Hotline: 1900 1177

Điểm danh top 8 thành phố đẹp, nổi tiếng trong tour du lịch Ý

Đánh giá:
  4.81/5 trong 1 Đánh giá
4,632

Nước Ý từ lâu đã rất nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ điển vô cùng lộng lẫy. Và chắc hẳn bất cứ ai lần đầu đặt chân đến du lịch Ý cũng đều phải xuýt xoa về sức hấp dẫn của đất nước cổ kính này với những thành phố nổi tiếng!

Ý là một quốc gia từ lâu đã sở hữu nhiều di sản văn hoá thế giới nổi tiếng được UNESCO công nhận. Những thành phố xinh đẹp cổ kính trong tour du lịch Ý vẫn luôn là điểm tham quan thu hút đông đảo khách du lịch. Tham gia hành trình du lịch Ý, bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội được check in tại top 8 thành phố xinh đẹp, cổ kính mà Du Lịch Việt sắp gợi ý ngay sau đây!

Điểm danh top 8 thành phố đẹp, nổi tiếng trong tour du lịch Ý
Thành phố Rome nước Ý

Khám phá thiên đường du lịch Ý với 8 thành phố đẹp, nổi tiếng nhất

Nước Ý vốn có nhiều thành phố nổi tiếng và xinh đẹp mà bạn nhất định nên một lần đặt chân đến khám phá. Dưới đây là danh sách top 8 thành phố nổi tiếng tại Ý mà bạn nhất định nên một lần đến khám phá:

Rome

Thành phố Rome nổi bật với bề dày hàng ngàn năm lịch sử, là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Ý. Đây là nơi du khách sẽ được khám phá những di sản văn hóa và lịch sử tuyệt vời nhất của nền văn minh La Mã. Colosseum, biểu tượng của thành phố, là một trong những công trình kiến ​​trúc cổ điển đặc trưng của La Mã, là nơi diễn ra các trận đấu gladiator kịch tính mà du khách có thể một lần được chiêm ngưỡng.

Ngoài ra, thành phố Rome nước Ý còn có rất nhiều công trình kiến trúc tiêu biểu, nhiều điểm tham quan độc đáo như Bảo tàng Vatican, Bảo tàng Sistine Chapel, Quảng trường Thánh Mark, Di tích Thành phố Cổ và Hầm Catacomb. Tất cả đều là những điểm đến đáng để chú ý khi khám phá thành phố Rome. Du lịch tại thành phố xinh đẹp này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với sự hòa quyện giữa văn hóa, lịch sử và nghệ thuật đặc sắc.

Florence

Florence là một thành phố xinh đẹp nằm ở trái tim của vùng Tuscany. Thành phố này nổi bật với lịch sử và văn hóa phong phú, là một điểm đến tuyệt vời mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi du lịch Ý. Được biết đến với sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa trong thời kỳ Phục hưng, thành phố Florence tự hào với những kiệt tác nghệ thuật và kiến trúc đẳng cấp thế giới. 

Điểm danh top 8 thành phố đẹp, nổi tiếng trong tour du lịch Ý
Thành phố Florence nước Ý

Bảo tàng Uffizi là một điểm tham quan tuyệt vời tại thành phố này, là nơi trưng bày những tác phẩm của Botticelli, Leonardo da Vinci và Michelangelo. Cung điện Palazzo Vecchio, Cầu Ponte Vecchio bắc qua sông Arno, và Nhà thờ Santa Maria del Fiore với Tháp Giotto và tháp chuông Duomo nổi tiếng, đều là những điểm đến thu hút đông đảo khách du lich Y tìm đến khám phá. Với không khí lãng mạn và vẻ đẹp kiến trúc cổ điển, thành phố Florence hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để khám phá sự giàu có văn hóa và lịch sử của nước Ý.

Milan 

Milan vốn là thủ phủ của vùng Lombardy tại Ý, là một trung tâm thương mại, thời trang và văn hóa quan trọng của châu  u. Thành phố này đẹp mắt với kiến trúc hiện đại và lịch sử, là nơi hội tụ của nghệ thuật, thiết kế và ẩm thực đặc sắc. 

Du khách đi tour du lịch Ý khi tham quan tại thành phố Milan chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá Cung điện Duomo, bảo tàng Lịch sử Nghệ thuật và La Scala Opera House... Nếu là một tín đồ của thời trang, bạn chắc chắn cũng không thể bỏ qua Quảng trường Duomo và Cửa hàng Galleria Vittorio Emanuele II. Thành phố Milan cũng nổi tiếng với ẩm thực lạ miệng và đời sống về đêm sôi động, tạo ra trải nghiệm không thể quên cho mọi du khách đến đây tham quan.

Venice 

Venice là một thành phố lãng mạn nổi tiếng vô cùng, là một điểm đến thơ mộng mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ khi du lịch Ý. Với hơn 100 hòn đảo nằm trên một hệ thống kênh nước, Venice là một thành phố độc đáo với kiến trúc lạ mắt và văn hóa phong phú. Du khách đi tour du lịch Ý khi tham quan tại đây sẽ có thể thưởng ngoạn các công trình kiến trúc đặc trưng như Cung điện Ducal và Quảng trường Thánh Mark, nơi có Nhà thờ Thánh Mark và Tháp đồng hồ. 

