Hotline: 1900 1177

Du lịch Bắc Âu nên ghé thăm những quốc gia nào?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
400

Bắc Âu là khu vực nổi tiếng với thiên nhiên đa dạng, những cảnh sắc đậm màu huyền thoại và cổ tích. Không chỉ vậy, Bắc Âu còn hấp dẫn với nền văn hóa đặc sắc của phương Tây. Du lịch Bắc Âu sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào. Nếu bạn chuẩn bị đi du lịch Bắc Âu,  Du Lịch Việt sẽ giới thiệu những quốc gia bạn nên ghé thăm để có thể tận hưởng, khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại các nước Bắc Âu.

Du lịch Bắc Âu khám phá Đan Mạch

Du lịch Bắc Âu bạn không thể không đến với Đan Mạch. Bởi đây là quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới. Đến với Đan Mạch, bạn sẽ được ghé thăm Thủ đô Copenhagen nơi có bức tượng nàng tiên cá nổi tiếng, cũng là thành phố sạch nhất thế giới với không khí trong lành của công viên, vườn hoa, cây cối. Những địa điểm như Tivoli và Legoland Billund là công viên tuyệt vời cho trẻ em, cùng những lâu đài tuyệt đẹp như Egeskov, Kronborg, Amalienborg và Pháo đài Hammershus chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm đất nước xinh đẹp này.

Thủ đô Copenhagen

Thủ đô nổi tiếng Copenhagen được ví như Venice. Với hệ thống sông ngòi chằng chịt, những căn nhà nhỏ xinh soi bóng xuống dòng kênh, tạo nên một vẻ đẹp yên ả. Du lịch Bắc Âu đến  với thủ đô Copenhagen, bạn hãy ngồi trên những chiếc thuyền lướt nhẹ trên kênh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình này nhé.
Old Town, Aarhus.

 

Du lịch Bắc Âu nên ghé thăm những quốc gia nào

 

Tìm hiểu những nét cổ xưa trong tour du lịch Bắc Âu, bạn nên đến với Old Town là một thị trấn cổ xưa ở thành phố cảng lớn thứ hai của Đan Mạch – Aarhus là một bảo tàng ngoài trời khổng lồ. Nơi đây có những căn nhà truyền thống, những quán lưu niệm thú vị và những cửa hàng thủ công độc đáo. Vỏn vẹn với 75 căn nhà trong ngôi làng, những ngôi nhà này đều mang nét đặc trưng của Châu Âu với mái ngói hồng, gạch đoe và xung quanh là những vườn hoa xinh đẹp.

Lâu đài Egeskov

Lâu đài Egeskov cũng là một địa điểm hấp dẫn của Đan Mạch. Lâu đài nằm trên đảo Funen là một trong những lâu đài có kiến trúc độc đáo từ thời Phục Hưng ở châu Âu. Toàn bộ lâu đài được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ sồi nên lâu đài còn được gọi là “rừng sồi”. Đến tham quan nơi đây bạn sẽ thấy khung cảnh xung quanh lâu đài được trang trí bởi những khu vườn mang phong cách của Anh, rực rỡ sắc màu của các loài hoa cùng nhiều đài phun nước tạo nên những mặt hồ thanh bình. Nơi đây đã trở thành một điểm tham quan hấp dẫn bậc nhất đối với du khách trong mỗi tour Bac Au.

 

Du lịch Bắc Âu nên ghé thăm những quốc gia nào

 

Bức tượng nàng tiên cá

Khám phá Đan Mạch, không thể không tới chiêm ngưỡng bức tượng nàng tiên cá. Bức tượng này gắn liền với truyện cổ tích nàng tiên cá nổi tiếng của đại văn hào người Đan Mạch Christian Andersen. Ông cũng chính là người đã đặt nhà điêu khắc nổi tiếng của Đan Mạch lúc này bấy giờ là Edvard Eriksen tạc bức tượng này. Trải qua những thăng trầm của lịch sử và thời gian, qua nhiều lần trùng tu và di dời bức tượng nàng tiên cá vẫn còn nguyên giá trị của nó. Bức tượng này không chỉ là biểu tượng của thủ đô Copenhagen mà còn là biểu tượng của đất nước Đan Mạch. 

