Hotline: 1900 1177

Đi du lịch pháp tự túc cần chuẩn bị những gì?

Đánh giá:
  4.63/5 trong 1 Đánh giá
2,432

 

Đi du lịch Pháp tự túc cần chuẩn bị những gì? có lẽ đây là câu hỏi mà rất nhiều du khách chưa từng đặt chân đến đất nước “trái tim Châu Âu” luôn tự hỏi. Liệu đi du lịch Pháp tự túc có quá khó khăn, và có quá nhiều thứ cần chuẩn bị? Trong bài viết này chúng tôi sẽ thống kê giúp bạn những gì cần chuẩn bị cho một chuyến đi tour du lịch Pháp hoàn hảo.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Phong cảnh lãng mạn, những kiến trúc nghệ thuật độc đáo cùng nền ẩm thực phong phú, những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt, những cánh đồng nho xanh mướt trải dài tới tận chân trời là những điều mà bạn không thể thấy được ở bất cứ đâu. Chỉ có thể đặt chân đến thế giới của mùa tình yêu, đến với kinh đô ánh sáng - Pháp bạn mới có thể thấy được những vẻ đẹp hoàn mỹ của nước Pháp. Chuyến đi du lịch Pháp tự túc sẽ cần chuẩn bị rất nhiều, hãy theo dõi bài viết này của Du Lịch Việt để biết mình cần phải chuẩn bị những gì và chuẩn bị bao lâu. Để chuyến đi tour du lịch Pháp của bạn sẽ diễn ra thuận lợi và hoàn hảo nhất nhé.

 

Lựa chọn điểm đến phù hợp với yêu thích của bạn

 

Pháp là một quốc gia có vô số những điểm đến thú vị, mỗi nơi đều mang một nét đặc trưng riêng thu hút du khách tới khám phá và trải nghiệm. Tuy nhiên vì thời gian đi tour du lich Phap có hạn nên bạn cần chọn lọc và tính toán những điểm đến, những thành phố thực sự nên đến để tiết kiệm thời gian và chi phí. Hãy lên lịch một hành trình cùng nằm trên một khu vực sẽ thuận tiện hơn rất nhiều nhé. Di chuyển bằng tàu hoặc xe bus giữa các điểm du lịch sẽ giúp bạn ngắm được bao quát và trọn vẹn hơn cảnh đẹp trên đường đi.

 

Lựa chọn thời điểm du lịch Pháp thích hợp
 

Vẻ đẹp của mùa thu nước Pháp làm mê mẩn biết bao người

 

Vẻ đẹp của mùa thu nước Pháp làm mê mẩn biết bao người

 

 

Pháp và Châu Âu nói chung đều có thời tiết cá mùa chênh nhau rõ rệt, mùa hè ấm nóng khô ráo, nhưng mùa đông thì lạnh đến âm độ và có tuyết rơi. Chính vì vậy lựa chọn thời điểm hợp lý để du lịch Pháp chính là một trong những điều tiên quyết cho các chuẩn bị sau này. Thời điểm từ tháng 4 tới tháng thời tiết của Pháp nắng ấm và khô ráo rất thích hợp cho du lịch khám phá, thời điểm này cũng là mùa cao điểm của du lịch nên giá vé các dịch vụ cũng khá cao.
 

Chuẩn bị tiền, làm sổ tiết kiệm
 

Bên cạnh việc phải chuẩn bị tài chính đủ chi phí cũng như chi tiêu cho chuyến đi chơi xa thì du khách cần phải chứng minh tài chính mới có thể xin visa du lich Phap. Chính vì vậy ngay khi có ý định đi tour du lịch Pháp, bạn hãy chuẩn bị cho mình một cuốn sổ tiết kiệm nhé, thông thường cuốn sổ với khoản tiết kiệm 5 ngàn đô trở lên là chuẩn rồi.
 

Chuẩn bị hồ sơ làm visa du lịch Pháp
 

Thủ tục đi được đến Pháp hay đất nước Châu Âu nào đầu tiên bạn cần có visa. Chuẩn bị hồ sơ các giấy tờ thật đầy đủ để nộp tại trung tâm, đại diện của đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tiếp nhận hồ sơ xin visa. Bạn có thể tự xin visa theo các hướng dẫn trên mạng hoặc sử dụng dịch vụ để có thể xin visa nhanh và đảm bảo hơn của Du Lịch Việt. Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin visa tour Pháp được Du Lịch Việt hướng dẫn trong bài viết: Hướng dẫn làm visa du lịch Pháp tự túc.
 

Đặt phòng khách sạn, vé máy bay

 

Sau khi đã có kết quả visa bạn có thể đặt vé máy bay và phòng khách sạn hợp lý theo thời hạn của visa, một số hãng hàng không cung cấp các chuyến bay tới Pháp giá rẻ như Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Qatar Airways,… Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ những thành phố mà bạn ghé qua và tìm những nơi có giá sinh hoạt rẻ hay tìm phòng rẻ để book phòng trước khi đến, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá khi đặt được phòng giá rẻ đấy nhé.

 

Thành phố du lịch Pháp

 

Thành phố du lịch Pháp là điểm đến được nhiều du khách trên thế giới yêu thích tìm đến


 

Phòng khách sạn của Pháp có rất nhiều tiêu chuẩn rất khác so với ở Việt Nam hoặc 1 số nước khác. Chính vì vậy bạn phải tìm hiểu thông tin thật kỹ, vị trí, giá tiền, các điều khoản hoàn hủy… để tránh những trường hợp đáng tiếc như bị mất tiền hoặc lãng phí mà không được như ý khi đi tour Phap.
 

Chuẩn bị sim điện thoại 3G, 4G


 

Theo kinh nghiệm của những du khách đã đi trước, bạn hãy mua sẵn sim 3G hoặc 4G trước từ nhà, tránh trường hợp đến sân bay nước bạn mới mua sẽ có giá rất đắt đỏ. Có những loại sim dùng phủ sóng được ở hầu khắp các nước Châu Âu với giá trung bình dao động trong khoảng từ 7-800 ngàn đồng với dung lượng 13GB sử dụng trong vòng một tháng.

Đăng ngày: 23/04/2019