Hotline: 1900 1177

Du lịch Anh mùa đông để thấy những nét đẹp cổ kính

Đánh giá:
  4.69/5 trong 1 Đánh giá
1,024

Bạn đang muốn đi du lịch Anh vào mùa đông tới đây, tuy nhiên bạn băn khoăn chưa biết mùa đông ở Anh có những nét đẹp nào hấp dẫn. Bạn hãy yên tâm vì mùa đông ở Anh có những điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá. Vào mùa đông lạnh giá, những ngôi làng nhỏ đẹp như tranh vẽ của đất nước xinh đẹp này sẽ mang một bầu không khí huyền diệu mà gợi lên những lịch sử xa xưa, hay những địa điểm mang kiến trúc cổ kính lâu đời khi vào đông càng thêm phần cuốn hút. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá tour du lịch Anh mùa đông để thấy những nét đẹp cổ kính nhé.
 

Du lịch Anh mùa Đông để thấy những nét đẹp cổ kính

Du lịch Anh mùa đông là trải nghiệm thú vị đối với du khách. Bởi  mùa đông ở Anh không quá đông đúc du khách du lịch. Đó là điều kiện để bạn có thể thảnh thơi thăm ngắm các công trình kiến trúc cổ kính, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn và trải nghiệm giữa không gian tuyết trắng ở khắp nơi hay có thể ghé thăm thành phố của những gã lãng tử The Beatles hoặc đến và khám phá cả thành phố London cổ kính.

Du lịch Anh mùa đông để thấy những nét đẹp cổ kính

Nước Anh vào mùa đông mang nét đẹp cổ kính

Không chỉ vậy, phong cảnh nước Anh đẹp vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, và vào mùa đông Anh lại mang một nét đẹp cổ kính nhưng quyến rũ đặc biệt hấp dẫn du khách. Bạn có thể tới rất nhiều địa điểm để khám phá những nét đẹp cổ kính của xứ sở sương mù này. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong một tour du lịch Anh đầy lí thú.

Khám phá Edinburgh - athens của phía bắc

Du lịch Anh mùa đông khám phá nét đẹp cổ kính, bạn hãy đến với Edinburgh – nơi đây được coi là Athens của phương Bắc. Có thể bạn sẽ bỡ ngỡ khi thấy một màu xám ảm đạm đặc trưng của mùa đông xứ lạnh. Tuy nhiên khám phá nơi đây bạn sẽ thấy được những nét  đẹp cổ kính của nước Anh. Mùa đông ở Edingburgh vừa có cái không khí trầm lắng, pha hút buồn man mác trong những ngày đông rét mướt. Nhưng bạn sẽ thấy những ánh sáng ấm áp chiếu ra từ những ô cửa kính lớn của các cửa hàng và quán xá trên những con phố ở Royal Mile.

Du lịch Anh mùa đông để thấy những nét đẹp cổ kính

Edinburgh màu xám ảm đảm đặc trưng của xứ lạnh

Khám phá Edingburgh mùa đông trong tour du lịch Anh bạn sẽ thấy lịch sử chiến tranh của Anh cách đây 900 vẫn còn được lưu giữ những minh chứng lịch sử tại lâu đài Edingburgh. Trong quá trình khám phá bạn sẽ thấy vẻ đẹp cổ kính của lâu đài càng đậm nét trong mùa đông lạnh giá. Sau đó bạn có thể đi dọc các góc phổ cổ theo bờ sông ở thành phố Edingburgh bình yên để cảm nhận được nét trầm lặng nhưng quyến rũ nơi đây.

Khám phá Cornwall

Cornwall là địa điểm lý tưởng cho một tour du lịch Anh mùa đông khám phá những nét đẹp cổ kính. Nơi đây giống như một nét đẹp trầm lặng của xứ sở sương mù. Cornwall là địa hạt hẻo lánh nằm ở phía Tây Nam của nước Anh, đặc biệt vào mùa đông cảnh quan ở Cornwall càng trở nên hoang sơ nhưng vô cùng thu hút du khách.

