Hotline: 1900 1177

Điểm danh những con suối đẹp như mơ tại Đà nẵng không thể bỏ qua

Đánh giá:
  4.87/5 trong 1 Đánh giá
5,933

Đến tham quan những con suối ở Đà Nẵng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách để giải tỏa căng thẳng áp lực của công việc. Cùng Du Lịch Việt khám phá, tìm hiểu những con suối qua bài viết dưới đây nhé.

Dải đất miền Trung ấy dường như đã được thiên nhiên ưu ái cho du lịch Đà Nẵng những cảnh quan đẹp tự nhiên, đặc biệt là những con suối ở Đà Nẵng đẹp mê hồn đã làm xao xuyến không biết bao con tim của du khách. Với cái nắng gay gắt của dải đất miền Trung này, chắc chắn đến tham quan những con suối ở Đà Nẵng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách để giải tỏa căng thẳng áp lực của công việc. Cùng Du Lịch Việt khám phá, tìm hiểu những con suối qua bài viết dưới đây nhé.

Điểm danh những con suối đẹp như mơ tại Đà nẵng không thể bỏ qua

Điểm danh những con suối đẹp như mơ tại Đà nẵng không thể bỏ qua

Điểm danh những con suối đẹp như mơ tại Đà nẵng không thể bỏ qua

1. Suối Hoa

Với hương thơm bởi cái tên gọi gần gũi này, mang hương thơm thảo mộc giản dị. Được mệnh danh là một con suối đẹp nhất ở Đà Thành. Không chỉ thế, khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng hiện lên với cảnh sắc thiên nhiên nên thơ hoạ bởi những cánh hoa rực rỡ sắc màu mọc ven dòng suối róc rách chảy. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp hòa cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ đã đem lại cảm giác dễ chịu cho du khách tham quan. Nếu du khách đến du lịch Đà Nẵng đang tìm cho mình một chốn bình yên thư thái thì hãy đến khu du lịch suối Hoa.

Suối Hoa đã nằm nép mình bên dòng lỗ Đông và được bắt nguồn từ dãy Trường Sơn, suối Hoa hiện lên với vẻ đẹp tựa như chốn bồng lai với con suối, thác nước chảy quanh những dãy núi non hùng vĩ, đôi bờ lại trải dài ngàn hoa đua nhau khoe sắc… Cảnh sắc hiện lên động lòng người không khỏi làm ngơ ngẩn những tâm hồn yêu thích cái đẹp, yêu thiên nhiên. Tuy nơi này không phải là tác phẩm của tạo hoá đã nhào nặn mà là sự sắp đặt của bàn tay con người nhưng cảnh sắc nơi đây thì tuyệt đẹp và không kém phần tự nhiên.

Du khách đến đây sẽ được thả mình dưới lòng suối mát lạnh, trong xanh tạo cho du khách cảm giác thư giãn thoải mái trong chuyến du lịch. Điều đặc biệt hơn nữa khi du khách đến đây vào mùa đông sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc lòng người. Dọc hai bên khe suối là những loài hoa đang đua nhau khoe sắc trông rất thú vị.

2. Suối Lương

Khu du lịch Suối Lương tọa lạc dưới chân đèo Hải Vân thuộc địa phận Đà Nẵng, nơi đây vô cùng thích hợp cho du khách thích sự thanh tịnh, không gian yên tĩnh chỉ nghe tiếng của những chú chim đang líu lo, tiếng suối chảy. Khu du lịch sinh thái Suối Lương là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách. Khi đến đây, hình ảnh mà du khách bắt gặp đầu tiên là cánh chim Lạc cùng biểu tượng trăm trứng của mẹ Âu Cơ khá ấn tượng.

Khi vào trong, du khách tour Đà Nẵng sẽ chiêm ngưỡng khu nhà hàng trung tâm được thiết kế theo kiểu kiến trúc Chăm độc đáo, bên cạnh đó còn có những loại vật dụng sinh hoạt khá lạ mắt, mang đậm dấu ấn người Chăm. Ngoài ra, du khách đến Suối Lương còn bắt gặp thêm không gian rất Thuần Việt được tái hiện lại một cách khéo léo bởi những căn nhà sàn của những dân tộc thiểu số ít người như Mường, Tày, Nùng,…

Cầu Dây - Suối Lương

Cầu Dây - Suối Lương

Cho đến vào giữa khu trung tâm du khách sẽ thấy ngạc nhiên hơn trước vẻ đẹp của dòng suối, dòng suối chảy uốn lượn nằm dưới chân đèo Hải Vân, không chỉ thế du khách còn được ngắm nhìn một không gian xanh mát của núi rừng, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo. Tất cả những điều ấy khiến nơi đây trở nên bình yên, nên thơ và trữ tình đến lạ.

3. Suối Đá Ngầm

Đến với khu du lịch Suối Đá Ngầm du khách sẽ được chiêm ngưỡng dòng suối đẹp, làn nước trong vắt, không khí mát dịu mà còn được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc của đá, nước, cùng tiếng chim líu lo trên cao.

Suối Đá Ngầm là một nơi vui chơi đầy thú vị, là địa điểm trong tour du lịch Đà Nẵng để du khách dã ngoại tuyệt vời trong những ngày hè nắng nóng. Suối Đá Ngầm mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng mà kỳ thú được tạo nên bởi một quần thể thiên nhiên vô cùng hài hoà, nơi núi rừng trùng trùng điệp điệp được tô thêm bởi sắc màu của các loài hoa rừng, không khí trong lành, mát mẻ. Khác với những nơi khác, suối Đá Ngầm được kiến tạo bởi những dải đá nổi chìm với những thác nước rầm rì suốt ngày đêm.

Đến đây du khách như lạc vào không gian cách biệt với thế giới bên ngoài. Không khí vô cùng trong lành, mát mẻ cùng ánh mặt trời len lỏi qua từng kẽ lá chiếu xuống con đường gập ghềnh đá, cùng tiếng chim lảnh lót, hòa vào đó là tiếng thác nước dội vào những vách đá cheo leo. Xuất hiện trước mặt du khách là dòng nước chảy với những tảng đá ngầm nằm sâu bên trong. Dòng suối thì chảy xuống các bậc đá, quanh năm tung bọt trắng xóa. Với dòng suối mát lạnh, giữa thiên nhiên đại ngàn.

Không chỉ vậy, Suối Đá Ngầm là một con suối mang vẻ đẹp thuần khiết, hoang sơ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Được rất nhiều du khách chọn nơi đây là nơi nghỉ mát của mình cùng gia đình, người thân và bạn bè.

Những con suối ở Đà Nẵng được kể ở trên sẽ đưa du khách đến chốn bình yên diệu kỳ, đến nơi không ồn ả, xô bồ, náo nhiệt như chốn thành thị. Mà đến du lịch Đà Nẵng tham quan những con suối du khách sẽ cảm thấy như cuộc sống đang chậm dải đến lạ để có những phút giây tận hưởng sự yên bình cùng gia đình người thân và bạn bè. Những lúc du khách cảm thấy đầy áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống hãy xách ba lô đến những con suối ở Đà Nẵng để xoa dịu sự khó chịu này nhé. Du Lịch Việt sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng du khách trên trong mỗi chuyến đi. Chúc du khách có một chuyến đi trọn vẹn nhất, đầy ắp những kỷ niệm vui.

Đăng ngày: 18/10/2021