 

Du lịch Bắc Âu nên ghé thăm những quốc gia nào

 

Có thể thấy với rất nhiều địa điểm hấp dẫn và nổi tiếng, Đan Mạch thực sự là một quốc gia bạn nên ghé thăm trong tour Bắc Âu đầy thú vị.

 

Du lịch Bắc Âu khám phá Thụy Điển

Thụy Điển nổi tiếng bởi các điểm tham quan độc đáo, những công trình kiến trúc có một không hai. Không chỉ vậy nơi đây còn hấp dẫn bởi nền ẩm thực đa dạng. Chính vì vậy, du lịch Bắc Âu, Thụy Điển là quốc gia thứ 2 bạn nên ghé tới. Đến với Thụy Điển bạn luôn cảm giác được sự yên bình, hiền hòa khác hẳn với sự náo nhiệt của một Châu Âu hiện đại. Một số địa điểm bạn không nên bỏ qua như:

Thủ đô Stockholm

Nơi đây còn được biết đến như “Thủ đô của những thủ đô vùng Scandinavia”, “Một trong những thành phố đẹp nhất thế giới” hay Venice của Phương Bắc”…Vì vậy thủ đô Stockholm chính là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thụy Điển đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua trong tour du lịch Bắc Âu.

 

Du lịch Bắc Âu nên ghé thăm những quốc gia nào

 

Stockholm nằm ở phía đông bán đảo Scandinavia, trên 14 hòn đảo nhỏ, do vậy phong cảnh ở đây tuyệt đẹp. Đến đây bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hài hòa giữa những công trình kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại.Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa tháp nguy nga tráng lệ như lâu đài bên cạnh những tòa nhà hiện đại nằm san sát nhau. Những công trình bằng gạch đỏ, những viên gạch đỏ không tô vẽ tạo nên sự độc đáo của những con đường ở Stockholm. 

Gothenburg

Gothenburg (Göteborg) nằm ở phía Tây Thụy Điển nổi tiếng với các điểm tham quan kiến trúc đặc sắc. Gothenburg không chỉ mang vẻ sầm uất của một đô thị lớn nhộn nhịp, Gothenburg vẫn giữ cho mình vẻ cổ kính yên bình, mang đậm nét kiến trúc nhuốm màu xưa cũ. Pháo đài trên đồi mang tên Skansen Kronan là một điểm nhấn lịch sử cho Gothenburg.

 

Du lịch Bắc Âu nên ghé thăm những quốc gia nào

 

Lâu đài cổ Kalmar

Lâu đài cổ Kalmar là một tòa lâu đài cổ trên 800 tuổi. Trải qua bao biến cố, thăng trầm lịch sử nhưng nó đã được người dân Thụy Điển gìn giữ và bảo tồn cho đến ngày nay. Đây còn là nơi tổ chức các buổi hội nghị, hội chợ, triển lãm, hòa nhạc và đặc biệt là những bữa đại tiệc với thực đơn như thời vua Johan năm xưa.

Khách sạn băng Icehotel

Khám phá Thụy Điển trong tour du lịch Bắc Âu, bạn không thể bỏ qua khách sạn băng Icehotel, thuộc Lapland, Thụy Điển. Đây là khách sạn băng lớn nhất và đầu tiên trên thế giới cho tới thời điểm hiện tại. Khách sạn băng Icehotel được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo, các căn phòng đều được làm bằng băng, phòng ngủ, nhà thờ, hội trường chính, khu vực tiếp tân, cốc, ly, lọ hoa đều được làm tinh xảo bằng băng. Khám phá nơi đây, bạn hãy yên tâm bởi thiết kế ngăn cách bằng những thanh gỗ, tấm nệm nên cái lạnh từ băng sẽ không thể thâm nhập vào cơ thể bạn. Những chiếc chăn ấm áp làm từ da tuần lộc đem lại cho bạn những cảm giác vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn với sự trải nghiệm thú vị đó, Thụy Điển là một trong những quốc gia bạn phải ghé thăm trong tour du lich Bac Au.