Cornwall nổi tiếng có lâu đài Tintagel

Cornwall nổi tiếng có lâu đài Tintagel

Nơi đây còn nổi tiếng bởi lâu đài Tintagel, địa điểm thu hút du khách khi đi du lịch Anh. Đến với lâu đài Tintagel, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy “mãn nhãn” bởi kiến trúc cổ kính, lãng mạn. Không chỉ vậy bạn sẽ còn cảm thấy tò mò bởi những câu chuyện bí ẩn xung quanh nó. Để có thể tham quan, bạn cần đi qua một chiếc cầu gỗ và trèo lên một chiếc thang dốc đứng để được vào bên trong và chiêm ngưỡng tòa lâu đài cổ kính được bao bọc bởi những bức tường đá kiên cố. Vượt qua trải nghiệm này chắc chắn sẽ khiến du khách vô cùng thích thú khi khám phá vẻ đẹp cổ kính trong tour du lịch Anh mùa đông.

Khám phá London

Du lịch Anh mùa đông để thấy những nét đẹp cổ kính chắc chắn phải kể tới London - một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất hành tinh. Bởi nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc, mộng mơ và lãng mạn, đơn sơ nhưng không kém phần sôi động, nhộn nhịp. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá nét cổ kính của xứ sở sương mù.Đến với London trong tour du lịch Anh giá rẻ mùa đông, bạn đừng quên ghé thăm những điểm nổi tiếng nhất: Tháp đồng hồ Big Ben, cầu sông Thames, vòng quay London Eye, quảng trường Trafalgar, tu viện Westminster hay cung điện Buckingham. Đặc biệt vào mùa đông, những địa điểm này càng mang những nét đẹp cổ kính đến mê hồn. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi thực hiện tour du lịch này.

Mãn nhãn với vẻ đẹp cổ kính của London

Mãn nhãn với vẻ đẹp cổ kính của London

Không chỉ khám phá vẻ đẹp của những lâu đài, bạn còn có thể đến với những thảo nguyên và tận hưởng những buổi sáng mù sương như phủ một lớp màn trắng lên toàn thành phố London vô cùng quyến rũ.London cổ kính tuyệt đẹp nhưng cũng đồng thời là một trong những thành phố hấp dẫn, sôi động đứng đầu về văn hóa, thời trang, tài chính, chính trị và thương mại chắc chắn là điểm đến vô cùng cuốn hút trong tour du lịch Anh mùa đông của bạn.

Khám phá Pembrokeshire

Pembrokeshire là điểm quay của các bộ phim nổi tiếng như “Me Before You”, “The Three Musketeers”, “The Eagle Has Landed”, “Alice in Wonderland” Và đây cũng là một địa điểm bạn nên ghé thăm để khám phá nét đẹp cổ kính khi đi du lịch Anh.Vùng đất Pembrokeshire  từ lâu đã nổi tiếng với những tòa lâu đài cổ kính và bờ biển tuyệt đẹp, từng được chọn làm nơi quay nhiều bộ phim bom tấn. Và vào mùa đông, các tòa lâu đài càng thêm phần trầm mặc hút hồn bao du khách tới khám phá và trải nghiệm. Không chỉ là những lâu đài, nơi đây còn nổi tiếng với bờ biển xinh đẹp, làn nước biển xanh ngắt và cảnh đẹp mê hồn khi sóng dâng cao. Du lịch Anh mùa đông đến với Pembrokeshire sẽ là địa điểm lý thú để bạn tìm về những vẻ đẹp cổ kính và tìm lại trong tâm hồn những cảm giác bình yên và thư thái.

Pembrokeshire nơi hút hồn bao du khách

Pembrokeshire nơi hút hồn bao du khách

Du lịch Anh mùa đông thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời đối với du khách. Chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào muốn khám phá những nét đẹp cổ kính của xứ sở sương mù. Du Lịch Việt chúc bạn sẽ có một chuyến đi nhiều trải nghiệm và niềm vui.

 

>>>>Xem thêm tại : https://dulichviet.com.vn/du-lich-anh

Đăng ngày: 18/10/2019