Hotline: 1900 1177

Đi tour du lịch Côn Đảo nên chọn nghỉ ngơi ở resort nào?

Đánh giá:
  4.9/5 trong 1 Đánh giá
6,024

Cho đến bây giờ Côn Đảo luôn được phát triển du lịch mạnh mẽ nên có nhiều resort đẹp phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Các resort đẹp ở Côn Đảo được giới thiệu sau đây.

Côn Đảo đã sở hữu trong mình những bãi biển hoang sơ vô cùng xinh đẹp, những thắng cảnh hùng vĩ cùng hệ thống rừng nguyên sinh với nhiều loài động thực vật quý hiếm,.. đây chính là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong nước và du khách quốc tế. Không những vậy đến đây, du khách còn được thỏa sức mình để trải nghiệm khám phá những điểm đến hấp dẫn, tận hưởng bầu không khí trong lành, khung cảnh yên bình nên thơ.

Nơi đây được mệnh danh là một thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng của Việt Nam, không chỉ vậy du lịch Côn Đảo còn nổi tiếng với những resort đẹp ngất ngây, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Du khách từ phương xa đến có thể cùng Du Lịch Việt tham khảo và lựa chọn những resort ở Côn Đảo dưới đây để có một chuyến đi hấp dẫn và trọn vẹn nhất.

Đi tour du lịch Côn Đảo nên chọn nghỉ ngơi ở resort nào?

Đi tour du lịch Côn Đảo nên chọn nghỉ ngơi ở resort nào?

Đi tour du lịch Côn Đảo nên chọn nghỉ ngơi ở resort nào?

Cho đến bây giờ Côn Đảo luôn được phát triển du lịch mạnh mẽ nên có nhiều resort đẹp phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Các resort đẹp ở Côn Đảo được giới thiệu sau đây.

1. Côn Đảo Sea Travel Resort

Tọa lạc trên bãi biển An Hải đầy thơ mộng và quyến rũ, cách trung tâm thành phố 1km, và cách sân bay khoảng 15km, resort này thu hút nhiều du khách mỗi. năm. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách không chỉ được trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn, mà còn có thể di chuyển, tham quan các địa điểm du lịch vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Khu resort này được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng, độc đáo với cơ sở vật chất tuyệt vời bao gồm vườn, bãi biển riêng, đã mang đến cho khách cảm giác thư thái, dễ chịu sau một ngày khám phá mệt mỏi.

Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, ngoài ra được xây dựng bởi nguyên liệu hoàn toàn bằng gỗ ẩn dưới những tán cây bàng cổ thụ trong một khuôn viên rộng rãi và lãng mạn. Mỗi phòng được trang bị các thiết bị tiện nghi và hiện đại, chất lượng cao như phòng tắm riêng, bàn, tủ lạnh, … Đặc biệt ở đây khách tour Côn Đảo còn được phục vụ những bữa sáng tự chọn ngon và phong phú. Khu vực bờ biển rộng lớn có thể đáp ứng các hoạt động lửa trại, các hoạt động thể thao ngoài trời,…

Không chỉ vậy, resort này còn có các dịch vụ cho thuê xe đạp, đưa đón sân bay, nhà hàng phục vụ và chuyên tổ chức chương trình tour du lịch hàng ngày, thiết kế tour du lịch trọn gói phục vụ các cơ quan, đoàn thể, đại lý vé máy bay,…Với việc mang lại dịch vụ cao cấp, những tiện nghi hiện đại. Côn Đảo Sea Travel Resort hứa hẹn sẽ mang đến du khách một kỳ nghỉ thoải mái nhất. Resort này luôn là lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng dành cho mọi du khách.

2. ATC Côn Đảo Resort

Khu nghỉ dưỡng ATC cũng chính là lựa chọn độc đáo để du khách nghỉ ngơi khi đi du lịch Côn Đảo đấy nhé. ATC tọa lạc tại vị trí đắc địa, tại khu trung tâm, nên khi lưu trú tại đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của hòn đảo thiên đường này như Thị Trấn Côn Đảo, nhà tù, bảo tàng,…

Khu nghỉ dưỡng này có tổng cộng bao gồm 60 phòng, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, vô cùng thoáng mát. Trong khuôn viên của khách sạn có nhiều phương tiện giải trí như hồ bơi lớn ngoài trời ở giữa khu, hồ bơi cho trẻ em, sân vườn, phòng karaoke làm cho chuyến đi của du khách trở nên đáng nhớ nhất.

Resort có 60 phòng được chia làm 3 khu riêng biệt xoay quanh hồ bơi lớn:

  • Đối với khu dừa xanh lại có phòng thông cửa rất thuận tiện cho các gia đình du lịch Côn Đảo.
  • Khu Pooh và Sea View với các loại phòng hướng hồ bơi hoặc hướng biển, đón gió tự nhiên.
  • Khu biệt thự được xây dựng riêng biệt với không gian yên tĩnh phục vụ tốt nhất hoạt động nghỉ ngơi và thư giãn.

ATC Côn Đảo Resort

ATC Côn Đảo Resort

3. 6 Senses Côn Đảo

6 Senses chỉ cách sân bay khoảng 8km, nơi được đánh giá là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu ở Việt Nam. Tất cả các khu nhà nghỉ đều được xây thành những biệt thự riêng nằm ngay sát bờ biển, với đầy đủ các tiện nghi, từ phòng khách cho đến phòng ngủ, hồ bơi. Ngoài ra một số villa còn có nhà bếp , phòng ăn, phù hợp cho những gia đình nhỏ. Với mong muốn rằng sẽ mang đến cho du khách đến du lịch Côn Đảo có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, đặc biệt có một không gian tắm ngoài trời được bao bọc một cách kín đáo, mang đến du khách cảm giác bất tận, sảng khoái và khác biệt sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Không chỉ vậy, khu resort ở Côn Đảo cao cấp này còn mang lại ấn tượng với du khách bởi cách bố trí và điều phối giữa các khu luôn thân thiện với môi trường. Toàn bộ nguyên vật liệu đều được lấy từ những nguồn tự nhiên. Không gian hài hoà với thiên nhiên. Phía sau có rừng cây xanh mát, phía trước lại là biển rộng cùng bờ cát trắng dài,..

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời đã bao bọc trọn khu resort tựa như một thế giới thần tiên cách biệt với bên ngoài, tạo nên cảm giác đặc biệt nhất trong lòng du khách.

Ngoài ra resort này còn cung cấp những dịch vụ đẳng cấp như khu vực bãi biển riêng, sapa, sân tennis, các tiện nghi thể thao dưới nước và phòng tập thể dục. Du khách còn có thể hưởng được dịch vụ quản gia tại phòng nghỉ của mình vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. 6 Senses của tour du lịch Côn Đảo đều trang bị mỗi biệt thự một khu vực ăn uống và tiếp khách rất rộng rãi.

Là một resort 5 sao được thiết kế theo hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của làng đánh cá truyền thống. Nằm dọc theo bờ biển thơ mộng, đầy quyến rũ được xem như điểm giao kết nối giữa một thế giới trần thế và thiên đường mộng ảo. Bên cạnh đó nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi thiên đường ẩm thực phong phú và đa dạng, với những món ăn mang phong cách Châu Âu và những món ăn đậm vị truyền thống Việt Nam. Các món ăn ở đây đều dùng nguyên liệu hữu cơ, nguồn thực phẩm tự nhiên, tươi ngon để đảm bảo sức khỏe cho du khách trong chuyến đi. Ngồi ăn trong nhà hàng hay khu biệt thự, trên bãi biển thưởng thức món ăn trong hơi thở chan hòa cùng thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

6 Senses Côn Đảo còn được mệnh danh là thiên đường của trần gian, nơi trải nghiệm mọi khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.

Những gợi ý resort ở Côn Đảo trên có làm du khách háo hức muốn chọn nơi nghỉ chân khi du lịch Côn Đảo để có những trải nghiệm vô cùng thú vị nhé. Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội được nghỉ dưỡng tại những nơi này nhé. Chúc du khách có một chuyến đi đầy ắp những niềm vui, thú vị.

Đăng ngày: 19/10/2021