiều khách du lịch lựa chọn bãi biển Thừa Đức làm nơi nghỉ dưỡng, tạm thời gác lại những âu lo, mệt mỏi của cuộc sống.

Khách du lịch Bến Tre đến với biển Thừa Đức không chỉ được đắm chìm trong làn nước biển mát lạnh mà còn tham gia được nhiều hoạt động khác như: Cắm trại, dùng hải sản tươi sống…

Biển Thừa Đức có khung cảnh thiên nhiên rộng lớn để bạn thỏa thích trải nghiệm và khám phá

Biển Thừa Đức có khung cảnh thiên nhiên rộng lớn để bạn thỏa thích trải nghiệm và khám phá

5. Bãi biển Cồn Nhàn

Một trong những bãi biển đẹp ở Bến Tre mà chúng ta không thể quên nhắc đến đó là: Biển Cồn Nhàn.

Biển Cồn Nhàn chưa được nhiều khách du lịch biết đến nên những yếu tố tác động đến nơi này không nhiều. Đó là lý do bãi biển xinh đẹp này vẫn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ, tươi mới và trần đầy sức sống.

Bãi biển Cồn Nhàn không mang vẻ đẹp quá kiêu sa, tráng lệ nhưng chính sự gần gũi của nó lại là “vũ khí níu chân” lợi hại, khiến khách du lịch đã đến đều không nỡ rời đi.

Bãi biển Cồn Nhàn có không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi, sinh hoạt ngoài trời. đặc biệt nơi đây rất yên tĩnh, thích hợp để bạn nghỉ dưỡng sau những ngày mệt mỏi, bận rộn nơi thành phố tấp nập.

Tại Bến Tre có nhiều bãi biển đẹp, ít sự tác động của các công trình du lịch nghỉ dưỡng nên mang vẻ đẹp tự nhiên trù phú. Nếu có dịp đến Bến Tre, bạn đừng bỏ qua những bãi biển xinh đẹp này nhé, chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn rất nhiều kỷ niệm và trải nghiệm thú vị đấy. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết

Đăng ngày: 17/09/2020