 

Du lịch Bắc Âu nên ghé thăm những quốc gia nào

Du lịch Bắc Âu khám phá Na Uy


Đất nước Na Uy nổi tiếng với những thung lũng sâu và những vịnh hẹp chứa đầy nước biển, mang đến vẻ đẹp đáng kinh ngạc. Chính vì vậy du lich Bac Au bạn nhất định phải ghé thăm Na Uy.

Na Uy là đất nước của vịnh, hồ nước, đồng cỏ xanh mướt và mặt trời chẳng bao giờ khuất núi suốt 20 ngày. Đây là quốc gia được mệnh danh là vùng đất mặt trời mọc nửa đêm. Na Uy thu hút du khách  trong các tour du lịch Bắc Âu bởi những cao nguyên, vịnh đảo với nhiều cảnh đẹp hút hồn, và những thành phố phát triển, náo nhiệt và nổi tiếng ở nơi đây. Khám phá Na Uy, bạn có thể tới những địa điểm như:

Thủ đô Oslo

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Na Uy mà phải tới đầu tiên đó là thủ đô Oslo. Đây là thủ đô lâu đời nhất của Scandinavia thuộc châu Âu và cũng chính là vùng trung tâm kinh tế văn hóa phát triển hàng đầu của Na Uy. Đến Oslo bạn còn được ngắm nhìn quang cảnh của các vùng nông thôn, những dãy núi cao, các bãi biển tuyệt đẹp… 

 

Du lịch Bắc Âu nên ghé thăm những quốc gia nào

 

Ngoài ra bạn còn có cơ hội khám phá những nét đẹp văn hóa của lịch sử của đất nước này qua gần 100 viện bảo tàng ở tại trung tâm, hoặc tới ghé thăm công viên rộng lớn Vigeland, trung tâm Nobel Hòa Bình, hay các khu bảo tàng lịch sử tự nhiên.
Tất cả tạo nên một không gian đa dạng cho thu đô Oslo thu hút rất nhiều du khách ghé thăm trong các tour Bắc Âu

Thành phố Bergen

Du lịch Na Uy bạn cũng nên ghé thăm thành phố Bergen. Khám phá nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong lành. Ngoài ra bạn còn được khám phá rất nhiều điều thú vị ở đây: Những biệt thự cổ đẹp giống như trong chuyện cổ tích, nhà thờ Saint Mary, pháo đài cổ Bergenhus, tháp Rosenkranz, tượng của Edvard…. 

 

Du lịch Bắc Âu nên ghé thăm những quốc gia nào

 

Con đường atlantic

Một trải nghiệm rất thú vị khi tới Na Uy trong các tour du lịch Bắc Âu đó là khám phá con đường Atlantic. Con đường Atlantic nổi tiếng với những con dốc cao vun vút, với những độ cong, dốc, zích zắc, uốn lượn khác nhau, đôi khi có các đợt sóng trắng xóa ập thẳng vào thành xe… Đây là con đường từng được mệnh danh là con đường thế kỷ ở Na Uy bởi sự phức tạp và cầu kỳ trong thiết kế.

 

Du lịch Bắc Âu nên ghé thăm những quốc gia nào

 

Các vịnh hẹp đẹp nhất ở Na Uy

Na Uy nổi tiếng với những vinh đẹp. Vì vậy trong tour du lịch Bắc Âu khám phá Na Uy, bạn nên ghé thăm những vịnh đẹp nhất ở Na Uy. Có thể kể đến như: vịnh Nord, vịnh Geiranger, vịnh Lyse, và vịnh Sogne – vịnh lớn nhất ở Na Uy.

Có thể nói du lịch Bắc Âu là tour du lịch hấp dẫn du khách khắp nơi trên thế giới. Mỗi quốc gia lại đem đến cho bạn những trải nghiệm và khám phá khác nhau nhưng rất tuyệt vời. Với những chia sẻ của Du Lịch Việt, hy vọng bạn sẽ một chuyến du lịch khám phá những quốc gia Bắc Âu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.
 

Đăng ngày: 29/08/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice