Hotline: 1900 1177

Đi tour du lịch Nga có khó không?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
364

Du lịch Nga trải nghiệm vùng đất đẹp và bình yên với sự đặc sắc của nền văn hóa giao thoa giữa Châu Âu và Châu Á là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, đi tour du lịch Nga có khó không? Cùng Du Lịch Việt tìm hiểu nhé!

Đi tour Nga không khó nếu bạn biết những điều này

Câu trả lời cho thắc mắc của bạn là đi du lịch Nga không hề khó. Thế nhưng, để có một chuyến đi trọn vẹn nhất giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ và tiết kiệm chi phí thì không hẳn là dễ. Hãy ghi nhớ những điều mà Du lịch Việt bật mí dưới đây để có thể bắt đầu chuyến du lịch nước Nga suôn sẻ và ý nghĩa nhất nhé!

1. Chọn thời điểm đi du lịch Nga

Nước Nga có khí hậu lục địa ẩm và khí hậu Bắc cực. Muốn có chuyến du lịch tuyệt vời tại nước Nga, bạn hãy cân nhắc thời gian đi sao cho khí hậu lý tưởng nhất. 

Tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm Du lịch Nga thuận lợi nhất bởi nhiệt độ lúc này dao động từ khoảng 20 – 27 độ C, tương đối mát mẻ và dễ chịu nên bạn có thể tha hồ khám phá các công trình kiến trúc hay địa danh đẹp với bầu trời thoáng đãng, trong xanh. Đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội lớn ở Nga, tham gia những lễ hội này sẽ mang đến cho bạn nhiều ấn tượng khó quên đấy.

Du lịch nước Nga từ cuối hè đến hết thu là thời điểm lý tưởng nhất

Du lịch nước Nga từ cuối hè đến hết thu là thời điểm lý tưởng nhất

 

2. Cân nhắc đi du lịch nước Nga tự túc hay đặt tour

Sẽ có nhiều khó khăn và nhiều điều cần tìm hiểu hơn nếu bạn muốn đi du lịch nước Nga tự túc. Đi du lịch tự túc, bạn sẽ cần tự đặt vé máy bay khứ hồi, tự lên lịch trình và tự xin visa (có thể đậu hoặc không đậu). Tuy nhiên, những việc đó cũng sẽ cho bạn thêm nhiều kinh nghiệm cho những chuyến du lịch nước ngoài sau này nữa.

Nếu muốn có chuyến đi chắc chắn và thuận lợi hơn, bạn cũng có thể lựa chọn đặt tour Nga giá rẻ tại các đơn vị cung cấp tour uy tín như Du lịch Việt. Việc đặt tour trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và chi phí khi chỉ cần lựa chọn thời gian, lịch trình tour phù hợp và chờ đến ngày khởi hành là bắt đầu chuyến khám phá với sự chỉ dẫn và lo liệu hoàn toàn của đoàn dẫn tour. 

Nếu đi du lịch Nga giá rẻ với Du Lịch Việt, bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ thủ tục gì trước hay trong chuyến đi, từ vé máy bay, visa hay lịch trình, nơi ở… Tất cả những điều đó sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Du lịch Việt chuẩn bị chu đáo giúp bạn.

3. Tìm hiểu về một số địa điểm du lịch Nga

Dù đi du lịch tự túc hay đi tour trọn gói, bạn cũng nên tìm hiểu trước về một số địa điểm du lịch Nga để có chuyến tham quan, khám phá trọn vẹn nhất. Hai thành phố mà bạn nhất định nên đến chính là Saint Petersburg và Moscow. Đây chính là hai thành phố lớn nhất của nước Nga và thu hút đông đảo du khách lần đầu đi du lịch tại xứ sở Bạch Dương này.

Du lịch nước Nga tham quan điện Kremlin nguy nga, đồ sộ

Du lịch nước Nga tham quan điện Kremlin nguy nga, đồ sộ

Tại thủ đô Nga Moscow, bạn có thể tham quan các điểm đến nổi tiếng như thánh đường Basil,  cung điện mùa đông, điện Kremlin, nhà hát Metro Moscow, Bolshoi,...

Còn Saint Petersburg là thành phố du lịch thu hút khách bốn phương nhất nước Nga. Tại đây có nhà thờ St.Isaac, cột mỏ chim, cung điện mùa hè,… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình đầy thú vị.

4. Tìm hiểu những món ăn không thể bỏ lỡ tại Nga

Thưởng thức các món đặc sản ngon và lạ miệng là một phần không thể thiếu khi bạn đi du lịch Nga. Bạn nhất định nên thưởng thức ít nhất một lần những món ăn như salad Nga với các loại salad thập cẩm, salad cá hồi hay salad rau củ quả,...

Các loại bánh tại xứ sở Bạch Dương cũng hấp dẫn vô cùng như “bánh hạnh phúc” Pelmeni, bánh Blin, bánh Pirozhki hay bánh mì đen truyền thống. Ngoài ra, các món súp củ cải đỏ hay cháo Kasha cũng được rất nhiều khách du lịch Nga yêu thích đấy.

Salad Nga - Món đặc sản nổi tiếng toàn thế giới

Salad Nga - Món đặc sản nổi tiếng toàn thế giới

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một số điều để có chuyến viếng thăm nước Nga suôn sẻ nhất. Chẳng hạn, khi đi máy bay đến Nga bạn tuyệt đối không được mang theo hải sản tươi sống để tránh bị thu giữ hay bị phạt khi nhập cảnh. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị sẵn bàn chải, dép, lược, kem đánh răng do các khách sạn tại Nga thường không có sẵn. Các dịch vụ Pay Tivi tại phòng khách sạn của Nga có tính phí nên nếu bạn ấn vào nút “Pay” thì dù không xem bạn vẫn phải thanh toán tiền cho khách sạn. 

Trên đây là một số điều bạn cần biết cho chuyến du lịch Nga thuận lợi nhất. Đi tour du lịch nước Nga không quá khó phải không nào? Ngoài ra ,Du Lịch Việt chia sẻ một số kinh nghiệm làm visa Du Lịch Nga, các bạn có thể tham khảo .Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của Du Lịch Việt sẽ giúp bạn có một chuyến hành trình khám phá xứ sở Bạch Dương an toàn, suôn sẻ và nhiều trải nghiệm đáng nhớ!

 

>>>Tham khảo thêm: https://dulichviet.com.vn/

Đăng ngày: 06/11/2019