Hotline: 1900 1177

Đi du lịch Singapore hết bao nhiêu tiền? Thông tin cụ thể và chi tiết

Đánh giá:
  4.52/5 trong 3 Đánh giá
630

Chắc hẳn sẽ có nhiều du khách băn khoăn không biết chi phí du lịch Singapore bao nhiêu để có thể lên kế hoạch cho chuyến đi. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết này để Du Lịch Việt giúp bạn cập nhật những thông tin cần thiết nhất nhé!

Singapore vốn nổi tiếng là thành phố hiện đại, phát triển và cũng là một trong những điểm đến mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, chắc hẳn sẽ có nhiều du khách băn khoăn không biết chi phí du lịch Singapore bao nhiêu để có thể lên kế hoạch cho chuyến đi. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết này để Du Lịch Việt giúp bạn cập nhật những thông tin cần thiết nhất nhé!

Đi du lịch Singapore hết bao nhiêu tiền? Thông tin cụ thể và chi tiết
Đi du lịch Singapore hết bao nhiêu tiền?

Du lịch Singapore cần phải chuẩn bị bao nhiêu tiền?

Sẽ không thể nào nói chính xác được tour du lịch Singapore giá bao nhiêu tiền bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số thông tin tham khảo những khoản chi phí cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Singapore, hãy tham khảo ngay bạn nhé!

Chi phí vé máy bay giá rẻ đi du lịch Singapore

Mỗi năm thường sẽ có 1 – 2 đợt sale vé đi Singapore giá rẻ, vì vậy mà bạn cần thường xuyên theo dõi thông tin của hãng để săn sale kịp lúc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mua vé trước ít nhất là 2 - 3 tháng, tránh mua vào những mùa cao điểm vì giá vé khá đắt đỏ lại rất khan hiếm. Nếu may mắn, bạn sẽ có thể săn được vé máy bay khứ hồi giá chỉ từ 1.400.000VND. Còn nếu bạn đặt vé du lịch Singapore sát ngày, thì con số này có thể rơi vào khoảng 4.000.000VND hoặc cao hơn tùy thuộc vào từng thời điểm.

Chi phí lưu trú khi đi du lịch Singapore

Nhà nghỉ, khách sạn 3 sao ở Singapore rất phong phú và đa dạng để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Giá của những khách sạn 3 sao ở đây giao động từ 50USD – 150 USD/phòng/đêm và nếu như bạn nghỉ ở homestay hoặc những phòng dorm thì chi phí này chỉ dao động ở mức 15 – 25 USD/người. Để tránh được tình trạng cháy phòng hoặc bị ép giá phòng lên cao thì du khách nên hạn chế đi tour du lịch Singapore vào những dịp lễ hay ngày cuối tuần và nên đặt phòng sớm nhé.

Đi du lịch Singapore hết bao nhiêu tiền? Thông tin cụ thể và chi tiết
Chi phí lưu trú tại Singapore

Chi phí ăn uống khi đi du lịch Singapore

Dịch vụ ăn uống tại Singapore khá đắt đỏ và bạn có thể phải chi khoảng 6S$/người x 3 bữa = 18S$. Còn nếu như bạn muốn ăn vặt thì sẽ phải mất thêm chi phí ngoài và bạn có thể tới các khu chợ nhỏ để mua đồ bởi nó sẽ rẻ hơn mua trong các siêu thị hay các khu trung tâm thương mại. Nếu như muốn tiết kiệm chi phí tối đa, bạn cũng có thể mang theo đồ ăn từ Việt Nam sang, vừa tiết kiệm tiền lại tránh được tình trạng ăn không hợp khẩu vị,

Chi phí đi lại khi du lịch Singapore

Hệ thống giao thông tại Singapore rất phát triển nên sẽ có nhiều phương tiện di chuyển để bạn có thể lựa chọn như xe bus, tàu điện ngầm, taxi,... Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm, bạn nên sử dụng tàu điện ngầm hoặc xe bus để làm phương tiện di chuyển bởi giá thành rẻ, tiện lợi mà lại an toàn. Nếu đi xe bus, bạn sẽ chi khoảng 3 – 7 USD, tùy theo từng chặng, còn nếu bạn sẽ dụng tàu ngầm thì nên mua thẻ Ez-link sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với đi vé ngày. 

Nên chọn đi tour du lịch Singapore hay tự túc?

Chi phí du lịch Singapore tự túc hay theo tour cũng sẽ ngang như nhau nên bạn có thể dựa theo mục đích cũng như điều kiện tài chính của mình để lựa chọn sao cho phù hợp:

  • Nếu chọn đi du lịch tự túc, bạn sẽ phải tự lo tất cả mọi thủ tục, giấy tờ cho chuyến đi và đổi lại bạn sẽ tự mình khám phá được hết những địa điểm mà bạn yêu thích, không bị phụ thuộc vào bất cứ ai.
  • Ngược lại, nếu đi tour Singapore, bạn sẽ được các công ty tổ chức du lịch lo từ A đến Z và chỉ cần đóng tiền đợi đến ngày đi. Tuy nhiên, với hình thức đi theo tour, bạn không thể chủ động được thời gian mà phải đi theo lịch trình của cả đoàn, không đến được những địa điểm mà mình yêu thích.

Như vậy là bài viết trên đã chia sẻ cho bạn những thông tin về chi phí cho chuyến du lịch Singapore. Mong rằng đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho những ai đang có dự định đặt chân đến đất nước xinh đẹp này để khám phá. Chúc bạn có một chuyến đi ý nghĩa, trọn vẹn cùng với bạn bè và người thân nhé!

Đăng ngày: 23/05/2022