Hotline: 1900 1177

Địa điểm lý tưởng ngắm mùa thu tuyệt đẹp xung quanh Hà Nội

Đánh giá:
  4.6/5 trong 3 Đánh giá
162

Nếu các địa điểm du lịch mùa thu trong nước tại Hà Nội đã quá quen thuộc và bạn cần tìm một điểm đến mới lạ hơn, hãy đưa những địa điểm sau vào danh sách của bạn nhé.

Du lịch Hà Nội mùa thu  - Ba Vì

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng du lịch mùa thu Hà Nội, thì chắc chắn Ba Vì phải nằm trong danh sách này. Tiết trời mùa thu cùng cảnh đẹp mê hoặc lòng người chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, mùa thu ở Ba Vì là mùa hoa dã quỳ nở rộ. Nếu bạn chưa có dịp chiêm ngưỡng hoa dã quỳ bạt ngàn như ở Tây Nguyên hay mênh mông dọc những con đường quanh co ở Tây Bắc thì hãy đến Ba Vì, địa điểm rất dễ tìm ngay gần Thủ đô.

 

hoa dã quỳ Ba Vì

Những triền hoa dã quỳ vừa độ thu khiến du khách ngây ngất

Những năm gần đây, các con đường vàng rực dã quỳ ở Ba Vì bắt đầu thu hút giới trẻ. Cứ bắt đầu vào mùa thu Hà Nội là người ta lại muốn một lần lạc bước vào “khu vườn kỳ diệu” đầy sắc thắm hoa vàng. 

Từ cổng Vườn quốc gia, bạn chỉ cần men theo trục đường chính 4km là bắt đầu bắt gặp những bông hoa dã quỳ rải rác, sau đó đi tới Cốt 400 và đồi 700 là thấy cả một thiên đường vàng rực hiện ra trước mắt. Ba Vì lúc này như một bức tranh cực kỳ lãng mạn khi đi tour du lich mua thu trong nuoc đến Hà Nội.

Ngoài hoa dã quỳ, bạn hãy khám phá cả các công trình kiến trúc Pháp, những đền chùa cổ kính ghi dấu tích thời gian xưa cũ. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội dạo chơi trong khu vườn xương rồng nhà kính. Đây là địa điểm check-in cực đẹp ở Ba Vì khi du lịch Hà Nội mùa thu đấy nhé.

 

Nghỉ dưỡng mùa thu ở Tam Đảo

 

“Đà Lạt xứ Bắc” là tên gọi thân thương mà các du khách dành cho Tam Đảo (Vĩnh Phúc) bởi sự yêu mến cái không khí dễ chịu bình lặng ở đây. Chỉ cách Thủ đô 80Km nên Tam Đảo là một địa điểm du lich mua thu trong nuoc đến Hà Nội rất được yêu thích.

 

Tam Đảo vào thu

Vẻ đẹp quyến rũ của Tam Đảo vào thu

 Ở Tam Đảo, bạn sẽ được trải qua cả 4 loại hình thời tiết trong năm chỉ trong 1 ngày: buổi sáng tận hưởng sắc hoa mùa xuân, buổi trưa thời tiết ấm áp như mùa hè, chiều đến là cái se lạnh của tiết thu và buổi tối bạn cần đến một chiếc áo khoác mùa đông. Tam Đảo cũng giống như Đà Lạt, mang trong mình sự tĩnh lặng quyến rũ, đặc biệt vào những ngày trời thu. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn dành trọn 2 ngày cuối tuần ở thị trấn bé nhỏ này. 

Tam Đảo được người Pháp phát hiện và xây dựng thành điểm nghỉ dưỡng từ cuối thế kỉ 19. Chính bởi vậy kiến trúc ở đây mang phong cách Pháp cổ, rất lãng mạn và rêu phong. Tour du lịch mua thu Ha Noi ở Tam Đảo đừng quên ghé qua Nhà thờ cổ, Tháp truyền hình, Thác Bạc, Cổng trời và thưởng thức món ăn chế biến từ su su.

 

Du lịch Hà Nội mùa thu - Núi Hàm Lợn

 

Leo núi Hàm Lợn - du lịch Hà Nội mùa thu

Leo núi Hàm Lợn mùa thu

Mùa thu Hà Nội có tiết trời mát mẻ rất thích hợp cho các hoạt động dã ngoại, leo núi, cắm trại ngoài trời. Nếu bạn yêu thích các hoạt động này, hãy tìm đến Núi Hàm Lợn - “Nóc nhà của thủ đô”. Chỉ cách Hà Nội 40km theo hướng cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài, đây là điểm đến rất tuyệt vời cho chuyến du lịch Hà Nội mùa thu của bạn. 

Núi Hàm Lợn có độ cao 462m với 2 con đường lên đỉnh núi. Một con đường mòn bằng phẳng, dễ đi với khoảng 2 tiếng đến 2 tiếng rưỡi là lên tới đỉnh. Con đường thứ 2 mất khoảng 4 giờ đồng hồ với nhiều thử thách hơn, thích hợp cho những ai yêu khám phá mạo hiểm. Tận hưởng không khí mua thu Ha Noi trên nóc nhà Thủ đô chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

 

Du lịch mùa thu ở Hồ Đại Lải

 

Đại Lải là địa điểm nổi tiếng ở Vĩnh Phúc. Đây là một hồ nước nhân tạo rộng tới 525 hecta nằm giữa núi rừng xanh biếc. Nét hoang sơ của Đại Lải chính là một yếu tố hấp dẫn với nhiều du khách du lịch Hà Nội mùa thuĐiểm tham quan không thể bỏ qua ở đây là Đảo Chim nằm ngay giữa mặt hồ, bản của người Sán Dìu ở gần đó hay đỉnh núi Thằn Lằn ở phía Nam… Các dịch vụ du lịch ở Đại Lải được đầu tư hiện đại nhưng vẫn tôn trọng không gian thiên nhiên. Vì vậy bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng tiện nghi nhưng vẫn được hòa mình vào thiên nhiên mùa thu ở nơi đây.

 

Du lịch mùa thu ở Thung Nai

 

Nằm cách Hà Nội 100km, Thung Nai là điểm đến lý tưởng cho tour mùa thu Hà Nội. Điều thú vị của chuyến đi là bạn sẽ ngồi trên thuyền dạo quanh lòng hồ, nghỉ ngơi ở một trong 3 hòn đảo trên hồ và thưởng thức những món ăn tuyệt ngon từ lòng hồ.

 

Mùa thu ở Thung Nai

Mùa thu ở Thung Nai

Du lịch Hà Nội mùa thu ở Thung Nai sẽ khiến bạn liên tưởng đến một Vịnh Hạ Long trên cạn. Nơi đây giống như là một thế giới tách biệt hoàn toàn với cuộc sống bên ngoài, giúp bạn có được giây phút thư giãn thực sự tuyệt vời.

Mùa thu cũng là thời điểm mà nguồn cá trong hồ trở nên dồi dào nhất trong năm, vì vậy người dân sẽ trực tiếp đánh bắt cá và nướng tại chỗ cho khách thưởng thức. Với cách nướng đơn giản không tẩm bất cứ gia vị nào ngoại trừ muối, bạn sẽ được thưởng thức vị ngọt mềm khó quên của món ăn.

Hãy tạm rời xa chốn đô thị phồn hoa ồn ã để có một chuyến du lich mua thu Hà Nội đến Thung Nai, núi Hàm Lợn, Tam Đảo hay hồ Đại Lải,… Chắc chắn chuyến đi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên cùng bạn bè, người thân.

Đăng ngày: 16/09/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice