Hotline: 1900 1177

Đi du lịch Phú Quốc mùa thu và những trải nghiệm không nên bỏ lỡ

Đánh giá:
  4.61/5 trong 4 Đánh giá
184

Du lịch mùa thu Phú Quốc là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất trong năm để có được những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị ở hòn đảo được mệnh danh “đảo ngọc” của đất nước.

Du lịch mùa thu Phú Quốc thời điểm nào chuẩn nhất?

 

mùa thu Phú Quốc có thời tiết rất đẹp nhưng bạn cần chọn đúng thời điểm để chuyến hành trình của mình trở nên hoàn hảo nhất. Du Lịch Việt gợi ý bạn nên du lịch mùa thu trong nước đến Phú Quốc bắt đầu từ tháng 10 vì đây là lúc mà những cơn mưa đã giảm hẳn. Bầu trời quang đãng sau những cơn mưa sẽ khiến cho cảnh sắc Phú Quốc trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn. Mùa du lịch Phú Quốc cũng bắt đầu từ tháng 10 và kéo dài cho đến tháng 5 năm sau. Chính vì vậy đây cũng là “giờ cao điểm” rất dễ “cháy” phòng khách sạn và các dịch vụ khác nên bạn lưu ý đặt phòng trước khi đi ít nhất 2 tuần và book trước các tour du lich mua thu Phú Quốc nhé.

 

Những bãi biển du lịch mùa thu Phú Quốc

 

Ai nói rằng cứ mùa thu là phải lên rừng ngắm lá vàng rơi hay ngắm lá thay màu trên những con phố? Mùa thu thực sự sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn quyết định một chuyến đi biển ở Phú Quốc. Biển Phú Quốc mùa này tuyệt đẹp mà chắc chắn bạn sẽ phải ồ lên thích thú.

 

Bãi Sao

 

Bãi Sao - du lịch mùa thu Phú Quốc

Bãi Sao với bãi cát trải dài hình trăng lưỡi liềm

Du lich mua thu Phú Quốc không thể không kể đến thiên đường biển Bãi Sao. Đến đây vào những ngày tháng 10, bãi Sao sẽ mang đến cho bạn một cảm giác bình yên và trong trẻo lạ kỳ. Mặc dù là điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc, song bãi Sao vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ của mình. Không có những con sóng bạc đầu ồn ào, không có sự náo nhiệt như nhiều bãi biển du lịch khác, bãi Sao hút khách du lịch với vẻ đẹp rất riêng có. Mùa thu là thời điểm nước biển ở đây có màu xanh trong tuyệt đẹp, bạn sẽ không thể chối từ một chuyến lặn biển ngắm san hô hay lướt sóng, lái cano, bơi thuyền kayak…

 

Bãi Trường

 

Bãi Trường là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi tour du lich mua thu trong nuoc tới Phu Quoc từ tháng 10. Đây chính là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Bạn sẽ mê mẩn khi bầu trời bắt đầu chuyển sắc và phản chiếu hình ảnh trên mặt biển. Ngoài ra nhớ ghé thăm Sunset Sanato Beach Club - nơi diễn ra lễ hội âm nhạc biển lớn nhất Phú Quốc hàng năm với những công trình nghệ thuật độc đáo.

Ngoài bãi Sao, bãi Trường, khi du lich Phu Quoc mua thu bạn cũng hãy ghé qua bãi Dài, bãi Khen để tận hưởng hết vẻ đẹp của những bãi biển mùa thu ở đây nhé.

 

Làng chài Hàm Ninh

 

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh trước cảnh bình minh

Một trong những điểm đến khó lòng bỏ qua đó là làng chài Hàm Ninh. Làng chài đơn sơ nhưng đầy sức sống với khung cảnh biển đẹp như tranh vẽ. Làng chài Hàm Ninh vào tháng 10 mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Trong tiết thu dịu dàng, hãy cảm nhận nhịp sống chậm rãi, an nhiên của những người ngư dân, cùng màu xanh mát mắt hòa quyện giữa núi Hàm Ninh và biển trời mênh mông.

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc có nghề đánh bắt hải sản lâu đời, vậy nên ở đây bạn tha hồ thưởng thức các món ăn đặc sản thú vị. Trong đó phải kể đến món nổi tiếng nhất là ghẹ. Nếu du lich mua thu Phu Quoc nhất định bạn phải thưởng thức vị ngọt ngon của món ghẹ luộc chấm muối tiêu chanh nhé.

 

Hòn Thơm

 

mùa thu ở Hòn Thơm

Du lịch Phú Quốc mùa thu ở Hòn Thơm

Hòn Thơm sẽ níu chân bạn trong hành trình du lịch Phú Quốc mùa thu bởi vẻ đẹp thuần khiết. Nơi đây có cát trắng nắng vàng, những hàng dừa nghiêng mình soi bóng dưới làn nước trong xanh. Mùa thu ở đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào trong lòng một viên pha lê tuyệt đẹp. 

Đến Hòn Thơm hãy trải nghiệm một chuyến đi cáp treo Hòn Thơm với lối kiến trúc Hy Lạp – La Mã cổ xưa. Đây chính là cáp treo dài nhất thế giới được kỷ lục GUINNESS công nhận. Một địa điểm check in trong tour mùa thu trong nước đến Phú Quốc quá hoàn hảo.

 

Vườn tiêu bắc đảo

 

Vườn tiêu Phú Quốc

Check-in ở vườn tiêu bắc

Vườn tiêu trên đảo Phú Quốc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi những bức ảnh sống ảo ở đây luôn đẹp hết nấc. Bạn hãy yên tâm vì những vườn tiêu này đa phần đều không thu tiền tham quan của khách nên bạn có thể chụp ảnh thoải mái, tuy nhiên chú ý giữ gìn vệ sinh và không làm ảnh hưởng đến những cây tiêu nhé. 

Hạt tiêu Phú Quốc rất nổi tiếng với hương vị đặc biệt không giống bất kỳ nơi nào nên bạn có thể mua về làm quà sau chuyến du lịch mùa thu Phú Quốc. Phú Quốc tuy là hòn đảo nhỏ nhưng vô cùng xinh xắn với vô vàn địa điểm thú vị hấp dẫn du khách. Du lịch mùa thu Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị và những cảm xúc khó quên.

Đăng ngày: 16/09/2019

TOUR LIÊN QUAN