Hotline: 1900 1177

Đi đâu để ngắm hoa anh đào Kyoto - Nhật Bản đẹp nhất?

Đánh giá:
  4.83/5 trong 1 Đánh giá
366

Những cánh anh đào mỏng manh trong gió luôn là nguồn cảm hứng bất tận với những nhà văn, nhà thơ và những người yêu thích du lịch Nhật Bản. Được biết đến là một biểu tượng của đất nước mặt trời, những cánh anh đào này hằng năm đã thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé tới du lịch. Đặc biệt là Kyoto, những cây hoa anh đào dịu dàng nép mình vẽ nên một Nhật Bản trong lành, thuần khiết, đưa mỗi người trở về với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ.

Ghé thăm anh đào bên sông Kamogawa
 
ngam-hoa-anh-dao-nhat-ban

Là một trong những điểm tham quan nổi bật trong chuyến đi tour du lịch Nhật Bản, dọc bờ sông Kamogawa là khu vực lý tưởng cho những du khách khi muốn tận hưởng cảnh sắc nơi đây. Thượng nguồn bắt đầu từ núi Sajikigatake, con sông thanh bình này chảy qua khu vực trung tâm thành phố và lượn mình với những dãy anh đào hai bên khiến du khách ngỡ như lạc vào chốn thần tiên ảo mộng, vô cùng lung linh kỳ diệu. 

Rợp trời anh đào tại công viên Maruyama
 
ngam-hoa-anh-dao-nhat-ban

Rời xa khỏi khu vực của những dòng sông, một số công viên ở Kyoto đặc biệt như Maruyama cũng là một địa điểm không tệ để dừng chân ngắm những vườn anh đào hồng phớt mong manh. Maruyama Park được yêu thích vì những cây anh đào ở đây luôn đầy sức sống mãnh liệt tự mình thích nghi với những điều kiện thời tiết thất thường, cực đoan. Được trồng từ những năm 1949, những cánh anh đào nơi đây vẫn luôn nở rộ mỗi năm nhuộm hồng toàn bộ cảnh vật và luôn là khu vực được lựa chọn để tổ chức những sự kiện hàng năm. Du khách có thể lựa chọn công viên này để cùng cắm trại, dã ngoại, ăn uống và tụ tập vui vẻ cùng bạn bè và người thân để có những phút giây thoải mái thư giãn và tràn đầy năng lượng. 
 

Những khóm anh đào nhẹ nhàng tại đền Oharano
Nằm ở phía Tây Kyoto, đền Oharano là một trong những hòn ngọc quý chưa được mài giũa của vùng đất này. Trong tầm những ngày tháng 3 tháng 4 hàng năm, những cánh anh đào nơi đây tạo nên một không gian du lịch yên bình, thanh tịnh cho du khách thả mình với thiên nhên và tận hưởng những giờ phút thư thái. Những cánh anh đào nơi đây còn được biết đến với tên gọi "Sengan-sakura" khi truyền thuyết kể rằng mỗi người khi đến đây đúng vào mùa anh đào nở rộ sẽ cầu được ước thấy, những cánh anh đào sẽ mang theo những nguyện ước của mỗi người hòa theo gió biến chúng trở thành hiện thực, mang những mơ ước trở lại gần hơn. Phải rất may mắn để được chứng kiến đúng mùa anh đào khi đi tour du lich Nhat Ban đấy nhé!

ngam-hoa-anh-dao-nhat-ban
 
Ngoài ra, ngôi đền này còn tọa lạc ngay trên chính một vườn nguyên sinh nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời cùng bầu không khí trong lành sẽ là những trải nghiệm vô cùng thanh bình tuyệt vời cho các du khách, dành tặng bạn những ngày du lịch nghỉ dưỡng theo đúng nghĩa. 
Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh khiết của hoa anh đào, hãy thử một lần đặt chân tới cố đô Kyoto xưa cũ – nơi mang nét cổ kính, trầm lặng thanh bình - là một trong những nơi tuyệt vời nhất để ngắm nhìn sự chuyển mình trong thời khắc giao mùa ngoạn mục này. 
 

Đăng ngày: 27/07/2017

TOUR LIÊN QUAN