Hotline: 1900 1177

Điểm danh những loài hoa phải check-in khi đến Đà Lạt du lịch!

Đánh giá:
  4.75/5 trong 1 Đánh giá
597

Đà Lạt luôn được mệnh danh là thành phố của những loại hoa. Và những năm gần đây khi đến Đà Lạt du lịch, các du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những loại hoa lạ mắt, mà còn được đắm mình trong sự thơ mộng của những vườn hoa mà hiếm nơi nào có được. Cùng Du Lịch Việt điểm danh những vườn hoa lãng mạ của thành phố sương mù này này nhé!

1. Hoa Lavender

Hoa Lavender hay còn một cái tên khá đẹp khác là hoa oải hương, loài hoa này không phải ở nơi nào cũng trồng được nên được rất nhiều du khách yêu thích loài hoa này tìm đến. Hoa oải hương còn được làm mùi hương cho các loại sữa tắm tinh dầu, đem lại tinh thần thoải mái và dễ dàng có được một giấc ngủ sâu. 

 

Hoa Lavender - Du Lịch Đà Lạt - Du Lịch Việt

 

Ở Đà Lạt hiện nay có một số nơi trông được loại hoa này, như vườn hoa Vạn Thành, F cánh đồng hoa, Cầu Đất Farm,.... đây cũng là thánh địa sống ảo của hàng ngàn du khách trẻ bởi màu tím biếc của vườn hoa đẹp lại sự khác lạ và đầy tính nghệ thuật.

2. Hoa ban trắng

Không chỉ ở Tây Bắc mới là xứ sở của loại hoa này, mà hiện nay tại Đà Lạt cũng đã có một con đường trồng hàng cây hoa ban trắng, khiến cho bạn khi có một nơi thưởng ngoạn khi đến Đà Lạt du lịch.

Hoa ban trắng sẽ nở nộ vào cuối tháng 12, khi những cơn rét lạnh ùa về Đà Lạt. Khi hoa ban trắng nở cũng sẽ là lúc hoa dã quỳ tàn. Luc này hoa ban trắng khoe mình trong những nhành cây trơ lá với không khí se lạnh của cao nguyên, trở thành nét độc đáo của những cung đường tại Đà Lạt.

 

Hoa Ban Trắng - Du Lịch Đà Lạt - Du Lịch Việt

 

Hoa ban Trắng được trồng nhiều tại những con đường trực thuộc trung tâm Đà Lạt như: Phan Châu Trinh, Trần Phú, Quang Trung,.... nếu có dịp du lịch Đà Lạt vào tháng 12, đừng quên lưu giữ những tấm ảnh xinh lung linh tại đây nhé!

3. Hoa cẩm tú cầu

Sẽ không quá xa lạ khi nhắc đến Du lịch Đà Lạt, chúng ta sẽ nghĩ ngày điểm đến vườn hoa Cẩm Tú Cầu.

Hiện nay vườn hoa Cẩm Tú Cầu luôn nằm trong từ khóa tìm kiếm của các du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng do từng khóm hoa này mang lại.

 

Hoa Cẩm Tú Cầu - Du Lịch Đà Lạt - Du Lịch Việt

 

Hơn nữa, loài hoa này được trồng trên những vấch đá, ngọn đồi, thích hợp cho những đôi tình nhân nắm tay dạo quanh những đoạn đường quanh co ẩn mình trong vườn hoa tươi tắn này.

Vườn hoa cẩm tú cầu hiện đang được trồng ở rất nhiều khu tham quan du lịch tại Đà Lạt như: Làng Đất Sét, Cầu Đất Farm, Trại Mát,....

4. Hoa dã quỳ

Dã quỳ như đúng thero tên gọi của nó. Đây là loại hoa mọc  hoang dã nhưng màu sắc cam đỏ của cánh hoa tạo nên một điểm nhấn  vô cùng rực rỡ khi nhiều bông hoa chụm lại trải dài trrn những con đường đất đỏ. Đây là loại hoa không chỉ mọc nhiều ở vùng Tây Nguyên, mà nó còn hiện diện ở một số tỉnh ở Tây Bắc.

 

Hoa Dã  Quỳ - Du Lịch Đà Lạt - Du Lịch Việt

 

Tuy nhiên để thể hiện hết được vẻ đẹp của loại hoa này chỉ có thể ngắm chung ở hai con đường đèo của Đà Lạt. Đó là đường đèo D'ran và đường cao tốc Liên Khương. Hay nếu tiện đường hơn, các bạn cũng thể đi đường Tà Nùng, đèo Phú Hiệp, đoạn suối Thông. Đây cũng là những tuyến đường đẹp nhất để chụp ảnh cùng nền hoa dã quỳ tại Đà Lạt.

5. Hoa hướng dương

Thông thường, ha hướng dương sẽ nở rộ vào cuối năm hoặc gần vào mùa hạ, nhưng cũng sẽ có những năm do thay đổi của thời tiết mà hướng dương lại nở rộ vào dịp tết, trở thành địa điểm cực hot cho các khách du lịch đến Đà Lạt tham quan vào dịp nghỉ lễ.

Thời gian để chụp ảnh với vườn hoa hướng dương được xem là đẹp nhất vào buổi sáng từ 8 giờ đến 10 giờ, vào buổi chiều từ 3 giờ đến 5 giờ.  Thời điểm nay nắng còn lên chưa cao hoặc đã lặn dần, khiến cho khung cảnh vẫn rực rỡ nhưng không quá chói chang, giúp bạn có được những bức ảnh tươi tắn và  rạng ngời hơn bao giờ hết.

 

Hoa Hướng Dương - Du Lịch Đà Lạt - Du Lịch Việt

 

Trên đây là những loại hoa mà nếu có dịp đến Đà Lạt du lịch, bạn hãy một lần ghé đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà những loại hoa không phải nơi nào cũng có này đem lại. 

Ngoài ra nếu như bạn đang có nhu cầu lựa chọn Tour du lịch Đà Lạt 2019, hãy gọi ngay vào tổng đài của Du Lịch Việt để được tư vấn nhé!

 

Đăng ngày: 16/06/2019