Hotline: 1900 1177

Đi du lịch Nha Trang dịp lễ 2/9 khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
159

Vùng biển Nha Trang được biết đến là một trong những điểm lặn biển đẹp nhất Việt Nam. Du lịch Nha Trang lễ 2/9 và trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô tuyệt đẹp sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ sắp tới của bạn.

Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Trải nghiệm lặn biển ngắm san hô

 

Lặn biển là trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ ai du lịch Nha Trang lễ 2/9 đều nên thử một lần. Bạn còn ngập ngừng vì mình không biết bơi ư? Đừng lo lắng bởi tại các điểm lặn biển luôn có đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp túc trực. Chỉ sau 5-10 phút học và luyện tập những kỹ thuật cơ bản nhất như cách lấy hơi, cách ngậm ống thở, cách di chuyển dưới nước hay các ký hiệu thường dùng dưới nước,... bạn sẽ có thể bắt đầu hòa mình trong làn nước để khám phá đáy đại dương được rồi. 

 

san hô tại hòn Tằm

Trải nghiệm lặn biển tại vùng biển Nha Trang

Có hai kiểu lặn chính đáp ứng được cả yêu cầu của người mới lặn lần đầu lẫn lặn chuyên nghiệp.

  • Snorkeling: là hình thức lặn bằng ống thở phù hợp với người mới bắt đầu, sử dụng mắt kính và ống thở. Đây cũng là cách lặn đơn giản nhất khi đi du lich Nha Trang le 2/9 mà bạn nên thử, bạn có thể mặc áo bơi và sử dụng thiết bị để bơi trên mặt nước, ngắm nhìn san hô và thế giới dưới biển qua lớp kính bơi. Tuy nhiên vì chỉ bơi được sát mặt nước, nên bạn sẽ chỉ nhìn ngắm chứ không được tận tay sờ vào những rạn san hô được.

  • Diving: là hình thức lặn biển sử dụng bình dưỡng khí cho bạn trải nghiệm lặn ngắm san hô khi đi du lịch Nha Trang lễ 2/9. Ở Nha Trang, lặn bình dưỡng khí được chia làm 3 loại, phù hợp với cả người mới bắt đầu, bán chuyên và lặn chuyên nghiệp. Với diving, bạn có thể lặn xuống sâu hơn, gần hơn tới những rạn san hô, cũng như hòa mình hẳn vào thế giới đại dương.

 

Lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang có gì thú vị?

 

Lựa chọn tour du lịch Nha Trang lễ 2/9 và lặn biển ngắm san hô, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới dưới đáy biển lung linh sắc màu và vô cùng sống động. Khi từ từ thả mình sâu xuống đáy, bạn có thể sẽ phải lặn qua những vùng biển tối, nhưng ngay sau đó không gian sẽ bừng sáng khiến bạn như muốn vỡ òa bởi khung cảnh trước mắt. Những thảm san hô lung linh ánh sáng, mềm mại uyển chuyển trong làn nước, những đàn cá sắc màu như bủa vây xung quanh bạn hết sức sống động.

 

Lặn biển ngắm san hô khi đi du lịch Nha Trang lễ 2/9

Những rạn san hô sống động và màu sắc dưới đáy biển

Nếu may mắn là người phù hợp với loài san hô nhạy cảm, bạn còn có thể được hướng dẫn viên đồng ý cho chạm tay vào san hô, cảm giác như chạm vào nhung lụa, vô cùng mềm mại và dễ chịu.

Không những vậy, du lịch Nha Trang lễ 2/9 và lặn ngắm san hô, bạn còn được trải nghiệm cảm giác áp lực nước xung quanh là như thế nào, thế giới xung quanh luôn bồng bềnh, và khi đôi chân trần được chạm xuống cát nơi đáy biển sẽ ra sao, cảm giác hoàn toàn khác khi bạn đi bộ trên cạn. Đặc biệt là trò chơi đuổi bắt chưa bao giờ thú vị đến thế, khi bạn cố chạy theo một đàn cá gần mình.

Bây giờ hãy cùng bỏ túi những địa điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất cho chuyến đi tour du lich Nha Trang le 2/9 sắp tới nhé.

 

Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Những điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất

 

Hòn Mun

 

Lặn biển tại Hòn Mun

Lặn biển tại Hòn Mun khám phá hệ sinh thái biển đa dạng bậc nhất Việt Nam

Hòn Mun là địa điểm thu hút các tour du lịch Nha Trang lễ 2/9 hàng đầu. Chỉ cách thành phố Nha Trang khoảng 40 phút ngồi tàu, hòn Mun là nơi có khung cảnh tuyệt đẹp, biển trời non nước hòa quyện tạo thành bức tranh rung động trái tim bất cứ ai đặt chân tới đây.

Nước biển tại hòn Mun cũng rất trong xanh và phẳng lặng, phù hợp cho hoạt động lặn biển. Đặc biệt phải kể đến hệ sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú, bởi nơi đây chính là khu vực bảo tồn biển hàng đầu Việt Nam, với hơn 1500 loài san hô và động, thực vật biển. Hòn Mun chắc chắn sẽ là điểm lặn ngắm san hô số một cho chuyến du lịch Nha Trang lễ 2/9 của bạn.

 

Hòn Lao

 

Cũng là một điểm nổi tiếng trên bản đồ du lịch lặn biển ngắm san hô tại Nha Trang, lặn biển tại hòn Lao mang lại cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích đầy ắp sắc màu san hô. Tại đây, bạn chỉ cần lặn xuống khoảng 3-5 mét nước là đã có thể thỏa thích khám phá thế giới thủy cung muôn màu muôn vẻ. Hòn Lao là địa điểm lặn biển rất phù hợp cho người mới bắt đầu khi đi du lich Nha Trang lễ 2/9.

 

Hòn Tằm

 

đi bộ dưới biển Nha Trang

Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô tại hòn Tằm

Một điểm cũng không kém phần hấp dẫn trong tour du lịch Nha Trang le 2/9 - lặn biển ngắm san hô, đó chính là hòn Tằm. Nếu bạn muốn trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển, tự tay lấy ngọc trai hay trải nghiệm tất cả các loại hình dịch vụ lặn biển tại Nha Trang, hãy đến hòn Tằm. Đây chính xác là nơi sẽ mang đến cho bạn cảm giác phấn khích và tuyệt vời nhất với hoạt động lặn biển ngắm san hô.

Với tất cả những gì mà Du Lịch Việt chia sẻ, chắc hẳn bây giờ bạn đang rất nóng lòng và tò mò muốn trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô tại Nha Trang là như thế nào đúng không? Vậy thì còn chần chừ gì mà không xách balo lên, đi du lich Nha Trang le 2/9 khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp thôi nào!

Đăng ngày: 20/08/2019

Notice