Hotline: 1900 1177

Đi du lịch Sapa nhất định phải check in 6 tọa độ sống ảo siêu đẹp này

Đánh giá:
  4.64/5 trong 4 Đánh giá
1,962

Đi du lịch Sapa, nếu bạn không check in những địa điểm sau đây thì quả là uổng phí. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay những điểm đến cực đẹp trong tour du lịch Sapa nhé!

Sapa vốn được mệnh danh là một trong những thiên đường du lịch độc đáo, thú vị của Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng bởi những địa điểm check in độc đáo mà nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi nét văn hóa đặc trưng các dân tộc đang sinh sống tại đây. Nếu bạn đang có dự định du lịch Sapa khám phá vùng đất hứa này, hãy lưu lại ngay 6 địa điểm check in cực đẹp mà Du Lịch Việt đã tổng hợp trong bài viết bên dưới!

Đi du lịch Sapa nhất định phải check in 6 tọa độ sống ảo siêu đẹp này
Những tọa độ check in cực hot trong tour du lịch Sapa

Top 6 điểm check in sống ảo siêu đẹp dành cho khách du lịch Sapa

Dưới đây là list 6 địa điểm sống ảo cực hot mà bất cứ du khách nào đặt chân đi tour du lịch Sapa đều không nên bỏ lỡ. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1. Cổng trời Sapa 

Cổng trời Sapa nằm trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ – một trong tứ đại đỉnh đèo tại Việt Nam, là một trong những địa điểm tham quan được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Tọa lạc ở độ cao 2.035m so với mực nước biển, cổng trời nằm tại đường Quốc lộ 4D nối liền hai tỉnh từ Lào Cai sang Lai Châu, cách trung tâm thị xã Sapa khoảng 18km về hướng Bắc. 

Từ trên cổng trời Sapa phóng tầm mắt nhìn xuống, du khách du lịch Sapa sẽ thu được toàn cảnh của Sapa từ trên cao, những thửa ruộng bậc thang bát ngát cùng với dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ phía xa xa đã tạo nên một bức tranh non nước vô cùng tráng lệ và hữu tình.

Đi du lịch Sapa nhất định phải check in 6 tọa độ sống ảo siêu đẹp này

 

Tuy nhiên, khi đã đặt chân được đến đỉnh đèo, từ đây bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng vô cùng rộng lớn, xen kẽ là hình ảnh núi non trùng điệp của dãy Hoàng Liên Sơn. Chính bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ như vậy mà hằng năm đều có rất nhiều du khách đã lựa chọn Cổng trời Sapa làm địa điểm du lịch khám phá. 

2. Đèo Ô Quy Hồ

Đèo Ô Quy Hồ vốn được mệnh danh là vua của tứ đại đỉnh đèo ở khu vực Tây Bắc. Được gọi như vậy bởi lẽ nơi đây sở hữu những đoạn đường quanh co và uốn lượn, đem lại cho du khách thích chinh phục thử thách nhiều cảm giác mới lạ. Tuy đường đi rất ngoằn ngoèo và hiểm trở nhưng Đèo Ô Quy Hồ chính là địa điểm lý tưởng cho mọi khách du lịch Sapa khám phá và trải nghiệm nơi đây.

Ngoài ra, đây cũng là con đèo dài nhất hiện tại của vùng núi Tây Bắc. Đường đi tuy khá ngoằn ngoèo và hiểm trở khó đi nhưng Đèo Ô Quy Hồ lại trở thành địa điểm check in lý tưởng cho mọi du khách đi tour Sapa khi tới đây. Do đó, lưu ý nếu bạn đi đèo bằng xe máy bạn cần phải hết sức cẩn thận khi lái xe qua đèo.

Đi du lịch Sapa nhất định phải check in 6 tọa độ sống ảo siêu đẹp nàyư

 

Đèo với độ cao lên đến 2000m so với mực nước biển. Đứng trên đèo Ô Quy Hồ phóng tầm mắt nhìn xuống, bạn gần như nhìn thấy được toàn bộ được khung cảnh dưới chân đèo. Từ đây, du khách có thấy được ngọn Fansipan nóc nhà Đông Dương cùng dãy hoàng liên sơn huyền ảo trong mờ ảo sau những đám mấy.

3. Cầu Mây 

Cầu Mây là một trong những địa điểm tham quan sống ảo cực hot trong lòng nhiều du khách đi tour Sapa. Khoác lên mình một vẻ đẹp rất riêng, cây cầu Mây ở Sapa được làm bằng chất liệu dây mây độc đáo. Chính bởi chất liệu lạ như vậy nên dù chỉ là một chiếc cầu bắt ngang qua con suối nhưng nơi đây lại trở thành một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan tour du lich Sapa. Một điều lưu ý nhỏ khi check in tại đây đó là vì khoảng cách giữa các tấm ván khá xa nên bạn cần phải bước từng bước thật chậm và chắc để đảm bảo an toàn.

Đi du lịch Sapa nhất định phải check in 6 tọa độ sống ảo siêu đẹp này
Check in Cầu Mây Sapa

4. Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa là một trong những điểm đến hấp dẫn và thú vị nhất của cuộc hành trình du lịch check in Sapa. Để có thể đi đến được Mường Hoa, du khách sẽ phải vượt qua nhiều dãy núi cao mờ sương. Tuy đường đi đến đây có chút khó khăn, nhưng khi đã đến nơi, chắc chắn bạn sẽ nhận lại những giá trị còn hơn cả mong đợi. 

Thung lũng Mường Hoa sở hữu những thửa ruộng bậc thang trùng trùng, điệp điệp cùng với hình ảnh con suối Mường Hoa uốn lượn quanh năm đẹp đến ngỡ ngàng. Mường Hoa vào những tháng mùa thu khi lúa chín như được khoác lên mình một chiếc áo màu vàng óng ánh vô cùng tuyệt đẹp. Đây thật sự là một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà bất cứ ai khi đi tour Sapa đều nên một lần ghé thăm.

Đi du lịch Sapa nhất định phải check in 6 tọa độ sống ảo siêu đẹp này

 

5. Bản Cát Cát

Bản Cát Cát vốn được biết đến là ngôi làng mang vẻ đẹp thuần túy của vùng núi Tây Bắc. Để đến được ngôi làng này trung tâm thị trấn Sapa đến cổng của bản bạn chỉ mất khoảng hơn 2km di chuyển là đã đến nơi. Ngoài việc lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện cá nhân, du khách đi tour du lịch Sapa hoàn toàn có thể lựa chọn trải nghiệm đi bộ để đến bản. Với trải nghiệm đi bộ bạn có thể ngắm nhìn ngắm nhìn núi rừng, chiêm ngưỡng bản làng từ trên cao.

Bản Cát Cát có nền văn hóa độc đáo rất riêng biệt với lối kiến trúc đặc trưng truyền thống vốn có. Khung cảnh của bản cũng rất nên thơ là một điểm đến thu hút rất đông các bạn trẻ đến đây. Ngay khi đặt bạn chân tới cổng chính của ngôi làng cổ, bạn cảm nhận được ngay sự yên bình của khung cảnh nơi đây. Gọi ý cho bạn những trải nghiệm khi đến bản Cát Cát là đi trên con đường đá, Chèo thuyền trên suối hay Check-in sống ảo tại các địa điểm hấp dẫn của bản.

Đi du lịch Sapa nhất định phải check in 6 tọa độ sống ảo siêu đẹp này

 

6. Bản Sín Chải

Nằm ở địa đầu cực Bắc của huyện Sapa du khách đi tour du lich Sapa sẽ đi khoảng 4km từ trung tâm thị trấn. Bản Sín Chải là một nơi khá vắng lặng và nguyên sơ được thiên nhiên bao bọc cùng với bầu không khí trong lành. Bản nhỏ này trở thành điểm du lich Sapa thu hút nhiều khách du lịch cả ở trong nước và quốc tế.

Tại bản Sín Chải bạn không những được chiêm ngưỡng những nương ngô, ruộng lúa mà còn có thể ngắm nhìn các luống rau củ tươi ngon với những sắc màu độc đáo tô điểm cho khung cảnh mộc mạc. Khi bình minh, du khách đi du lich Sapa có thể đón những ánh nắng vàng ươm, ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ trong buổi chiều lộng gió, trò chuyện với các bô lão bên bếp lửa hồng khi màn đêm xuống.

Đi du lịch Sapa nhất định phải check in 6 tọa độ sống ảo siêu đẹp này

 

Trên đây là danh sách 6 địa điểm check in siêu đẹp mà bất cứ ai khi đi du lịch Sapa đều không nên bỏ lỡ. Mong rằng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn có được một chuyến đi thật tuyệt vời.

Đăng ngày: 27/09/2022

TOUR LIÊN QUAN