Hotline: 1900 1177

Du Lịch Bãi Biển 30/4 Cần Giờ Với Những Điều Lý Thú

Đánh giá:
  4.42/5 trong 3 Đánh giá
1,247

Tại Cần Giờ không chỉ có những địa điểm du lịch hấp dẫn như: Đảo Khỉ, đảo Thạch Anh, Vàm Sát. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho bãi biển 30/4 với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ. Bạn có biết bãi biển 30/4 Cần Giờ mang đến những đặc điểm thu hút gì hay không? Chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết để có thêm thông tin thú vị về địa điểm du lịch này nhé.

Đôi nét về bãi biển 30/4

Cần Giờ vẫn luôn được xem là nơi có thảm thực vật xanh phong phú gần với thành phố HCM. Nơi đây rất thích hợp với những ai yêu thiên nhiên, mong muốn khám phá thêm nhiều điều mới mẻ và lưu giữ cho mình những kỷ niệm khó quên.

Du Lịch Bãi Biển 30/4 Cần Giờ Với Những Điều Lý Thú

Bãi biển Cần Giờ vẫn mang vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ vốn có

Mặc dù nằm không quá xa trung tâm thành phố nhưng địa điểm này mang một cảnh sắc và không gian trái nước hoàn toàn. Du khách đến bãi biển Cần Giờ sẽ tìm được cảm giác yên bình, nhẹ nhàng cho chính tâm hồn của mình.

Di chuyển đến bãi biển Cần Giờ thế nào? 

Bãi biển Cần Giờ chỉ cách trung tâm thành phố HCM khoảng 50km nên du khách yêu cảm giác vi vu trên xe máy có thể đến được địa điểm này sau 2 tiếng di chuyển xe. Hoặc du khách cũng có thể lựa chọn di chuyển đến bãi biển Cần Giờ bằng xe buýt với các tuyến từ thành phố HCM.

Thời điểm thích hợp để đến bãi biển 30/4 Cần Giờ

Bãi biển có vị trí gần với khu du lịch Phi Lao - Cần Giờ ở Đường Số 1, Long Hòa, Cần Giờ, Thành phố HCM. Vì thế, khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ, thoáng đãng, có sự kết hợp hoàn hảo giữa mây trời, biển xanh và cây cối tươi mát.

Thời điểm du lịch bãi biển Cần Giờ thích hợp nhất là vào màu hạ, từ tháng 1 – 6 hàng năm. Đây là tời điểm nước biển có độ trong và mát nhất vì cơ bản nước biển nơi đây có lượng phù sa lớn nên  vào mùa mưa, nước biển sẽ tương đối đục.

Du Lịch Bãi Biển 30/4 Cần Giờ Với Những Điều Lý Thú

Bãi biển 30/4 Cần Giờ vào mùa khô sẽ có mặt nước trong hơn

Có gì vui chơi, tham quan tại biển Cần Giờ

Tham quan khung cảnh thiên nhiên đẹp hoang sơ

Có một điều là du khách ấn tượng nhất khi đến với bãi biển Cần Giờ dó là nước biển tại đây có màu nâu đen đặc trưng do ảnh hưởng từ lượng phù sa. Đây là đặc tính địa lý của nơi này chứ không phải nước bị bẩn hay ô nhiễm. Vì thếm bãi biển vẫn rất an toàn để du khách có thể hòa mình vào dòng nước, đùa vui cùng những con sóng.

Khung cảnh thiên nhiên quanh biển vẫn là bãi cát mịn màng, hàng cây phi lao xanh rì chạy dọc các cung đường. Ánh nắng vàng chan hòa bao phủ toàn bộ cảnh biển càng làm cho khung cảnh thiên nhiên nơi đây trở nên lôi cuốn hơn.

Với khung cảnh hoang sơ tại bãi biển, vào mỗi buổi sáng sớm nơi đây rất thích hợp để ngắm mặt trời mọc. Cảnh tượng thiên nhiên lúc này hiện lên vẻ đẹp tươi mới, lãng mạn và tràn đầy sức sống. Bạn đừng quên dùng máy ảnh để lưu lại những hình ảnh tuyệt đẹp trên bãi biển 30/4 này nhé.

Du Lịch Bãi Biển 30/4 Cần Giờ Với Những Điều Lý Thú

Khung cảnh thiên nhiên tại bãi biển Cần Giờ mang đến cảm giác thoáng đãng, tươi mới

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Bãi biển Cần Giờ nổi tiếng với hệ sinh vật phong phú, dồi dào và đa dạng các loại hải sản. Vì thế, du khách đã đến với bãi biển này thì không thể nào bỏ qua việc thưởng thức những món hải sản tươi ngon mới được ngư dân đánh bắt xa bờ trở về.

Những hải sản như nghêu, tôm, cua, mực, ốc sau khi đánh bắt sẽ được sơ chế, làm sạch cát và bùn đất. Du khách chỉ cần lựa chọn loại hải sản mà mình thích sau đó chờ người bán chế biến theo các hình thức khác nhau như: Hấp sả, nướng, rang me, rang muối,…

Người dân địa phương chế biến hải sản theo phương thức riêng mang lại hương vị đặc biệt. Đồng thời, hải sản được chế biến khi còn sống enen vị ngọt, thịt dai và thơm. Chắc chắn du khách sẽ hài lòng với những món hải sản tại đây, kể cả người khó tính nhất.

Nước chấm hải sản chính là “linh hồn” của món ăn, các nguyên liệu trong nước chấn được hòa quyện với nhau theo một công thức riêng, tỷ lệ nhất định. Vì vậy, du khách dường như bị hương vị của nước chấm làm si mê đến không thể cưỡng lại.

Du Lịch Bãi Biển 30/4 Cần Giờ Với Những Điều Lý Thú

Hải sản là món ăn không thể bỏ lỡ khi đến bãi biển Cần Giờ

Cần lưu ý gì khi du lịch biển 30/4 Cần Giờ

Bãi biển Cần Giờ vẫn là một bãi biển thiên nhiên hoang sơ chưa được các dịch vụ du lịch chú ý đến và khai thác. Vì vậy, nơi đây sẽ không có nhiều dịch vụ hiện đại, sang trọng cho khách du lịch như bạn mong muốn. Nơi đây sẽ phù hợp với những du khách đâm mê du lịch phượt, thích khám phá.

Để chuẩn bị tốt cho chuyến ghé thăm bãi biển 30/4 Cần Giờ, bạn nên mang theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết. Đồng thời bạn nên chú ý đến việc mang theo các loại thuốc cơ bản, đồ chống nắng, lều trại để dùng khi cần thiết.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ có thêm hứng thú đến với bãi biển Cần Giờ độc đáo này. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ, nhiều kỷ niệm.

Đăng ngày: 23/10/2020

Notice