Điểm danh top 8 thành phố đẹp, nổi tiếng trong tour du lịch Ý
Du lịch thành phố Venice tại Ý

Ngoài ra, một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến thành phố Venice du lịch đó chính là đi dạo trên các con kênh, khám phá các cung đường nước lãng mạn của thành phố. Venice cũng nổi tiếng với nghệ thuật, với Bảo tàng Guggenheim và nhiều triển lãm nghệ thuật khác trên đảo. Đến du lịch tại Venice, bạn chắc chắn sẽ được chìm đắm trong sự lãng mạn và sự độc đáo của thành phố này.

Naples

Naples là một thành phố nằm ở miền Nam nước Ý, là một điểm đến đầy sức hút dành cho du khách muốn khám phá văn hóa và ẩm thực của nước này. Với khung cảnh tuyệt đẹp nằm bên dưới núi lửa Vesuvius và bờ biển Amalfi, thành phố Naples hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo khi ghé đến tham quan. 

Tại đây, du khách có thể thăm Đền thờ Pompeii để khám phá di tích lịch sử của Thành phố cổ Pompeii, bị phủ bởi tro bụi từ núi lửa Vesuvius hàng ngàn năm trước. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thưởng thức ẩm thực đặc trưng của thành phố Naples với món pizza truyền thống hay miếng bánh sô cô la ngọt ngào và một ly espresso thơm lừng. Có thể nói du lịch tại thành phố Naples hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm đa dạng và vô cùng thú vị.

Turin

Turin là một thành phố tọa lạc ở phía Bắc Italia, là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp và văn hóa của vùng Piemonte. Với kiến trúc cổ điển và các bảo tàng nghệ thuật độc đáo, thành phố Turin đã thu hút đông đảo khách đi tour du lich Y tìm đến tham quan.

Bảo tàng Ô tô Quốc gia và Bảo tàng Egizio (Bảo tàng Ai Cập) là những điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích lịch sử và nghệ thuật khi đến tham quan tại thành phố Turin. Đặc biệt, thành phố Turin cũng nổi tiếng với những địa điểm tôn giáo thú vị Nhà thờ Shroud và Nhà thờ San Lorenzo. Không chỉ là nơi quy tụ vẻ đẹp lịch sử ấn tượng, thành phố Turin còn là trung tâm mua sắm và khám phá ẩm thực hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Verona

Verona nằm ở vùng Veneto phía Bắc Italia, là một thành phố cổ kính với vẻ đẹp lãng mạn và di sản lịch sử vô giá. Nổi tiếng với câu chuyện tình Romeo và Juliet, thành phố Verona từ lâu đã thu hút du khách bằng các di tích lịch sử và kiến trúc độc đáo. 

Điểm danh top 8 thành phố đẹp, nổi tiếng trong tour du lịch Ý
Du lịch thành phố Verona

Một số điểm đến tuyệt vời mà bạn nhất định nên một lần check in khi du lịch thành phố Verona đó chính là lâu đài Scaligero, bảo tàng Lịch sử Verona, đền thờ San Zeno Maggiore, nhà thờ Giáo hội San Fermo Maggiore,... Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lịch sử ấn tượng, thành phố Verona còn là nơi tận hưởng ẩm thực và rượu vang địa phương tuyệt vời. Du lịch tại thành phố Verona hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách đi tour Ý một trải nghiệm tuyệt vời với sự kết hợp giữa lịch sử, văn hóa và lãng mạn.

Genoa

Genoa vốn thủ phủ của vùng Liguria tại miền Bắc Italia, là một thành phố cảng quan trọng với lịch sử và văn hóa phong phú. Với kiến trúc cổ điển ấn tượng, thành phố Genoa đã thu hút du khách bằng những di tích lịch sử tuyệt đẹp. Một số điểm tham quan đặc sắc mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi du lịch tại thành phố Genoa đó chính là cung điện Ducal, bảo tàng Biển Ligurian, bảo tàng Địa chất... Genoa đặc biệt còn nổi tiếng với ẩm thực đặc trưng như pesto Genovese và bánh mỳ focaccia. Thành phố này mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời với sự hòa quyện giữa lịch sử, văn hóa và hương vị biển cả.

Như vậy là Cong ty du lich đã vừa tổng hợp và thông tin đến bạn top 8 thành phố du lịch nổi tiếng trong tour Y. Đừng bỏ lỡ cơ hội được một lần đặt chân đến những thành phố thú vị này, và cũng đừng quên chia sẻ những thông tin này cho nhiều bạn bè cùng biết bạn nhé!

► Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi thêm thông tin về các tour du lịch Ý siêu hấp dẫn tại đây: https://dulichviet.com.vn/du-lich-y

Đăng ngày: 22/05/2024

TOUR LIÊN QUAN

Notice